OPPO dành 7 tỷ USD “chiếm lĩnh” thị trường APAC, có Việt Nam

Hãng OPPO vừa chính thức ra mắt trung tâm chiến lược Châu Á - Thái Bình Dương (OPPO APAC), tập trung phát triển thị trường ở 10 nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

OPPO dành 7 tỷ USD "chiếm lĩnh" thị trường APAC, có Việt Nam - ScreenShot2019 12 17at02.52.33

Với chủ đề “Cùng nhau kết nối ngày mai” (Connecting Tomorrow, Together), OPPO đã tiết lộ chiến lược kinh doanh mới về 5G cho các đối tác trong ngành ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tại sự kiện công bố thành lập Trung tâm APAC nằm ngay trung tâm của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Tại sự kiện, OPPO cũng đã thông báo hợp tác với 15 nhà mạng mới ở thị trường APAC trong dự án “5G Landing Project”. Trong chiến lược của OPPO APAC tương lai, Việt Nam cũng là thị trường góp phần không nhỏ vào thành công chung của thị trường APAC.

Theo phương châm “Hướng đến thương hiệu toàn cầu, am hiểu bản sắc địa phương” (Think Globally, Act Locally), OPPO cam kết thúc đẩy những nguồn tài nguyên tốt nhất của mình trên toàn thế giới để đem lại sự phát triển ở những thị trường nội địa, đặc biệt là ở khu vực APAC.

Trong ba năm tới, OPPO cho biết sẽ đầu tư hơn 7 tỷ USD cho R&D, tiếp tục tập trung phát triển các công nghệ hàng đầu như 5G, 6G, AI, AR và big data, trong khi vẫn tiếp tục xây dựng các công nghệ cốt lõi cho phần cứng và phần mềm để khai phá những khả năng vô tận trong kỷ nguyên kết nối thông minh.

Alen Wu, Phó Chủ tịch và Chủ tịch bộ phận Kinh doanh toàn cầu của OPPO nhận xét: “OPPO đã vượt lên khỏi sự nhận diện chỉ là nhà sản xuất smartphone. Trên thực tế, smartphone chỉ đơn giản là một công cụ để OPPO truyền tải những dịch vụ công nghệ khác nhau. OPPO sẽ tiếp tục cải thiện những vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm và dịch vụ, cũng như mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực IoT. Nhìn về tương lai, chúng tôi sẽ làm việc với các khách hàng của mình và hợp tác cùng các đối tác trên toàn cầu để mở ra nhiều cơ hội hơn nữa”.

Hơn 300 nhà mạng, đối tác và các đơn vị truyền thông trong khu vực APAC đã tham dự hội nghị và trải nghiệm một số sản phẩm và công nghệ mới nhất, bao gồm tai nghe không dây (True Wireless Enco Free), thiết bị 5G CPE T1, các thiết bị gaming đám mây, kính thực tế ảo AR và điện thoại với camera ẩn dưới màn hình

 

Điện thoại 5G đang trên đà giảm xuống chỉ còn từ 3,1 triệu đồng

Giá khởi điểm dành cho smartphone 5G đang ngày càng giảm xuống nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi từ các nhà sản xuất, đặc biệt là các thương hiệu Trung Quốc.

Payoo tiên phong cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán đa kênh trên một thiết bị duy nhất

Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán (Payoo One-Stop Payment Acceptance) do Payoo cung cấp giúp doanh nghiệp chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán như: Thẻ quốc tế, Thẻ ngân hàng nội địa, Ví điện tử, QR Code từ các ứng dụng ngân hàng và các phương thức thanh toán khác (coupon, voucher, thẻ trả trước…) trên một thiết bị duy nhất.

Cách nhắn tin SMS truyền thống có thể sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn

Ứng dụng Messages của Google vừa mở rộng tính năng nhắn tin, theo đó người dùng Android đã có thể nhắn tin cho nhau tương tự iMessage của Apple. Có thể coi đây là bước khởi đầu cho việc xoá sổ vĩnh viễn cách nhắn tin SMS đã lạc hậu từ lâu.

Có đến 7 phiên bản iPhone được Apple ra mắt vào năm sau

Apple được cho là đang phát triển 7 phiên bản iPhone mới để phát hành vào năm 2020, bao gồm loạt iPhone 12 4G và 5G, cũng như bản kế nhiệm iPhone SE được chờ đợi từ lâu.

Vinh danh sản phẩm Y tế thông minh và kế hoạch xây dựng dữ liệu lớn của ngành

Trong chương trình Hội thảo quốc tế Y tế Thông minh tại TP HCM, chiều 14/12, Sở Y tế TP.HCM đã công bố bình chọn và trao thưởng Giải thưởng Y tế thông minh năm 2019 của ngành y tế TP.HCM.

Máy ảnh iPhone trong tương lai sẽ còn ngon hơn nhiều?

Apple đã đưa nhiếp ảnh trên iPhone 11 và 11 Pro lên tầm cao mới nhờ sự xuất hiện của camera siêu rộng, tính năng chụp ảnh ban đêm và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên iPhone tương lai còn có thể làm tốt hơn.

VinSmart bán ra 5 mẫu tivi Android, giá từ 8,69-16,99 triệu đồng

VinSmart (công ty thuộc Tập đoàn Vingroup) đã ra mắt 5 mẫu ti vi thông minh vào hôm nay. Các dòng tivi này sử dụng hệ điều hành Android TV từ Google, có khả năng nhận điều khiển bằng giọng nói, hướng tới trở thành thiết bị điều khiển các sản phẩm SmartHome.

Apple tiếp tục “sa lầy” tại Trung Quốc

Kết quả nghiên cứu cho thấy doanh số iPhone tại Trung Quốc giảm 35% so với cùng kì năm ngoái.

Huawei Nova 5T ra mắt thêm phiên bản màu Xanh cổ điển

Phiên bản Huawei Nova 5T màu Xanh cổ điển đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/12 với giá bán lẻ 8.990.000 đồng.

Samsung và Oppo chiếm lĩnh gần 2/3 thị trường smartphone Việt

Cả Samsung và Oppo đều khẳng định vị thế trên thị trường smartphone Việt trong tháng 10/2019 khi chiếm tổng thị phần lên đến 63,6% bất chấp các nỗ lực không biết mệt mỏi của các đối thủ xếp sau như Xiaomi, Realme và Vivo.