Dòng chảy
Gmobile thường xuyên mất sóng: cần lời giải thích từ nhà mạng này!

Thời gian gần đây, Thế Giới Số đã nhận nhiều ý kiến của người dân sử dụng mạng di động Gmobile phản ánh việc thường xuyên bị mất sóng, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, điều bức xúc hơn là nhà mạng này đã không giải thích hay xin lỗi khách hàng, thậm chí mất hút luôn kênh liên lạc, người dùng không biết gọi thế nào!

Tiền trong SIM có nguy cơ mất trắng

Anh N.N.An, một người dân sử dụng mạng Gmobile khu vực tỉnh Ninh Thuận cho biết, anh sử dụng mạng Gmobile đã hơn 6 năm. Từ khoảng đầu tháng 9 vừa qua, mạng Gmobile gia đình anh sử dụng bị mất sóng liên tục đến nay nhưng không có phản hồi nào của nhà mạng. Điện thoại không liên lạc khiến công việc gặp nhiều khó khăn. Anh An buộc phải thông báo lại nhiều nơi về việc chuyển số điện thoại liên lạc sang một nhà mạng khác.

“Mạng này trước nay gọi nội mạng miễn phí, tiền cước rẻ, nhắn tin vô tư, thỉnh thoảng có khuyến mãi nên mình vẫn đeo bám dù 2 năm gần đây thường xuyên chập chờn. Nhà mình toàn sử dụng Gmobile, mà không liên lạc được, rất khó làm việc. Mình đi dạy mà phụ huynh gọi điện không được thì rất khó xử. Nhiều việc khác cũng bị ảnh hưởng khi các quan hệ làm ăn, quen biết lâu năm đều không gọi cho mình được nữa.” – anh An nói.

Trước đây khi sử dụng Gmobile, anh An có đăng ký dịch vụ chuyển vùng phủ sóng. Theo thỏa thuận hợp tác từ 2013 giữa Gmobile và VinaPhone thì thuê bao di động của Gmobile có thể sử dụng sóng của VinaPhone để gọi và nhắn tin. Theo đó, trường hợp nếu thuê bao của mạng Gmobile mất sóng, hoặc đi vào vùng Gmobile không có sóng thì SIM sẽ tự động chuyển sang dò và sử dụng sóng VinaPhone.  

Do có việc cần anh An muốn đăng ký sử dụng thêm dịch vụ Internet của Gmobile. Tuy nhiên, để đăng ký sử dụng Internet của Gmobile, anh An phải ngưng đăng ký dịch vụ chuyển vùng. Vì nghĩ chỉ sử dụng loanh quanh khu vực mình ở, không đi đâu xa nên anh An cũng không đăng ký lại dịch vụ chuyển vùng nữa. Sử dụng được một thời gian thì SIM Gmobile mất sóng luôn đến nay và cũng không thể gọi điện thoại được về tổng đài để khiếu nại.

 “Giờ mà đi kiếm SIM Gmobile khác để gọi tổng đài cũng không thấy các cửa hàng bán nữa, đành bó tay. SIM còn gần một triệu đồng trong đó. Năm ngoái mạng cũng bị mất sóng đến 2 tháng trời mà không hiểu vì sao và sau đó cũng không có lời giải thích với khách hàng. Nếu vài bữa nữa sóng có lại chắc tôi cũng ráng xài xong số tiền còn lại trong SIM rồi cũng phải buông luôn vì phiền quá. Công ty phải đưa ra lời giải thích thỏa đáng và xin lỗi với khách hàng mới phải.” – anh An cho biết.  

