Honor cập nhật GPU Turbo cho Honor 10, tăng hiệu năng đồ họa 60%

Công nghệ GPU Turbo mới của Honor sẽ giúp cải tiến xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động lên một mức lớn.

Công nghệ này mang đến hình ảnh chất lượng cao, khả năng chơi game mượt mà và giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tối đa thông qua việc tối ưu hóa phần mềm và phần cứng trên điện thoại. 

Công nghê GPU Turbo giúp tăng hiệu năng của các bộ vi xử lý đồ họa lên tới 60%, giúp giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ của bộ vi xử lý SoC khoảng 30%, đảm bảo tốc độ vận hành nhanh và tối ưu hóa khả năng xử lý những vấn đề thường gặp khi chơi game của người dùng.

GPU Turbo sẽ được kích hoạt qua phiên bản cập nhật phần mềm mà không cần bổ sung phần cứng. Honor 10 là sản phẩm đầu tiên của Honor được hỗ trợ nâng cấp GPU Turbo vào tháng 8/2018 và trong tương lai các sản phẩm ở phân khúc cận trung cấp tới cao cấp của Honor cũng sẽ được hỗ trợ nâng cấp phần mềm này. Cũng trong tháng 8 năm nay, Honor sẽ cho ra mắt Honor Play – sản phẩm điện thoại dành cho game thủ tại thị trường Việt Nam, được trang bị công nghệ GPU Turbo giúp tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu suất khi chơi game.

Honor cập nhật GPU Turbo cho Honor 10, tăng hiệu năng đồ họa 60% - Honor10 GPUTurboKV VIE

Honor 10 sẽ được cập nhật GPU Tubor trong tháng 8/2018

Bên cạnh nâng cấp phần mềm GPU Turbo, điện thoại Honor 10 còn được nâng cấp phần mềm AIS (Bộ ổn định hình ảnh tự động) – phần mềm hỗ trợ xử lý giảm thiểu độ mờ, chống rung lắc khi chụp ảnh hoặc quay video. Trong vòng chưa đầy 0,2 giây, phần mềm này sẽ xác định xem thiết bị có đang được cầm tay hay không với độ chính xác lên đến 98% và sẽ tự động điều chỉnh độ phơi sáng, khẩu độ bằng công nghệ AI.

Phan Thành

OPPO Find X rất đẹp, bán ra từ 18/8, giá gần 21 triệu đồng

OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X tại Việt Nam. Sản phẩm đẹp, mạnh, nhiều tính năng đặc biệt cùng với quà tặng hấp dẫn sẽ được bán ra với giá 20,99 triệu đồng.

Google Maps có tính năng riêng cho xe máy tại Việt Nam

Trước đây, người đi xe máy sẽ phải tự tính toán trong đầu thời gian đến của họ dựa trên sự kết hợp giữa lộ trình đi bộ và lộ trình xe hơi trên Google Maps, bậy giờ ứng dụng này đã có tính năng dành riêng cho xe máy tại Việt Nam-quốc gia sử dụng phương tiện xe máy chủ yếu.

Xu hướng tấn công DDoS Quý 1/2018

Theo Báo cáo Xu hướng Tấn công DDoS Quý 1/2018 của Verisign vừa công bố, 58% các vụ tấn công DDoS sử dụng nhiều loại hình tấn công khác nhau đã được giảm nhẹ trong Q1/2018. So với Q4/2017, số vụ tấn công tăng 53%, quy mô tấn công đỉnh điểm tăng 47%, tuy nhiên quy mô tấn công đỉnh điểm giảm 21% so với cùng kì năm ngoái.

Ứng dụng chỉnh ảnh Meitu bám xu hướng World Cup cho giới nữ

Meitu – ứng dụng chụp ảnh selfie đã bám vào xu hướng FIFA World Cup, cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh dựa theo độ nóng trái bóng tròn cho giới nữ Việt.

Facebook ra mắt tính năng gợi ý M

Gợi ý M là tính năng mới trong Messenger, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, có khả năng đưa ra gợi ý bằng cách tham gia vào một cuộc trò chuyện mở với những nội dung liên quan. Tính năng mới này vừa được Facebook ra mắt tại Việt Nam ngày 2/7.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước

Bên cạnh thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh, vật dụng nấu ăn cũng cần được quan tâm đúng mực để mang đến những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe, Nồi sứ dưỡng sinh của gốm sứ Minh Long khẳng định có đến 06 lợi ích cho sức khỏe.

Hiểm họa Olympic Destroyer tái xuất

Mối đe doạ Olympic Destroyer đang nhắm đến Đức, Pháp, Thuỵ Sĩ, Hà Lan, Ukraina và Nga, tập trung vào các tổ chức tham gia bảo vệ chống lại các mối đe doạ hoá học và sinh học – các nhà nghiên cứu tại Kaspersky Lab khẳng định.

Dell “trao tặng điều tốt đẹp” cho môi trường

“2020 Legacy of Good” (Trao tặng tốt đẹp) là chiến dịch cam kết lâu dài của Dell đối với môi trường và lợi ích xã hội, là hoạt động được Dell thực hiện từ ngày 4/2/2017, nhắm đến nỗ lực phát triển bền vững .

Lừa đảo qua điện thoại tái xuất, VNPT cảnh báo khẩn

Trong những ngày gần đây tại Hà Nội và một số địa phương trên cả nước tái xuất hiện dấu hiệu lừa đảo qua điện thoại dưới hình thức cuộc gọi vào các máy điện thoại cố định và bằng nhiều cách yêu cầu nạp tiền vào tài khoản của chúng.

Huawei đầu tư 81 triệu USD xây dựng hệ sinh thái số tại Đông Nam Châu Á

Ngày 6/6, tại sự kiện Ngày Sáng tạo Huawei châu Á-Thái Bình Dương lần thứ tư được tổ chức ở Bangkok, Huawei đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Chính phủ Thái Lan và đầu tư 81 triệu USD xây dựng hệ sinh thái số của Đông Nam Châu Á (Southeast Asia).