Bosch ra camera giám sát có khả năng học biết hành vi nguy hiểm để báo cáo

Camera giám sát bán cầu cố định FLEXIDOME IP starlight 8000i mới ra của Bosch dễ dàng lắp đặt, cho hình ảnh tốt trong tình trạng ánh sáng yếu và khả năng phân tích hình ảnh qua phần mềm Camera Trainer có thể học để báo cáo các hành vi nguy hiểm trong khu vực giám sát.

Thiết kế của FLEXIDOME giúp đơn giản hóa mọi quá trình, từ cấu hình, cài đặt đến vận hành, tiết kiệm đến 75% thời gian cần thiết để đưa camera vào sử dụng, chỉ trong 3 bước thực hiện: lắp giá đỡ, kết nối cáp, và gắn mô đun camera. Khả năng chống bụi bẩn cũng được tối ưu hóa do mô đun camera được che phủ hoàn toàn trong suốt quá trình cài đặt và cấu hình nhờ tính năng vận hành không dây từ xa.

Thông qua ứng dụng Bosch Project Assistant dành cho các thiết bị di động, chuyên gia lắp đặt có thể lập tức điều chỉnh độ quay quét, nghiêng, cuộn và thu phóng (Pan Tilt Roll Zoom – PTRZ), để có góc nhìn như mong muốn mà không cần chạm vào camera hoặc ống kính.

Bosch ra camera giám sát có khả năng học biết hành vi nguy hiểm để báo cáo - CamerabancaucodinhFLEXIDOMEIPstarlight8000ihoantoanmoicuaBosch

Điểm khác biệt lớn nhất mà FLEXIDOME IP starlight 8000i chính là tính năng tích hợp IVA cùng phần mềm Camera Trainer. Phần mềm Camera Trainer cho phép các nhà tích hợp hệ thống tùy chỉnh tính năng IVA sâu hơn để giám sát các đối tượng hoặc quan sát những tình huống nghi ngại theo yêu cầu của khách hàng.

Ví dụ, hệ thống giờ đây có thể phân biệt từng loại phương tiện ngay tại các nút giao thông đông đúc, hoặc thời gian đậu trong bãi của một chiếc xe. Với Camera Trainer, camera giám sát có thể “học” để hiểu và biết cách phát hiện các chủ thể tĩnh hoặc một số tình huống an ninh nhất định một cách tự động, thay vì cần kỹ thuật viên kích hoạt.

Độ phân giải và tỷ lệ khung hình cao hơn, dải tần và độ nhạy sáng tốt hơn là những yếu tố quan trong giúp camera giám sát phân biệt được chủ thể và vật thể riêng biệt để cung cấp những bằng chứng hình ảnh không thể bác bỏ. Camera mới này có các độ phân giải khác nhau: HD 1080p, 6 megapixel, và 4k ultra HD, tỷ lệ khung hình đạt mức 60 fps, cùng dải tần nhạy sáng đạt mức 134 dB.

Ngân Thành

Nước thải công nghiệp xử lý bằng công nghệ lọc RO có thể tái sử dụng

Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam (Men Mauri La Ngà) nhà sản xuất men và phụ gia lớn trong khu vực đã công bố nhà máy xử lý nước với công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) của mình cho ra nguồn nước sau xử lý có thể tái sử dụng được trong cuộc sống.

Khi máy móc tự tương tác, và bao bì biết truyền dữ liệu

Ngày 8/4, tại tuần lễ Hội chợ công nghệ công nghiệp Hannover Messe 2019 ở Đức, Tetra Pak, công ty cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã giới thiệu giải pháp Nhà máy tương lai và Hộp giấy số có khả năng làm thay đổi ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong tương lai.

Cần hiểu đúng tác dụng thật sự của Đông Trùng Hạ Thảo

Công dụng thật sự của Đông Trùng Hạ Thảo chỉ nên hiểu chính là khả năng phục hồi, bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể – TS.BS Lương Lễ Hoàng lưu ý người tiêu dùng khi thông tin về dược liệu này đang được thổi phồng quá mức trên thị trường.

Trại hè Công nghệ 2019 với Robot AI đầu tiên dành cho trẻ em

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY vừa công bố chương trình Trại hè Công nghệ 2019 dành cho các thiếu nhi năm nay sẽ tập trung về Robot AI với nhiều nội dung và hoạt động hấp dẫn.

Máy giặt Samsung sản xuất tại Việt Nam qua 150 kiểm nghiệm, bền hơn 23 năm

Các máy giặt được sản xuất tại Nhà máy Samsung-Q.9-TPHCM, đang xuất đi toàn thế giới đã phải trải qua 150 bài kiểm tra khắc nghiệt trong phòng thí nghiệm, nhờ đó, các máy giặt này có độ bền được chứng nhận đến hơn 23 năm.

Hỗ trợ bảo mật công nghệ sinh học cho người khuyết tật

Các chuyên gia của Kaspersky Lab mới đây trong quá trình nghiên cứu cơ sở hạ tầng đám mây cho các bộ phận giả trên cơ thể người đã phát hiện một số vấn đề bảo mật cho phép bên thứ ba truy cập, thao tác, đánh cắp hoặc thậm chí xóa dữ liệu riêng tư của người dùng.

Giày chạy bộ ứng dụng công nghệ NASA của Adidas chạy trên đường Sài Gòn

Trong hoạt động chạy tiếp sức với quãng đường dài 9km mới đây của adidas Runners Saigon, mẫu giày chạy mới nhất của adidas ứng dụng công nghệ Tailored Fiber Placement sử dụng dữ liệu từ hệ thống bắt chuyển động ARAMIS của NASA đã xuất hiện.

Sân chơi Giờ Lập trình 2018 kết thúc, 136 ngàn học sinh tham gia

Giờ Lập trình – một phong trào toàn cầu nhằm giới thiệu về Khoa học máy tính với việc lập trình chỉ trong 1 giờ đồng hồ, được triển khai ở Việt Nam từ 17/11 đến 20/12/2018 thu hút hơn 136.541 học sinh, 26 tỉnh tham gia.

Trường Giáo Dục Chuyên Biệt 15/5 được tặng hệ thống năng lượng mặt trời

Sáng ngày 28/12/2018, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) và Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức lễ khánh thành và trao tặng hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho trường Giáo Dục Chuyên Biệt 15/5, Quận 11, TPHCM. Đây là ngôi trường đang nuôi dạy các em có khiếm khuyết về thính giác, ngôn ngữ và chứng tự kỷ các dạng khác.

Thư Viện Thông Minh Lưu Động, Samsung chở STEM đến trường vùng sâu Việt

Samsung Vina phối hợp với Thư viện Khoa học Tổng hợp TPHCM ra mắt Thư Viện Thông Minh Lưu Động. Đây là một thư viện STEM thu nhỏ đặt trên xe, có thể di chuyển đến nhiều nơi, phục vụ nhu cầu đọc sách, tra cứu thông tin và trải nghiệm giáo dục STEM của thanh thiếu nhi Việt Nam, ngay tại những nơi thiếu điều kiện nhất. thiếu điều kiện tiếp cận với các phương pháp học mới.