Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại

OPPO quyết tâm khẳng định vị trí của mình ở phân khúc điện thoại cao cấp và cận cao cấp với dòng sản phẩm OPPO Reno2. Mới nhất là Reno2 F với tính năng và cấu hình hấp dẫn trong tầm giá.

Reno2 F được OPPO xếp vào phân khúc cận cao cấp với những tính năng hiện đại như sở hữu thiết kế camera trượt mang lại trải nghiệm màn hình toàn cảnh panoramic. Thiết kế hai mặt kính trang bị Corning Gorilla Glass 5 và kiểu dáng bo cong 3D không hề thua kém những đối thủ cao cấp hơn.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(1)

Reno2 F vẫn sở hữu cụm 4 camera sau, trong đó có một camera 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung với nhiều chế độ lọc màu nghệ thuật thay cho tính năng zoom 20x trên Reno2. Camera trượt của Reno2 F thẳng đứng nhỏ gọn và nữ tính hơn so với vây cá mập trên Reno2.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(2)

Thiết kế của Reno2 F vẫn thừa hưởng đầy đủ ngôn ngữ thiết kế của Reno2 series. Lưng có 2 màu tuỳ chọn gồm xanh biển hồ và trắng hoa tuyết được bảo vệ bởi kính kính cường lực Corning® Gorilla® thế hệ thứ 5 tương tự như với Reno2 cao cấp hơn.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(3)

Cụm 4 camera  (48MP + 8MP + 2MP + 2MP) vẫn được giữ nguyên và hỗ trợ đầy đủ chế độ chụp không khác với Reno2 như chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, chụp góc rộng và làm đẹp bằng AI (AI Beauty Mode), tính năng zoom 20x của Reno2 được thay bằng camera chân dung với nhiều hiệu ứng màu sắc thú vị. Camera trước 16MP của Reno2 F sử dụng cấu trúc trượt thẳng đứng, hỗ trợ đèn trợ sáng và khả năng chụp ngược sáng và chế độ làm đẹp bằng AI.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(4)

Cũng như Reno2, Reno2 F sử dụng Hyper Boost 2.0, Frame Boost và Touch Boost mới đi kèm với Game Boost 2.0. Reno2 F cũng sử dụng công nghệ sạc flash VOOC 3.0 và dung lượng pin lớn 4.000 mAh, cung cấp thời lượng pin lâu dài và tốc độ sạc gấp đôi.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(9)

Tương tự Reno2, Reno2 F chạy ColorOS 6.1 dựa trên Android 9.0, giao diện người dùng tùy chỉnh hệ thống dựa trên Android mới có trải nghiệm người dùng mượt mà và thú vị hơn.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - Capture

Bảng so sánh cấu hình của Reno2 F (trái) và Reno2 (phải)

Một số hình ảnh của sản phẩm OPPO Reno2 F:

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(5)

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(6)

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(7)

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(10)

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại - opporeno2F(11)

BE GROUP chuẩn hóa tay nghề lái xe công nghệ

Vừa qua, tại Hà Nội, công ty Cổ phần BE GROUP đã ký kết và công bố thỏa thuận hợp tác cùng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong việc đánh giá, công nhận kỹ năng nghề Tài xế công nghệ nhằm chuẩn hóa và tôn vinh lực lượng lao động này tại Việt Nam.  

Epson trình diễn loạt máy in tiết kiệm điện và nước

Trong khuôn khổ chương trình triển lãm B2B Ignite 2019 vừa diễn ra đầu tháng 10, Epson đã trình diễn những giải pháp công nghệ bền vững dành cho doanh nghiệp.

Thương hiệu cá nhân của nhân sự cao cấp mang lại lợi ích cho tổ chức, danh nghiệp

Đánh giá về sự tác động của thương hiệu cá nhân đối với tổ chức, 77% ứng viên cấp cao cho biết thương hiệu cá nhân của họ đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức trong việc được công chúng biết tới một cách tích cực.

Thanh toán viện phí Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM qua MoMo

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) và Ví điện tử MoMo đã ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy việc đưa tiện ích thanh toán điện tử là Ví MoMo vào Hệ thống thanh toán của Bệnh viện nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, áp dụng cho cả thanh toán tiền khám và viện phí nội trú.

Đại học RMIT trao 111 suất học bổng trị giá 47 tỉ đồng

Đại học RMIT vừa trao 111 suất học bổng trị giá 47 tỉ đồng (tương đương 2 triệu đô la Mỹ) cho sinh viên mới và sinh viên hiện đang theo học tại trường.

9 giải pháp công nghệ được bình chọn “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2019”

Ngày 9/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức công bố kết quả bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2019”.

Tấn công dữ liệu gây thiệt hại ngày càng lớn cho doanh nghiệp

Năm 2019, các doanh nghiệp phải tốn chi phí cho các lỗ hổng dữ liệu lên đến 1,41 triệu USD, tăng từ 1,23 triệu USD vào năm 2018.

Công bố 20 startup được rót vốn đợt 2 thuộc chương trình Surge

Hôm nay 9/10, Surge – một chương trình có quy mô mở rộng nhanh chóng do Sequoia India triển khai trong năm nay dành cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Ấn Độ và Đông Nam Á công bố 20 công ty khởi nghiệp sáng tạo và đầy tham vọng được lựa chọn cho đợt rót vốn lần 2 (Surge 02 2019), đồng thời mở đăng ký cho đợt 3 (Surge 03 2020).

RackStation RS820+ / RS820RP+ hỗ trợ quản lý dữ liệu cho văn phòng hạng trung

Synology vừa tung ra thị trường RackStation RS820+ / RS820RP+, sản phẩm NAS 1U Rackmount 4-bay được thiết kế với khả năng truyền dữ liệu và lưu trữ dữ liệu hiệu suất cao cho các văn phòng hạng trung.

Nhân sự cấp cao rục rịch nhảy việc cuối năm 2019 tăng mạnh

Theo các kết quả khảo sát, nhân sự cốt cán, có kinh nghiệm làm việc đang có nhu cầu nhảy việc cao trong những tháng cuối năm 2019.