GrabFood có mặt ở Đà Nẵng

Sau TPHCM và Hà Nội, dịch vụ giao nhận thức ăn-GrabFood đã có mặt tại Đà Nẵng, thành phố lớn thứ 3. Kể từ khi triển khai chính thức ở Việt Nam, GrabFood đã tăng trưởng 20 lần.

Chỉ một tháng sau khi chính thức hoạt động tại Hà Nội. Khách hàng tại Đà Nẵng hiện có thể trải nghiệm liền mạch loạt dịch vụ đa dạng trên nền tảng Grab, bao gồm kết nối di chuyển, giao nhận hàng hóa và giao nhận thức ăn trên cùng một ứng dụng Grab.

Như vậy, chỉ trong vòng 6 tháng, Grab đã triển khai dịch vụ GrabFood tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam. Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ giao nhận thức ăn thông qua GrabPay by Moca cũng đang được thử nghiệm cho một số tập khách hàng tại Hà Nội, và sẽ sớm được áp dụng cho cả ba thành phố nơi GrabFood được triển khai. 

Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 6/2018, GrabFood đã tăng trưởng gấp 20 lần. Nhờ mạng lưới đối tác tài xế GrabBike đông đảo, GrabFood đạt được tốc độ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Hiện Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của GrabFood ngoài Indonesia.

Các đối tác hàng đầu của GrabFood như GongCha và MeetFresh đã tin tưởng và đồng sáng tạo những thức uống chỉ bán trên nền tảng này. Từ khi ra mắt, các thức uống này đã trở thành thức uống được đặt hàng nhiều nhất trên ứng dụng.

Ngân Thành

Canon trình diễn máy chiếu ngay sau khi World Cup 2018 khai mạc

Trong 2 ngày 15 – 16/6/2018 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, qua sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ”, Canon lần đầu tiên giới thiệu đếu thị trường Việt Nam trọn bộ dải sản phẩm máy chiếu của hãng với đa dạng giải pháp cho gia đình và doanh nghiệp.

BIGO nhận thêm 272 triệu USD đầu tư, ra mắt Cube TV tại Việt Nam

Ứng dụng stream video giải trí BIGO công bố việc hoàn thành nhận vốn vòng đầu tư Series D từ từ tập đoàn YY Inc. với số tiền là 272 triệu USD.

Toyota đầu tư 1 tỉ USD vào Grab

Ngày 13/6 tại Singapore, Grab công bố vừa đạt được thỏa thuận hãng xe hơi Toyota sẽ đầu tư 1 tỉ USD vào Grab, trở thành nhà đầu tư chính trong vòng gọi vốn hiện tại của Grab.

Lãnh đạo nữ đang phải đối mặt với nhiều rào cản vô hình

Báo cáo về “Vai trò của nữ giới trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” do Navigos Search thực hiện dựa trên gần 1.000 người tìm việc và ứng viên trong cơ sở dữ liệu của VienamWorks cho biết, lãnh đạo nữ đang phải đối mặt với nhiều rào cản vô hình từ xã hội, doanh nghiệp và thậm chí là gia đình.

Sau xe hơi, Vingroup bổ sung thêm điện thoại vào dải sản phẩm của mình

Sau khi triển khai các dự án sản xuất xe hơi và xe máy điện, gày 12/6, Tập đoàn Vingroup bất ngờ công bố triển khai kế hoạch sản xuất điện thoại thông minh lấy thương hiệu Vsmart.

Thí sinh thi thử THPT Quốc gia, kết quả cao, nhận phần thưởng lớn của FPT Shop

Từ nay đến ngày 24/6, FPT Shop sẽ tặng 3 chiếc laptop trị giá đến 7,99 triệu đồng cùng hàng trăm voucher đến 3 triệu đồng cho các bạn thí sinh trên toàn quốc tham gia thi thử kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 trong chương trình “Thi thử nhận quà thật”.

RMIT Việt Nam giành giải Nhì tại cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC/HKU

Sinh viên RMIT Việt Nam vừa giành giải Nhì chung cuộc vòng khu vực cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC/HKU châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Hồng Kông từ ngày 5 đến 8/6/2018, với giải thưởng trị giá hơn 110 triệu đồng.

Mãn nhãn với đêm đại nhạc hội Viettel Kết nối triệu tâm hồn 2018

Hàng chục nghìn khán giả đã tới tham dự và “cháy” cùng các nghệ sỹ trẻ trong đêm nhạc Viettel “Kết nối triệu tâm hồn 2018” diễn ra tối 9/6 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM.

Ra Galaxy S9+ Hoàng Kim 128GB, ưu đãi cả cho các phiên bản khác

Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim 128GB sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22/06/2018, với giá bán lẻ đề nghị là 24,49 triệu đồng.

Thi thiết kế logo Asanzo giải thưởng trăm triệu đồng

Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện với giải thưởng tiền mặt đên 100 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc.