Doanh nghiệp
Grab triển khai thử nghiệm “Chuyến Xe Hẹn Giờ” cho GrabCar tại Hà Nội

“Chuyến Xe Hẹn Giờ” (Advance Booking) bắt đầu triển khai thử nghiệm tại Hà Nội, Đây là tính năng cho đặt trước chuyến đi GrabCar tối đa 7 ngày.

Tính năng này đã được Grab triển khai tại Singapore, Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Với “Chuyến Xe Hẹn Giờ”, người dùng Grab có thể đặt trước các chuyến xe GrabCar, tối đa 7 ngày so với thời điểm cần di chuyển. Cước phí (bao gồm cước di chuyển và 25.000đ phụ phí “Chuyến Xe Hẹn Giờ”) được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng Grab, người dùng không phải trả thêm chi phí nào khác (trừ lệ phí cầu đường, bến bãi, phí dừng chờ khi đang di chuyển - nếu có).

Hệ thống sẽ thông báo thông tin tài xế (tên, biển số xe) đến người dùng 20 phút trước thời điểm thực hiện chuyến đi đã được đặt trước trên ứng dụng Grab. Phí huỷ chuyến (15.000đ) sẽ được áp dụng nếu khách hàng huỷ chuyến xe sau 5 phút tính từ thời điểm nhận được thông báo về thông tin tài xế. Phí “Xe dừng chờ quá 5 phút" (15.000đ) sẽ được áp dụng nếu tài xế đã đến điểm đón như đã hiển thị trên “Chuyến xe hẹn giờ" nhưng khách hàng không xuất hiện và tài xế buộc phải hủy chuyến xe.

Để có thể đặt trước “Chuyến Xe Hẹn Giờ”, người dùng cần nhập thông tin điểm đón, điểm đến và chọn / rồi nhập thông tin ngày và giờ di chuyển mong muốn. Sau đó chọn hình thức di chuyển GrabCar rồi xác nhận.

 “Chuyến Xe Hẹn Giờ” sẽ được triển khai đến toàn bộ người dùng GrabCar tại Hà Nội trong tháng 02/2020 và sẽ triển khai đến các tỉnh, thành phố khác (có dịch vụ GrabCar) trong thời gian tới. Tính năng này khá tiện dụng cho các chuyến đi chung và đi xa.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Đại sứ Hoa Kỳ cho rằng Việt Nam chống dịch tốt nhất thế giới

Đó là điều mà ông Daniel J. Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu trong buổi doanh nghiệp Việt trao tặng bao gồm gần 1,3 triệu khẩu trang và gần 100.000 đôi tất chống trượt cho chính phủ Hoa Kỳ.

Reuters cáo buộc Huawei che đậy quyền sở hữu chi nhánh ở Iran

Huawei được cho là đã chuyển một trong những nhân viên của mình đến công ty ở Iran có tên Skycom để “khẩn trương tránh những rủi ro đến từ truyền thông”.

Ứng dụng gọi xe be cho thay đổi điểm đến ngay trong cuốc xe và hợp tác với MoMo thanh toán

Ứng dụng gọi xe be cho biết đã phát triển ứng dụng như cho lựa chọn nhiều điểm dừng, thay đổi điểm đến, đặt xe hộ và đang liên kết với MoMo cho việc tahnh toán cước dễ dàng.

Viettel tại Myanmar vượt mốc 10 triệu thuê bao

Ngày 4/6/2020, sau 2 năm chính thức kinh doanh, Mytel – thương hiệu của Tập đoàn Viettel tại Myanmar đã vượt mốc 10 triệu thuê bao, vươn lên vị trí thứ 2 tại quốc gia này.