Huawei Mate 30 Pro sẽ chính thức lên kệ ngày 23/2, giá 21,9 triệu đồng

Huawei Mate 30 Pro sẽ được chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS vào ngày 23/2 với mức giá là 21,9 triệu đồng.

Nếu đặt trước Mate 30 Pro từ ngày 17/2 đến 22/2 tại các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS, người dùng sẽ được thêm bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng, gồm đồng hồ Huawei Watch GT, sạc dự phòng Huawei 10.000mAh, cặp loa bluetooth CM510 và trả góp lãi suất 0%.

Huawei Mate 30 Pro sẽ chính thức lên kệ ngày 23/2, giá 21,9 triệu đồng - HuaweiMate30ProCampaign

Bộ camera chuẩn điện ảnh này có cảm biến ảnh kích thước lớn 1/1,54-inch với ISO tối đa 51.200 để quay video đạt chất lượng 4K/60fps (khung hình mỗi giây) cũng như quay video chuyển động siêu chậm 7680 fps, video tua nhanh bằng ống kính góc siêu rộng trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng 4K.

Sử dụng màn hình Huawei Horizon Display với thiết kế tai thỏ hẹp, uốn cong góc 88 độ nhằm tối đa hóa khu vực hiển thị, mở rộng tràn viền, Mate 30 Pro còn sở hữu tính năng cảm ứng tương tác trực quan ở cạnh bên, cho phép phát ra âm thanh chất lượng cao từ chính màn hình hiển thị. Máy sử dụng mở khóa bằng khuôn mặt Huawei 3D Face Unlock và cảm biến vân tay trong màn hình In-Screen Fingerprint.

Dung lượng pin  4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI SuperCharge cho tốc độ sạc không dây lên đến 27W và sạc nhanh qua dây 40W.

Ra mắt toàn cầu từ tháng 9/2019 trong bối cảnh bị phải hạn chế một số tính năng phổ biến theo lệnh cấm của Mỹ áp lên Huawei, nhưng theo số liệu từ Huawei cung cấp, tổng số lượng bán ra trên toàn cầu của Mate 30 Series đã đạt 7 triệu chiếc chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Mate 30 Pro đã tìm ra được hướng đi tại thị trường này.

Ô Lâu

8,5 tỷ hồ sơ bị xâm phạm, dữ liệu bị lộ tăng 200% trong năm 2019

Nhóm Bảo mật của IBM (IBM Security) vừa công bố Báo cáo chỉ số nguy cơ an toàn mạng năm 2020 (IBM X-Force Threat Intelligence Index 2020), trong đó nhấn mạnh đến nguyên nhân rò rỉ dữ liệu, các kỹ thuật tấn công của tội phạm mạng dẫn đến những tổn thất nặng nề mà doanh nghiệp phải chi trả.

Huawei phẫn nộ khi bị Mỹ tố cài phần mềm cửa hậu

Huawei đã ra thông cáo phản ứng các cáo buộc từ giới chức Mỹ tố công ty này có thể truy cập các mạng di động trên khắp thế giới trong suốt hơn một thập kỷ qua nhờ cửa hậu trên thiết bị của họ.

Giả danh nhân viên điện lực bán ổ khóa, nhiều người bị dính bẫy

Chiêu trò giả danh nhân viên điện lực lừa bán ổ khóa không hề mới nhưng vẫn có nhiều người bị lừa. Do giá trị không nhiều nên hầu hết các nạn nhân đều không báo công an, do vậy đến nay tình trạng lừa đảo này vẫn cứ tiếp diễn và nhiều người vẫn bị mắc lừa.

Apple “tháo chạy” khỏi Trung Quốc, tìm đối tác sản xuất mới

Đại dịch virus Corona (Covid-19) đã buộc Apple phải đẩy nhanh việc di chuyển sự phụ thuộc của mình ra khỏi các đối tác ở Trung Quốc.

Triển lãm MWC 2020 chính thức bị hủy do lo ngại virus Corona

Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến, nhà tổ chức GSMA đã tuyên bố chính thức hủy bỏ triển lãm điện thoại di động lớn nhất thế giới – MWC 2020.

Trên tay nhanh bộ 3 Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra tại Việt Nam

Galaxy S20, S20+, S20Ultra là bộ ba Galaxy S mới nhất của Samsung vừa được ra mắt tại Việt Nam chỉ sau vài giờ trình làng ở Mỹ. Thế Giới Số đã trên tay nhanh từng sản phẩm, đặc biệt chú trọng về trải nghiệm camera.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip ở Việt Nam giá 36 triệu đồng

Galaxy Z FLip là thế hệ smartphone gập thứ 2 của Samsung sắp bán trên thị trường Việt với giá 36 triệu đồng.

Virus corona đang gây ra cơn ác mộng với thị trường smartphone Trung Quốc

Các báo cáo mới nhất vừa đưa ra một nhận định gây chấn động thị trường smartphone, đó là doanh số smartphone tại Trung Quốc sẽ sụt giảm 50% trong Q1/2020.

TP HCM thí điểm mô hình Trung tâm Điều hành Y tế và Giáo dục thông minh

Đây là những mô hình trung tâm điều hành thông minh đầu tiên về y tế và giáo dục được triển khai thí điểm tại Việt Nam.

Khó có thể xảy ra câu chuyện Tiki và Sendo sáp nhập

Lời đồn về việc Tiki và Sendo đang có kế hoạch sáp nhập đang lan truyền trong giới khởi nghiệp Việt Nam, nhưng việc này sẽ khó xảy ra.