Đã chập chờn 2 năm nay

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều khách hàng sử dụng Gmobile cũng phản ứng về việc mạng Gmobile chập chờn liên tục trong khoảng 2 năm trở lại đây. Nhiều người khiếu nại đến nhà mạng qua nhiều kênh nhưng hầu hết không thấy phản hồi. Nếu như trước đây, khi mất sóng Gmobile thì điện thoại sẽ tự chuyển kết nối sang sóng VinaPhone, tuy nhiên đến hiện tại nhiều trường hợp phản ánh việc ngay cả sóng Vinaphone cũng không còn dò và chuyển sóng được. Không chỉ riêng các địa phương xa xôi, nhiều thuê bao Gmobile ở cả 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM đều gặp tình trạng này và mỗi lần mất sóng thì chịu, phải ngồi chờ không biết khi nào có sóng lại.

“Ngay cả khi dò được sóng Vinaphone thì 2 thuê bao Gmobile gọi nội mạng với nhau cũng phải mất tiền, cả người gọi lẫn người nhận cuộc gọi. Vì đầu số đẹp và đã mất một khoảng tiền mua đầu số, lại sử dụng nhiều năm, các quan hệ, liên lạc nằm hết trong đó nên rốt cục nhiều người dùng lại rơi vào thế bỏ thì thương mà vương thì tội” – một khách hàng sử dụng dịch vụ Gmobile cho biết.

Trước đây, Gmobile có tiền thân là mạng Beeline gia nhập thị trường Việt Nam năm 2009, do Tổng công ty Viễn thông Toàn Cầu (Gtel) và tập đoàn VimpelCom liên doanh thưc hiện.

Năm 2012, tập đoàn VimpelCom rút khỏi liên doanh. Thời điểm này, mạng Beeline được chuyển tên thành Gmobile và bắt đầu các hoạt động quảng bá thương hiệu mới. Theo phản ánh của nhiều khách hàng, từ 2 năm trở lại đây, mạng di động này còn rất ít các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như ban đầu, song song cùng lúc là tình trạng sóng chập chờn liên tục mà không rõ lý do.

Thế Giới Số đang liên lạc với Gmobile cũng như các cơ quan chức năng để sớm làm rõ trách nhiệm của nhà mạng này đối với người dùng!

Bình luận
  • ĐỖ VIẾT TOẢN Trả lời
    04/06/2020 05:06

    tôi sông tai ngay phần mềm quang trung , tp hcm nhưng cách đây 2 tháng cho tói nay song gmobil không có sóng nhờ điện thoại khác gọi lên chăm sóc khách hàng thì trả lờ không biết bao giờ mới có sóng thật nực cười là ngay tp hcm cũng ko có hướng chi các tỉnh lẻ

    • Kem phuong trinh cần thơ Trả lời
      04/06/2020 05:06

      tôi Sài 099.666.9993 0993.09.09.10 0995.089.189 0995.788.088 0993.818.838 Không có song gọi tổng đài thì nhân viên bảo không biết khi nao mới có sống Tôi bức súc lắm! Bỏ tiền ra mua dịch vụ mà không Sài được không khác gì lừa khách hàng Tôi bức súc xin số dt của tổng giám đốc mà nhỏ nhân viên không cho bức súc lắm ! nhà mạng phải biết lượng sức mình chứ! Nếu không làm nổi thì bán cho 3 ông lớn người ta tiếp quảng. Cho khách hàng yên tâm mà Sài Ai quan tâm mấy số cùi bấp trên LH 0918.09.09.10 0868.09.09.10 mình bán giá rẻ lại nhé

    • TÂN Trả lời
      04/06/2020 05:06

      số giám đốc gmobile đây a em gọi hỏi nhé .A TUẤN giám đốc gmobile khu vực phía nam 0996988881

    • Thế Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Lừa đảo khách hàng tiền thì cứ trừ hàng tháng, khuyến mãi 100% thì cứ báo mạng thì gọi ko được, lúc có sóng gọi cũng không được luôn mất niềm tin. Ko một lời xin lỗi thử hỏi ai xài mạng này nữa

