BenQ ra mắt máy chiếu thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dòng máy chiếu thông minh mới của BenQ có cập nhật nhiều công nghệ, cải thiện hiệu năng nhắm đến giải quyết công việc nhiều hơn cho các công ty vừa và nhỏ.

Thiết bị máy chiếu mớ của BenQ giải quyết được vấn đề kết nối trong quá trình nhóm họp, đáp ứng các nhu cầu đa dạng, từ khả năng trình chiếu không dây cho đến hội nghị truyền hình, họp giao ban, và đọc dữ liệu trình chiếu trực tiếp từ USB, cũng như tương tác trực tiếp lên tài liệu thuyết trình.

Máy chiếu thế hệ mới của BenQ được tích hợp hệ điều hành độc lập, kết hợp với kho ứng dụng được phát triển bởi BenQ và các đối tác thứ ba. Có nhiều ứng dụng thú vị có thể được sử dụng cho các nhu cầu họp hành như Blizz (hội nghị truyền hình), trình duyệt Firefox, tạo văn bản nhóm với WPS Office hoặc TeamViewer từ xa đến các thiết bị khác.

BenQ ra mắt máy chiếu thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - IMG 0030

Bên cạnh các mẫu máy chiếu ống kính tiêu chuẩn EH600, EW600 và EX600 với độ phân giải từ XGA, WXGA đến FullHD, những mẫu máy chiếu ống kính chiếu gần như EX800ST và EW800ST mang lại nhiều ứng dụng quản lý toàn diện hơn gồm X-Sign Broadcast, Account Management System (AMS) và Device management Solution (DMS). Người dùng có thể truy cập dữ liệu cá nhân của mình trên điện toán đám máy thông qua AMS, trong khi đó các nhà quản lý IT có thể dễ dàng quản lý tất cả tài khoản và thiết bị cùng một lúc, hoặc gửi tin nhắn nhanh đến màn hình chiếu ở bất kỳ phòng họp nào được trang bị máy chiếu thông minh ống kính chiếu gần cũng như màn hình tương tác của BenQ.

BenQ ra mắt máy chiếu thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - BenQEH600ScenarioPhoto

Ngoài ra, BenQ còn có sản phẩm phục vụ cho nhu cầu giảng dạy như các màn hình tương tác thuộc nhóm ClassroomCare. Ứng dụng X-Sign Broadcast có sẵn trên cả màn hình tương tác và máy chiếu thông minh EW800ST/EX800ST, đem lại cho nhân viên IT khả năng truyền các tin tức của trường từ xa một cách nhanh chóng, trong khi đó phần mềm DMS giúp quá trình quản lý màn hình thông qua mạng nội bộ hay điện toán đám mây dễ dàng hơn.

BenQ ra mắt máy chiếu thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - IMG 0037

Sử dụng các màn hình BenQ thế hệ mới, giảng viên có thể tiết kiệm thời gian bằng cách truy cập tài liệu giảng dạy cá nhân thông qua ứng dụng AMS trên điện toán đám mây, trong khi đó chức năng Board-to-Board trong bộ công cụ EZWrite cho phép sinh viên có thể thảo luận, chú thích và tương tác cùng nhau trên nhiều màn hình tương tác liên tục, dù là trong lớp học hay từ xa.

BenQ ra mắt máy chiếu thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - BenQSmartProjectorsforBusinessEW800ST

Đại diện BenQ tiết lộ hãng này sẽ khởi công xây dựng nhà máy cỡ vừa tại Việt Nam để thúc đẩy quá trình sản xuất sản phẩm trình chiếu. Theo BenQ, cuộc chiến tranh thương mại Mỹ – Trung vừa qua đã đem lại lợi ích lớn cho Việt Nam ở góc độ đầu tư. Nhiều nhà đầu tư, trong đó có BenQ đã quyết định xây dựng mới hoặc di dời nhà máy đến Việt Nam để đảm bảo hiệu quả sản xuất không bị ảnh hưởng.

