Doanh nghiệp
Tiki phản pháo iPrice Insight: “Lượt truy cập của Tiki luôn tăng”
Đại diện Tiki khẳng định lượt truy cập vào Tiki luôn tăng đều đặn theo cấp số nhân. Trong đó, lượt truy cập trang cũng có xu hướng tăng qua các quý, trái ngược với số liệu từ báo cáo của iPrice.

Mới đây, iPrice Insight vừa công bố bản đồ thương mại điện tử Việt Nam trong quý 3/2019, với nguồn số liệu từ SimilarWeb - một công cụ phân tích dữ liệu website. Theo đó, Tiki có lượt truy cập website trung bình tháng trong quý 3/2019 ở mức 27,1 triệu lượt (bao gồm cả lượt truy cập từ máy tính và thiết bị di động) có xu hướng giảm nhẹ so với các quý trước đó.

Tuy nhiên, đại diện từ Tiki đã chính thức lên tiếng về số liệu này. Ông Ryan Wilber, giám đốc cấp cao Performance Marketing của Tiki, cho biết: “Thị trường thương mại điện tử Việt Nam liên tục đạt những mức tăng trưởng cao trong những năm qua và sự đầu tư của Tiki trong việc chinh phục khách hàng từ hoạt động khuyến mãi, quảng cáo, truyền thông… là việc dễ dàng được nhận thấy. 

Chúng tôi vẫn luôn theo dõi sự tăng trưởng này thông qua các công cụ đo lường quốc tế và áp dụng công nghệ cao như Google Analytics, Appsflyer...Cụ thể, theo Google Analytics, lượt truy cập website của Tiki trong quý 3 cao hơn nhiều so với con số 27,1 triệu từ báo cáo của iPrice. Ngoài ra, tổng lượt truy cập web và app của Tiki trong quý 3/2019 cũng đạt mức tăng trưởng hơn 2 lần so với quý 3/2018. Chúng tôi tin rằng Tiki vẫn đang giữ vững ở vị thế dẫn đầu thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam”.

Theo ông Ryan Wilber, trong các báo cáo về số liệu, có sai số là điều thường xuyên xảy ra, xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu đến từ phương pháp luận khác nhau của các đơn vị phân tích và cung cấp dữ liệu cũng như khả năng tiếp cận dữ liệu trực tiếp hay gián tiếp. Vì thế, các báo cáo số liệu tổng quan về thị trường của một số đơn vị thông thường chỉ mang tính tham khảo.


 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
VNG sau trụ sở hoành tráng là kỳ vọng phát triển game ra toàn cầu

VNG Campus được khánh thành tháng 11/2019, nằm ở khu chế xuất Tân Thuận là một trong những mô hình trụ sở công nghệ lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Từ đây, VNG đang khởi sự mạnh mẽ kỳ vọng chinh phục thị trường game thế giới.

Samsung đẩy mạnh khuyến mãi TV màn hình lớn

“Thêm 0 Đồng đổi TV to”, tặng hiện vật có giá trị lên tới 29,99 triệu đồng và bộ ứng dụng giải trí đa dạng có giá trị lên tới 5 triệu đồng là cách Samsung muốn người dùng nâng cấp lên Smart TV, QLED TV từ 43 inch trở lên.

Ứng dụng công nghệ để nâng tầm giá trị sử dụng bất động sản tại Việt Nam còn thấp

Cùng với sự nở rộng của các đô thị, các tòa nhà cao ốc mọc lên ngày càng nhiều đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ số hóa trong việc quản lý và khai thác. Theo các chuyên gia, dù nhiều năm trở lại đây số lượng các công ty dịch vụ quản lý và khai thác các tòa nhà bất động sản nở rộ, tuy nhiên chất lượng dịch vụ vẫn không tăng tương xứng.

OPPO thực hiện thành công cuộc gọi 5G tích hợp công nghệ DSS đầu tiên thế giới

Ngày 2/12/2019, OPPO công bố thực hiện thành công cuộc gọi DSS (Dynamic Spectrum Sharing) đầu tiên thông qua smartphone đầu tiên trên thế giới với sự hợp tác cùng Ericsson, Qualcomm, Swisscom và Telstra.