    • Minh Q6 Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Nhà mình ở q6 cũng bị Các bạn nên gọi lên hội bảo vệ người tiêu dùng http://www.vcca.gov.vn/expage_bvntd.aspx?id=39&CateID=458 Hội tiêu chuẩn và bảo vệ NTD TP Hồ Chí Minh Địa chỉ :263 Điện Biên Phủ- Quận 3- TP Hồ Chí Minh Số điện thoại :08.39307204

    • Trần Văn Ngọc Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Tôi ở hải phòng tôi đang dùng mạng G-mobile thường xuyên mất sóng ,nuc đc nuc ko. Vì mất tiền mua sim lên cố dùng.vi sự cố mất điện thoại, muốn báo mất sim, nhưng gọi cho tổng đài G-mobile , nhiều lần mà ko nge máy.lên đành để người khác dùng sim,ko cách nào khóa sim đc.ko hiểu tổng đài G-mobile làm ăn kiểu j nữa. Ai co số tổng đài hay cách j để khóa sim bị mất ko.vi ảnh hưởng tới công việc.ai jup mình cảm ơn nhiều.

    • Mr vinh Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Tôi đang rất bức xúc vì điện thoải hỏng , nên số thuê bao gmobile của tôi tắt máy tầm 3 tháng. Mà thuê bao của tôi là chính chủ. Giờ nhà mạng thu đứt lại số của tôi ko nói câu nào. Tôi rất muốn kiện cái nhà mạng đểu này. Ức chế quá

    • Hacker Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Hạ tầng mạng của họ có phát triển trong mấy năm nay đâu mà các bác dùng :)) Tổng đài cskh nói vậy là đúng rồi, em cũng ko biết đến bao giờ sẽ có sóng :D

    • Xuân hùng Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Hôm qua mới nạp 500k. Sáng nay lại không có sóng. Đi qua chỗ gmobile chi nhánh khánh hoà để hỏi thì mặt bằng đã bị giải toả

    • Kien Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Tôi ở tphcm xài mạng gmobile trả sau 2 năm nay thường xuyên sóng chập chờn. Gần nhất 2 tháng nay bị mất sóng hoàn toàn. Tôi dang ký ngân hàng banking qua sim gmobile. Làm ảnh hưởng đến công việc. Gọi tổng đài, tổng đài nhà mạng lý do nâng cấp 4g. Không cho biết ro thời gian nhà mạng có sóng lại. Tôi đến nhà mạng để hủy thuê bao trả sau ko sử dụng. Nhà mạng làm khó khăn. Phải về cơ quan xác nhận mới đuợc hủy. BT.com

    • Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Huhu mình ở ngay khúc quận 3 HCM còn ko có sóng đây này. Đi mấy quận khác cũng ngủm luôn sóng, mình xài Gmobile là số chính mấy năm nay. Giờ Không ai gọi được thật mất uy tín quá. Lại còn mua số đẹp nên bỏ cũng tiếc, mà bỏ thì phải thông báo lại hết với người quen rất phiền. Tình hình này kéo dài 3 tháng rồi, ko hiểu tại sao bị vậy luôn, mọi ng xài chuyển vùng Vinaphone có oke ko ạ?

    • Tố Lan Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Tôi ở phía quận 12 cũng không thể sử dụng ,bấm số gọi chỉ nhận được dòng chữ"Mạng di động không khả dụng."Cung cấp dịch vụ kiểu gì đây, còn bao nhiêu tiền của khách hàng trong tài khoản , Gmobile tính sao giờ? Hay muốn khách hàng kiện rồi mới lên tiếng?

    • Trung pro Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Nó chết rồi đợi ngày hoả táng các bác gọi vô ích thôi thôi, thành thật chia buồn

    • quang khải Trả lời
      04/06/2020 05:06

      mạng này k đóng tiền điện bị điện lực, niêm phong đồng hồ điện, vừa bị cắt dây điện rồi, làm sao mà có sóng được.