Lazada và Shopee cùng có chương trình ưu đãi đậm tính công nghệ nhân 11.11

Trong khi Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu và hàng trăm ngàn nhà bán hàng thì Shopee mở kho trò chơi và tính năng trên ứng dụng mua sắm Shopee từ hôm nay đến ngày 11.11, với trò chơi Hứng Xu Shopee cùng phần thưởng đến 1,4 tỷ Shopee Xu.

ASUS EXPO 2019: nhiều sản phẩm mới và các hoạt động hấp dẫn dân mê công nghệ

Triển lãm thường niên ASUS EXPO 2019 đặc biệt hơn mọi năm bởi lần này trùng với kỷ niệm 30 năm thành lập ASUS. ASUS mang đến triển lãm những sản phẩm đặc biệt có tính chiến lược trong tương lai và các phiên bản đặc biệt.

Làm thế nào để Huawei có thể ra mắt điện thoại mới kèm ứng dụng Google?

Lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào Huawei đã khiến Mate 30 Pro vẫn chưa thể xuất hiện ở phương Tây do thiếu Play Store và Google Mobile Services (GMS) mà nhiều ứng dụng dựa vào. Tương tự, Mate X gập lại chỉ mới ra mắt tại Trung Quốc làm hạn chế khả năng tiếp cận của người dùng đối với công nghệ tiên tiến trong ngành công nghệ.

Xếp hàng đổ xăng như thời bao cấp vì khuyến mãi

Từ sáng sớm hôm nay (1/11/2019) tại nhiều tuyến đường trung tâm TPHCM nơi có các cây xăng PVOil lớn mật độ xe đông hơn vì hàng chục người đứng xếp hàng chờ được đổi xăng, nhất là các tài xế xe ôm công nghệ.

iPhone 11 chính hãng Việt Nam vẫn hút khách dù hàng xách tay mở bán đã lâu

Vào hôm nay (1/11), đồng loạt nhiều hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc đã bắt đầu mở bán iPhone chính hãng Việt Nam (mã VN/A).

Mirae Asset Finance Vietnam muốn “thay đổi thị trường trả góp” bắt đầu từ FPT Shop

FPT Shop và công ty tài chính Mirae Asset Finance Vietnam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện để hoàn thiện dịch vụ trả góp mà không cần nhân viên tài chính thực hiện hợp đồng trả góp và rút ngắn đáng kể thời gian thẩm định, hoàn thiện hồ sơ tại toàn chuỗi của nhà bán lẻ di động này.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ dùng phần mềm lậu, lợi bất cập hại

Báo cáo mới nhất của Liên minh phần mềm (BSA) công bố hôm 22/10, tỷ lệ dùng phần mềm trái phép tại Việt Nam vẫn nằm trong nhóm cao nhất khu vực (74%), cũng đồng nghĩa rất nhiều doanh nghiệp dùng phần mềm lậu. Điều này có thể đem lại một ít lợi ích về mặt đầu tư ban đầu nhưng có thể khiến doanh nghiệp “mất trắng” mọi thứ.

Tiết lộ nhóm hacker chuyên săn lùng thông tin của ngân hàng, nhà đầu tư tiền ảo

Những kẻ tấn công đang săn lùng thông tin tình báo của ngân hàng, chính phủ, các tổ chức tài chính và quân sự vừa được tiết lộ trong báo cáo xu hướng APT Q3/2019 từ Kaspersky.

Lazada làm trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí

Trong chương trình Lễ hội mua sắm 11.11 sắp tới, Lazada bổ sung các trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) khá lạ trên cả 6 quốc gia Đông Nam Á mà ứng dụng này hiện diện.

Giao hàng nhanh và AhaMove nhận đầu tư khủng từ Temasek

Ngày 28/10, hai công ty khởi nghiệp Giao hàng nhanh và AhaMove công bố gọi vốn thành công từ Quỹ đầu tư Temasek (Singapore). Số tiền đầu tư có thể lên đến 100 triệu USD.