Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp

Sau khi ra mắt và hoạt động khá ổn ở mảng dành cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, Thế Giới Thợ đã ra thêm dịch vụ mới cung cấp cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Ở tính năng mới lần này, đội ngũ phát triển giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập và điều hướng đến các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày hiện có của Thế Giới Thợ. Ứng dụng Thế Giới Thợ định nghĩa “khách hàng” là tài khoản “yêu cầu dịch vụ” và tất cả những “nhà cung cấp dịch vụ” đều là “thợ”. Như vậy, việc sử dụng và cung cấp dịch vụ đã không còn gói gọn giữa các cá nhân với cá nhân như những ứng dụng hiện tại đang vận hành mà được phát triển mở rộng ra đến các doanh nghiệp, ở đây họ vừa có thể là khách hàng và vừa có thể là nhà cung cấp dịch vụ.

Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp - thegioitho

Thế Giới Thợ sẽ chủ động lựa chọn các Đối tác đạt đủ những tiêu chí về chất lượng để xác minh tài khoản khởi tạo. Danh sách sẽ được cập nhật hàng tuần và gửi tin nhắn thông báo đến từng Đối tác tham gia.

Về cách thức hoạt động, tài khoản doanh nghiệp được xem như một tài khoản “thợ” và sẽ nhận được các yêu cầu dịch vụ từ các tài khoản khách hàng, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ công việc của nhân viên thông qua ứng dụng như: Vị trí hoạt động của nhân viên (tính năng này cho Doanh nghiệp, người quản lý biết chính xác địa điểm thợ làm việc), thời gian làm việc (thợ đã đến nơi, đã bắt đầu làm việc và hoàn thành trong bao lâu), các công việc đang làm và lịch nhận việc, đánh giá năng suất cũng như xem được chi tiết các đánh giá của khách hàng, doanh thu chi tiết và hiệu quả làm việc của từng nhân viên và của cả công ty.

Ngoài ra, đối với dịch vụ Thế Giới Thợ của Doanh nghiệp, chỉ cần một phản hồi và đánh giá không tích cực từ khách hàng (1-3 sao) cũng có thể khiến tài khoản của thợ trên hệ thống tự động ngưng kích hoạt thậm chí có thể khoá nếu vi phạm quá nhiều lần trong thời gian quy định.

Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp - thegioitho1

Quá trình làm việc, thái độ, thu nhập… của  thợ được quản lý dễ dàng b ở Doanh nghiệp

Để gia nhập hệ thống cũng như đạt tiêu chuẩn Thợ, Doanh nghiệp khi đăng ký tài khoản cần phải đảm bảo những tiêu chí như: Thái độ làm việc của thợ, tác phong về đồng phục, ý thức trách nhiệm, kỹ năng chuyên môn tốt, đúng giờ và giao tiếp lịch sự đối với khách hàng.

Ngân Thành

Người dùng sẽ được đền bù nếu Lazada giao hàng không đúng hạn

Người dùng tại Việt Nam sẽ được Lazada đảm bảo về thời gian giao hàng và được đền bù vào ví voucher nếu đơn hàng được giao quá thời gian cam kết.

Chính phủ Mỹ tiếp tục lên kế hoạch mới “triệt” Huawei

Theo Reuters, chính phủ Mỹ đang cố gắng tăng thêm trọng lượng vào danh sách đen khét tiếng của mình nhằm ngăn chặn hoạt động kinh doanh của gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc, Huawei.

Nhìn lại Galaxy S III – chiếc điện thoại Android đầu tiên đánh bại được iPhone

Trước Galaxy S III, Samsung luôn bị coi là kẻ chỉ biết sao chép Apple. Sau Galaxy S III, những định kiến trên đang dần phải thay đổi.

Toshiba có ổ cứng 16TB, kết hợp tốt với NAS của Synology

Toshiba vừa bán ra thị trường Việt Nam ổ cứng dung lượng đến 16TB thuộc dòng MG08. Dòng ổ cứng này tương thích, kết hợp tốt với các dòng sản phẩm chuyên lưu trữ (NAS) của Synology.

Huawei lên kế hoạch khởi kiện Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ

Câu chuyện của Huawei với Mỹ vẫn chưa kết thúc kể từ khi chính phủ Mỹ liệt kê công ty Trung Quốc vào danh sách mối đe dọa an ninh quốc gia. Đáp lại, Huawei luôn phủ nhận cáo buộc và sẵn sàng kiện tuyên bố vô căn cứ từ phía Mỹ.

Moca ba năm liên tiếp là Công ty Fintech tiêu biểu

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2019 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Moca có sự vinh danh này.

DGW 4 năm liên tiếp được bình chọn Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) đã được vinh dự bình chọn và nhận giải TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững (PTBV) lần thứ 4 liên tiếp, dựa theo bộ chỉ số xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI).

Mobifone có Tổng Giám đốc mới

Ngày 27/11/2019, Hội đồng thành viên Tổng công ty viễn thông MobiFone đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Tô Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Ra mắt ThinkBook 14 và 15 hỗ trợ cấp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kiểu dáng sành điệu và nhiều tùy chọn cấu hình cho nhân viên, đồng thời hỗ trợ cấp doanh nghiệp, mức giá cạnh tranh là những điểm nổi bật của 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa được Lenovo ra mắt hôm nay 27/11 tại TP.HCM.

Black Hornet 3 – drone siêu nhỏ dành cho nhiệm vụ trinh sát

FILR nhà sản xuất camera chuyên nghiệp đã hợp tác với quân đội để phát triển một sản phẩm trinh sát siêu nhỏ với tên gọi Black Hornet. Sản phẩm được phát triển dành riêng cho quân đội, cơ quan hành pháp, các tổ chức phản ứng nhanh, cứu hộ…