    • Hoàng Trả lời
      04/06/2020 05:06

      T có mua nhầm thẻ 100k nhà mạng này không biết phải sử dụng sao... Nạp vào game thì không có.. Ai có thể đổi giúp mình được k

    • toi le hong soan Trả lời
      04/06/2020 05:06

      nha mang không giai thich ly do . tơi cưa hang cham soc khach hang 3 đia điêm tai TPHCM khoa cưa hêt . đt tông đai không đưic vây nha mang nay lưa khach hang !

  • Nguyễn Văn Thư Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi cũng bị như vậy

    Huy Lộc Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Gần 8 tháng sóng chập chờn, 3 tháng nay mất sóng 24/7. Dù ở ngay khu trung tâm Tp.HCM. tôi bị rất nhiều người quen, đối tác máng vốn vì "Sao cứ tắt máy hoài?" và kết quả tình cảm, mối liên hệ làm ăn bị ảnh hưởng? Nhiều lần gọi tống đài họ cứ trả lời 1 câu mạng đang sửa chữa , nâng cấp. coi như huề tiền. những thiệt hại của khách hàng do bị mất liên lạc Gmobile sẽ phải giải quyết thế nào đây?

    Triệu Ngọc Truyền Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Gmobile bị mất sông hoài, không thể gọi được, không thể nghe được. Yêu cầu nhà mạng khắc phục và cho một lời giải thích.chứ như vầy ảnh hưởng đến công việc, gia đình, các hoạt động kinh dooanh.

    Nguyen van Diep Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Liên tục 3 ngày qua Gmobile mất sóng tại huyện Gò Công Tây Tỉnh Tiền Giáng .Nguyên nhân vì sao ? Nhờ nhà Đài giải thích !

    Dũng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi cũng thế, 2 năm nay lúc gọi dc lúc ko, giờ thì mất luôn khiếu nại cả chục lần vẫn ko có phản hồi. Bó tay cho nhà mạng này. Làm ăn kiểu đó thì phá sản sớm đi cho người dân nhờ

    Tùng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi sử dụng tại TP HCM cũng không có sóng. Nếu nhà mạng bết quá thì nên sáp nhập lại VIettel.

    ĐInh văn Thọ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà mạng này làm ăn kiểu vô trách nhiệm, thiết nghĩ các ngành chức năng phải vào cuộc và làm rõ trách nhiệm. Bán hàng mà dịch vụ của anh không sử dụng được khác nào lừa khách hàng. Chỉ mong báo chí vào cuộc, người dân cần một lời giải thích.

    Hồ Hoài Nam Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Làm ăn không hiệu quả thì chuyển sang cho nhà mạng khác, ôm đồm làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân. Cần làm rõ trách nhiệm

    Lâm Anh Quang Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Bộ Thông tin truyền thông phải trả lời cho người dân biết, trách nhiệm quản lý nhà nước ở đâu? Tôi dùng mạng này giờ phát khổ vì sóng lúc có lúc không, làm ăn, công việc bị ảnh hưởng! Cơ quan nhà nước và cả nhà mạng nữa, VÔ TRÁCH NHIỆM

    Thuy tien Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà mạng vô trach nhiem ,gio thi o gọi được nửa tháng nay roi..gọi hoi tổng đài cũng o được.. Tiền trong tài khoản còn cả đống, chắc mất hết rồi ..

    Nguyễn Trần Thi Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Bây giờ nhà mạng không chịu giải quyết thì chúng ta phải làm sao nhỉ? Nghe nói mạng này của Bộ Công An quản lý phải không các "đồng khổ chủ"?

    Hoàng Văn Huấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà tôi ngay Gò Vấp mà không gọi dược cả gần 2 tháng nay rồi. Tội cho 2 đầu số 0997555550 - 0993303003 giờ chắc phải bỏ. Mà tức nhà mạng quá ,vô trách nhiệm với khách hàng không một lời phản hồi xin lỗi nào cả. Rất mong báo chí vào cuộc dể lấy lại công bằng cho khách hàng. Xin cảm ơn.

