Vietnamobile nâng cấp mạng lưới 4G UP cho miền Nam và có nhiều gói cước

Vietnamobile công bố đã hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam, trở thành mạng “dữ liệu quốc dân” bằng cách thêm nhiều gói cước 4G miễn phí.

Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên trên thị trường áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mang để mở rộng quy mô mạng 4G, giúp người dùng tự do tận hưởng các tiện ích khi kết hợp cả 2 băng tần – băng tần thấp 900 Mhz và băng tần cao 2.100 Mhz mà nhà mạng này đang sở hữu.

Sau chiến dịch “Phê không tưởng” ra mắt Thánh SIM vào đầu năm 2018, Vietnamobile đã tạo được tiếng vang với người dùng muốn sửa dụng dữ liệu. Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành (nguồn: GSO).

Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam.

Vietnamobile nâng cấp mạng lưới 4G UP cho miền Nam và có nhiều gói cước - Vietnamobilephsng4G20tnhthnhkhuvcminNam(1)Màu đỏ đậm trên bản đồ cho thấy các vùng đô thị miền Nam được nâng cấp lên 4G 

“Chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều tháng qua để tối ưu hóa hệ thống, giúp các thuê bao 4G hưởng trọn các tiện ích từ việc cộng gộp sóng mang, cụ thể là giúp tăng độ phủ sóng trong nhà và giúp việc truyền tải dữ liệu ổn định. Trong tương lai chúng tôi dự tính sẽ còn nâng cấp trải nghiệm thoại trên điện thoại thông minh cho người dùng nhiều hơn với công nghệ VoWiFi và VoLTE. Với những giải pháp mới này, trong thời gian tới, người dùng có thể tận hưởng chất lượng thoại HD với khả năng kết nối siêu tốc”, ông Hoàng Minh Hải – Giám đốc Kỹ thuật của Vietnamobile, cho biết.

Với việc công bố phủ sóng 4G, Vietnamobile mong muốn “quốc dân hoá” dữ liệu, giúp người dùng tiếp cận và tối đa hoá lợi ích mà thế giới số mang lại thông qua sản phẩm “Siêu Thánh UP”.

Vietnamobile nâng cấp mạng lưới 4G UP cho miền Nam và có nhiều gói cước - idinVietnamobilechiasvtngsngtocadnCác chiến lược về dữ liệu đã đem lại lợi thế cạnh tranh cho một nhà mạng nhỏ như Vietnamobile 

Siêu Thánh UP đã có mặt trên thị trường từ tháng 01/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000đ mỗi tháng sẽ được miễn phí data 4G mỗi ngày, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày, gọi liên mạng với mức giá chỉ 680đ/phút. Đặc biệt, khách hàng được tự do chọn số mình muốn khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục (tương đương tiêu dùng 150.000 đồng).

Ngân Thành

CES 2019-Các sản phẩm nổi bật đươc Samsung giới thiệu

Loạt sản phẩm được Samsung giới thiệu ở triển lãm CES 2019 đem lại nhiều kỳ vọng cho thế giới công nghệ 2019.

CES 2019-Samsung gia tăng đời sống kết nối và ra màn hình công nghệ mô-đun Micro LED mới

Thông qua những tiến bộ nổi bật về AI, IoT và 5G, Samsung muốn thúc đẩy Cuộc sống Kết nối cho người tiêu dùng qua hàng loạt sản phẩm mới cho năm 2019.

Zalo bước vào vào cải cách hành chính theo hướng đô thị thông minh của Bình Dương

Tỉnh Bình Dương chính thức công bố cổng thông tin “Binh Duong Smartcity” để cập nhật tin tức, giải quyết thủ tục hành chính trên toàn bộ địa bàn của tỉnh, phục vụ người dân trên ứng dụng Zalo.

OPPO FIND X kết nối thành công mạng 5G

Không phải là bản Find X đã thương mại, đây là nguyên mẫu smartphone Find X trong một dự án riêng của OPPO đã kết nối thành công mạng 5G, nhằm mở ra các tính năng và dịch vụ hấp dẫn hơn về sau.

Qualcomm giới thiệu nền tảng PC 7 na-nô mét, Snapdragon 8cx cho PC

Snapdragon™ 8cx thiết kế hoàn toàn mới dành cho giải pháp điện toán cá nhân, thiết bị mỏng và nhẹ, cho phép tạo ra những kiểu dáng mới cho phân khúc máy tính luôn hoạt động, luôn kết nối.

Việt Nam giành giải Future Innovator tại cuộc thi Robotics quốc tế WRO 2018

Đoàn Robotacon Việt Nam đã giành được giải thưởng Future Innovator từ cuộc thi Robotics Quốc Tế WRO Thái Lan 2018, cuộc thi dành cho học sinh từ 8 đến 20 tuổi được tổ chức từ ngày 16 đến 18/11, tại Chiang Mai, Thái Lan.

Việt Nam giành giải Future Innovator tại cuộc thi Robotics quốc tế WRO 2018

Đoàn Robotacon Việt Nam đã giành được giải thưởng Future Innovator từ cuộc thi Robotics Quốc Tế WRO Thái Lan 2018, cuộc thi dành cho học sinh từ 8 đến 20 tuổi được tổ chức từ ngày 16 đến 18/11, tại Chiang Mai, Thái Lan.

Samsung giới thiệu màn hình gập, Trí tuệ Nhân tạo, IoT tại SDC 2018

Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng Samsung 2018 (SDC 2018) giới thiệu những cải tiến đối với Bixby, SmartThings và màn hình Infinity Flex.

VinaPhone đã sẵn sàng cho thuê bao trả sau chuyển mạng giữ số

Đề án “Chuyển mạng giữ số” (MNP) sẽ chính thức triển khai vào ngày 16/11 tới đây, VinaPhone đã sẵn sàng các công tác chuẩn bị phục vụ khách hàng trong chiến dịch MNP theo quy định của Bộ TT&TT.

Tây Ninh cho làm khai sinh, đăng ký kinh doanh…qua Zalo

Sáng ngày 1/11, Tây Ninh chính thức công bố triển khai thành công dịch vụ làm thủ hành chính trực tuyến trên Zalo với tên gọi “Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh” cho phép người dân làm thủ tục ngay tại nhà trên ứng dụng này.