Ứng dụng chỉnh ảnh Meitu bám xu hướng World Cup cho giới nữ

Meitu - ứng dụng chụp ảnh selfie đã bám vào xu hướng FIFA World Cup, cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh dựa theo độ nóng trái bóng tròn cho giới nữ Việt.

Theo số liệu báo cáo, có đến 40% lượng người theo dõi FIFA World Cup 2014 trên truyền hình tại 25 quốc gia là phái đẹp.

Bằng việc ra mắt một loạt các bộ lọc hình ảnh, các khung hình sống động và hiệu ứng thú vị về môn thể thao vua dành riêng phái nữ, với chủ đề #ShesHere, các tính năng đều đảm bảo nữ giới sẽ lung linh hơn trong không khí World Cup.
 
Được bổ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, ứng dụng Meitu có thể tự động xác định đặc điểm gương mặt của bạn và gợi ý các hình dán cảm xúc đáng yêu, hoặc những hình ảnh vẽ tay vui nhộn cho những bức ảnh selfie.

Trong bản cập nhật mới nhất, Meitu đưa vào bộ sưu tập FIFA World Cup với khung hình #ShesHere, những bộ lọc với quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng của 12 quốc gia tham gia World Cup mùa này, gồm Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Pháp, Bồ Đào Nha, Bỉ, Argentina, Anh, Colombia, Iceland và chủ nhà Nga.
 

Ứng dụng chỉnh ảnh Meitu bám xu hướng World Cup cho giới nữ - Meitu12Flags 1
Cờ và biểu tượng của các quốc gia dự World Cup sẽ được cập nhật vào khung ảnh Meitu


Bộ lọc AR của ứng dụng đã bổ sung công cụ chỉnh sửa ảnh selfie, chế độ tự động làm đẹp, trang điểm ảnh cùng bộ sưu tập những hiệu ứng mùa FIFA.

Quỳnh Anh – cô bạn gái xinh xắn của chàng trung vệ Đỗ Duy Mạnh U23 Việt Nam, cũng đã “vàocuộc” với những hình ảnh selfie cực đáng yêu thể hiện tình yêu với đội tuyển Anh.
 

Ứng dụng chỉnh ảnh Meitu bám xu hướng World Cup cho giới nữ - QuynhAnh23
Quỳnh Anh xinh xắn trong khung ảnh World Cup


Meitu là công ty Internet di động có trụ sở tại Trung Quốc thành lập năm 2008. Meitu đã phát triển một danh mục các phần mềm cùng các sản phẩm phần cứng thông minh như Meitu, BeautyCam, Meipai (một ứng dụng cộng đồng chuyên sản xuất video ngắn) và Meitu Smartphones. Đến tháng 2.2018, Meitu đã có 454,7 triệu người dùng kết nối hàng tháng.

Ngân Thành 

Facebook ra mắt tính năng gợi ý M

Gợi ý M là tính năng mới trong Messenger, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, có khả năng đưa ra gợi ý bằng cách tham gia vào một cuộc trò chuyện mở với những nội dung liên quan. Tính năng mới này vừa được Facebook ra mắt tại Việt Nam ngày 2/7.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước

Bên cạnh thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh, vật dụng nấu ăn cũng cần được quan tâm đúng mực để mang đến những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe, Nồi sứ dưỡng sinh của gốm sứ Minh Long khẳng định có đến 06 lợi ích cho sức khỏe.

Hiểm họa Olympic Destroyer tái xuất

Mối đe doạ Olympic Destroyer đang nhắm đến Đức, Pháp, Thuỵ Sĩ, Hà Lan, Ukraina và Nga, tập trung vào các tổ chức tham gia bảo vệ chống lại các mối đe doạ hoá học và sinh học – các nhà nghiên cứu tại Kaspersky Lab khẳng định.

Dell “trao tặng điều tốt đẹp” cho môi trường

“2020 Legacy of Good” (Trao tặng tốt đẹp) là chiến dịch cam kết lâu dài của Dell đối với môi trường và lợi ích xã hội, là hoạt động được Dell thực hiện từ ngày 4/2/2017, nhắm đến nỗ lực phát triển bền vững .

Lừa đảo qua điện thoại tái xuất, VNPT cảnh báo khẩn

Trong những ngày gần đây tại Hà Nội và một số địa phương trên cả nước tái xuất hiện dấu hiệu lừa đảo qua điện thoại dưới hình thức cuộc gọi vào các máy điện thoại cố định và bằng nhiều cách yêu cầu nạp tiền vào tài khoản của chúng.

Huawei đầu tư 81 triệu USD xây dựng hệ sinh thái số tại Đông Nam Châu Á

Ngày 6/6, tại sự kiện Ngày Sáng tạo Huawei châu Á-Thái Bình Dương lần thứ tư được tổ chức ở Bangkok, Huawei đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Chính phủ Thái Lan và đầu tư 81 triệu USD xây dựng hệ sinh thái số của Đông Nam Châu Á (Southeast Asia).

Snapdragon 850 của Qualcomm giúp máy tính Windows 10 chạy 25 tiếng

Snapdragon 850 không phải là một siêu SoC cho smartphone, đây là bước đi mới của Qualcomm nhắm vào thị trường máy tính. Các thiết bị Windows 10 chạy Nền tảng tính toán di động Snapdragon sẽ xuất hiện trên thị trường bán lẻ cuối năm nay.

Microchip PIC18 Q10 và ATtiny1607: nhiều lõi ngoại vi độc lập cho thiết kế đồ họa

Ngày 1/6, Microchip Technology đã giới thiệu hai dòng sản phẩm mới PIC18 Q10 và ATtiny1607 với nhiều Lõi Ngoại vi Độc lập (CIPs) giúp các nhà thiết kế đơn giản hóa việc phát triển và cho phép phản hồi nhanh với các sự kiện hệ thống.

Xiaomi mừng 8 tuổi với dải sản phẩm mang số phát

Xiaomi đã kỷ niệm năm thứ 8 thành lập với dải điện thoại thông minh flagship Mi 8-số phát cùng hững sản phẩm mới như Mi Band 3, Mi VR Standalone hợp tác cùng Oculus, và TV LED lớn nhất của Xiaomi, Mi TV 4 có kích thước 75 inch.

Samsung Pay thêm ngân hàng, rút tiền ATM và thanh toán qua Gear S3

Sau 6 tháng đi vào hoạt động, Samsung Pay đã có gần 400.000 lượt người dùng đăng ký và 500.000 giao dịch thành công qua Samsung Pay, nâng tổng giá trị giao dịch lên đến 350 tỷ đồng.