    Dung Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà mạng vô trách nhiệm..

    Hoa Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi ở HCM và cũng bị mấy tháng nay rồi,dùng mạng khads gọi tổng đài thì nhân viên chỉ kêu là đang nâng cấp,và cũng không biết khi nào xong.Điên quá chịu khôh được,trong khi trong tài khoản còn tới mấy triệu,hỏi nhân viên là muốn lấy lại tiền thì chúng nó kêu nhà mạng không giải quyết.Cái này rõ ràng là lừa đảo,mạng không có sóng,tiền thì không lấy lại đuọc.Yêu cầu cơ quan quản lý nhà nước làm rõ với gmobile

    Hung Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi cũng dùng 0996058888. Gọi tổng đài nói Vtri Phú Thọ cũng đang bảo trì nâng cấp. Chua biết bao giờ hồi phục. Mà sau 115 ngày không phát sinh cước sẽ bị nhà mạng thu hồi:)) Kêu ai đay cả nhà:)) Sim này mua bao tiền ấy:))

    Thanh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi sử dụng sim nay cũng đã 6,7 năm gì rồi,, đã thông báo số dt cho các mối quan hệ quan trọng, trường học của con, ngân hàng , khách hàng,,,, mấy ngày gần đây hầu như mất hút sóng luôn, tôi vô cùng lo lắng, bực bội kinh khủng,,,, tôi đang ở giữa tphcm này chứ đâu phải về quê ở tỉnh thì còn chịu,,,, qúa bức xúc,,,

    • BÌNH Trả lời
      04/06/2020 05:06

      anh chị nào có sim Beeline 099*8888 ,; 099*6666 ; 099*6789 không dùng nữa thì để lại em. ĐT, Zalo 093 77 78 796

    • BÌNH Trả lời
      04/06/2020 05:06

      anh chị nào có sim Beeline 099*8888 ,; 099*6666 ; 099*6789 không dùng nữa thì để lại em. ĐT, Zalo 093 77 78 796

  • Nhân Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi cũng sài mạng nầy nay cũng hơn mấy năm. Giờ lại mất sóng ko vào mạng được .gọi tổng đài hỏi thì báo số mình vẫn hoạt động bình thường .do nhà mạng đang bảo trì .mà nay cả tuần rồi ko liên lạc gì với ai được hết.

    Hoàng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    - Tổng Đài Viên nói xạo là bảo trì trạm sóng, bảo trì mấy tháng này chưa xong, chưa xong mà còn bi mất sóng nặng hơn, ngay cả ở Sài Gòn,1 số Quận cũng ko có sóng. - Nếu Gmobile đủ khả năng hoạt động, thì bán Thân cho Mobi, Viêttel và Vina đi ?

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Còn gần triệu đồng, biết đến khi nào sử dụng được đây, mất sóng không nghe gọi một thời gian nhà mạng sẽ cắt liên lạc 1 chiều, lâu quá sẽ cắt 2 chiều luôn. Mất tiền

    Nghia Trả lời
    04/06/2020 05:06

    tôi có mua hai sim số đẹp của gmobile. Tôi sợ bị khóa số nên chạy từ dưới quê lên thành phố biên hòa mới có sóng để nạp thẻ . Dưới quê Nạp tiền còn không được sao mà gọi cứ báo hiệu không có sóng . Mình dùng sim này gần 9 năm rồi sim số đẹp k muốn bỏ dịch vụ như vậy sao mà dùng nạp tiền còn không được huống chi gọi. Tại sao các có trách nhiệm lại không vào xử lý cho dân thế

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    • Dung Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Tất cả chúng ta tập hợp lại, gọi đế cho Đơn vị Báo chí nào đó bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng để phản ánh xem nhà mạng này làm ăn ra sao các bác ạ

  • Nguyễn Thanh Sang Trả lời
    04/06/2020 05:06

    mình cũng dính chưởng đây này.. 01993336873,01993336874. số cặp mà giờ treo mỏ.. ở ngay trung tâm tp, có sóng mà không biết sóng gì mà toàn bị thuê bao không liên lạc được

    TRẦN THÀNH ĐƯỢC Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi rất thất vọng với nhà mạng này, nếu không khắc phục sớm có lẽ tôi phải thay đổi nhà mạng. Điện thoại bây giờ là thứ không thể thiếu trong làm ăn. Mà mạng mất sóng liên tục thì không thể chấp nhận được. Các bạn quá vô trách nhiệm.

    Đàm Minh Đức Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Dùng Beeline 8 năm nay, số điện thoại dùng làm ăn. Khu vực nhà tôi Gò Vấp, TP.HCM mất sóng 2 tháng nay. Việc kinh doanh bị đình trệ. Yêu cầu nhà mạng cho phép chuyển mạng giử số. Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vui lòng lên tiếng. Mọi người chung sức kiện nhà mạng, đòi lại quyền lời chính đáng ạ!

    Phong Trả lời
    04/06/2020 05:06

    ở An Giang cũng vậy các bác ạ

    Phạm mai hương Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Hạ tầng không đáp ứng được thì tha cho khách hàng chúng tôi đi, để chúng tôi về với nhà mạng khác! Vô trách nhiệm

    Chi võ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Sáng qua hơn 8h nó mở sóng lại trừ tiền tháng rồi sau đó mất sóng đến bây giờ. Nhà mạng gì mà khôn ghê á. Mất sóng đến nay được 3 ngày rồi.

    Bảo Khánh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Từ hôm qua 2/10/2019 đến hôm nay vẫn không có mạng là sao, quản lý nhà mạng sao ko xử lý gì vậy.

    Tuấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi xài thuê bao của nhà mạng này cũng mất sóng liên tục, gọi tổng đài cũng nhận câu trả lời là đang sua chua tram thu phát sóng chua biết khi nào xong. Nhà mạng này lừa đảo khách hàng mà tại sao các cơ quan chức năng không vào cuộc.

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    • Tuan Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Gmobile của Bộ Công An, Viettel của Bộ Quốc Phòng, Vinaphone của Bưu Chính Viễn Thông, Mobifone của Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Thật không

  • Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Mất sóng vậy lấy Code ko đk

    Nam Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Bắc giang mất sóng mấy hôm rồi hôm nay 06/11/2019 chưa thấy gì

    Mai Chiếu Thuỷ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Làm sao để có thể kiện nhà mạng này. Hàng tháng cứ đến ngày thu tiền, trừ tiền thì mạng có sóng. Sau đó thì luông trong tình trạng "không được đăng ký vào mạng", nói thẳng ra là không có sóng để sử dụng. Thậm chí có những feedback từ Ngân hàng qua sđt này đều không nhận được. Nghe nói mạng này của Bộ gì đó to lắm, cho nên họ lại làm những chuyện ăn cướp giữa ban ngày này cũng chả ai dám lên tiếng.

    Kiều Thuý Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi xài 099 mấy năm rồi,mấy tháng k xài được,hỏi thì nói vớ vẫn lung tung,nhà mạng này giống như giựt hụi vậy,sao bộ Thông tin không làm việc vụ này đi

    Tuấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tui dang xài:0995045845 xài mấy năm nay , mấy sóng 2 tháng nay , mà tổng đái không bao giờ gọi điện xin lỗi, mà tiên trong tài khoản, khoảng 500.000 mà tui mấy liên lạc làm ăn của tui mong gmobi phải đền lại số tiền tui làm ăn mấy năm nay chứ

    Tuấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tui dang xài:0995045845 xài mấy năm nay , mấy sóng 2 tháng nay , mà tổng đái không bao giờ gọi điện xin lỗi, mà tiên trong tài khoản, khoảng 500.000 mà tui mấy liên lạc làm ăn của tui mong gmobi phải đền lại số tiền tui làm ăn mấy năm nay chứ

    Tuấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tui dang xài:0995045845 xài mấy năm nay , mấy sóng 2 tháng nay , mà tổng đái không bao giờ gọi điện xin lỗi, mà tiên trong tài khoản, khoảng 500.000 mà tui mấy liên lạc làm ăn của tui mong gmobi phải đền lại số tiền tui làm ăn mấy năm nay chứ

    Tuấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tui dang xài:0995045845 xài mấy năm nay , mấy sóng 2 tháng nay , mà tổng đái không bao giờ gọi điện xin lỗi, mà tiên trong tài khoản, khoảng 500.000 mà tui mấy liên lạc làm ăn của tui mong gmobi phải đền lại số tiền tui làm ăn mấy năm nay chứ

    Phong Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Gmobile của Bộ Công An, Viettel của Bộ Quốc Phòng, Vinaphone của Bưu Chính Viễn Thông, Mobifone của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

    thuy Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Thật sự rất bực mình, nửa năm nay cứ 1 tháng 31 ngày là có cỡ 25 ngày ko kết nối được sim. Thời gian đầu bị gọi tới tổng đài thì tổng đài bảo do khu vực Đà Nẵng đang nâng cấp và sửa chữa lưới điện chưa biết khi nào xong, sửa gì tới nửa năm vậy. Vậy mà cứ tới ngày là tin nhắn báo về trừ tiền đều đều

    Thăng Long Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tưởng mỗi mình mình bị, ở gần sân bay mà ko có sóng luôn. Haizzz. không khéo nó chơi trò quá 115 ngày không phát sinh cuộc gọi nó lấy lại số luôn.

    Hoàng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Cái mạng xàm quần.từ ngày bão sô5 tới giờ điếc luôn.giải thể mẹ cho roi

    Tuấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Cơ bản là giờ làm sao để kiện gmobile đây các bạn ạ

    Không biết Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi dùng 2 số Gmobile đã lâu, lại còn kén số đẹp, chọn luôn 1 đôi để dùng. Nhưng mà không biết cái nhà mạng này ra sao nữa. Gần năm nay rồi ở khu vực tôi sống hầu hết thời gian đều tịt sóng, không có dịch vụ. Khi di chuyển đến gần Hà Nội thì thấy sóng trở lại và sử dụng bình thường. Gửi emai phản ánh đến nhà mạng thì họ không phản hồi. Ngày trước thì còn thấy khi mất sóng Gmobile thì tự chuyển sang nhờ sóng vinaphone. Giờ đến cả sóng của vinaphone cũng không sang được. Không biết là tại sao nữa! Nhà mạng vô trách nhiệm, không ý kiến gì với khách hàng! Tiếc 2 cái số đẹp đã dùng từ lâu quá!

    Việt anh nguyễn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Hoá ra không chỉ mình bị :))

    Hoàng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi ở ngay trung tâm thành phố đây, cả mấy tháng nay không có 1 giọt sóng luôn, chán thật, may có 2 sim, ko thì chết. Tuy nhiên khách hàng gọi tới cứ báo cuộc gọi nhỡ lại phải tốn tiền gọi cho họ. Đã vậy tôi định chuyển mạng, nhưng chỉ có 3 nhà mạng Vina, Viettel, Mobile cho chuyển qua lại thôi, còn Gmibole lại không cho chuyển, thiệt tức chết. Do mua số đẹp và mua để KD, xài cũng lâu nên chưa bỏ được. Trước đi tỉnh ko nghe gọi được không sao, nay ở ngay Q10 mà nghe gọi ko được mới tức chứ. Ấy vậy mà nhà mạng cứ im lìm. Làm ko nổi thì cho người ta chuyển sang mạng khác, sao cứ vậy được nhỉ. Mà cơ quan chính quyền cũng ko ai can thiệp vào. PHẢI CÓ PHƯƠNG ÁN NÀO CHỨ, KHÔNG THỂ CỨ IM NHƯ THẾ

    FA Trả lời
    04/06/2020 05:06

    cái hay là gọi tổng đài lúc nào cũng có nhân viên trực, mà mấy tháng nay vẫn không có sóng, và vẫn câu nói quen thuộc là anh/chị thông cảm đang bảo trì bala...bala...mà cũng chẳng thấy ai vào cuộc xử lý vụ này? GIẬN TÍM NGƯỜI....

    hungvi Trả lời
    04/06/2020 05:06

    lạy bố cha thằng nào quản lý mạng G-Mobile trả lại cái sóng cho con, nạp tiền 1 đống jo mất cả sóng, nhà cách trung tâm chăm sóc khác hàng BMT 1km mà cũng k có sóng là sao, mả cha chúng mày 0997 505 606 của tao

    Hậu Vũ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nó thêu mặt bằng nhà tôi. Hơn 2 năm . Nó vẫn chưa thanh toán. Tiền thuê mặt bằng Thì làm gì mà có sóng cho mấy ông sài. Tôi gọi nó mấy chục lần chỉ 1 câu đơn giản. Cty bên em đang chờ kết quả anh ơi . Đó Song. Hơn 2 năm chưa trả tiền mặt bằng. Cúp Luôn khỏi sài. Qua đầu năm tháng 1 . 2021. Hết hạng Dẹp luôn là vừa.

    Tôi trong quan 12tphcm Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Trong đt của tôi con 1.000.000đ thẻ cào 10thẻ giá tri 100.000đ một thẻ nữa còng bẳng1.000.000đ nữa mà giờ bỏ phí ko biết kêu ai bây giơ chắc nhà mạng mobile nó lừa rồi dân làng ơi có ai lấy lai công bằng cho nhân dân Việt nam ko nhỉ

    Nguyễn Văn thanh dam Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Y cầu bộ văn hóa thông tin truyền thông vào cuộc xem xét xly đối với nhà mạng gmobil

    Vô danh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi cũng sài, nhưng đa số những số đẹp hay dễ nhớ sẽ mất sóng ko thể vô vina hay gì cả mấy thág nay. Nó có thể làm vậy thu hồi số đẹp lại sao này bán với giá khác vì mình ko nạp đc tiền giữ số nên bị nhà mạng lấy lại chỉ có thế

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi rất bức xúc do nhà mạng không phủ sóng, rất muốn có đôi lời bình luận, nhưng xem qua thì đã có rất nhiều người sử dụng Gmobi lên tiếng mạnh mẽ, nhưng có lẽ Gmobi đã quen chây lỳ luôn rồi. 3 năm nay mỗi lần có đc chút sóng là tôi gọi tổng đài, đều nhận đc câu trả lời " đang nâng cấp". Chẳng hiểu tiến độ của họ nâng cấp thế nào mà hơn 1.000 ngày làm việc, hưởng lương mà kết quả không đạt, tiền thuê bao vẫn thu.

    son Trả lời
    04/06/2020 05:06

    minh o ngay 150 le lai Q1 tp ho chi minh cung kg co song. mong rang bo thong tin truyen thong vao cuoc thoi

    DU Vĩnh Long Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Thu mua sim 099 số đẹp Inbox : Du 091.9999941

    DU Vĩnh Long Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Thu mua sim 099 số đẹp Inbox : Du 091.9999941

    Nguyen Phong Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà mạng không tôn trọng khách hàng, TP HCM còn không có sóng thì ở Tỉnh sao có các Bác, ở Q.1 có được vài ngày giờ lại mất đứt sóng, các lien lac, Ngân hàng cần mã Code đều không sử dụng được. Đã gọi lên đường dây nóng Báo Tuổi trẻ phản ảnh từ lâu rồi cũng thấy gì đâu, tại sao nhỉ ??? Gọi trực tiếp nhà mạng thì nào là đang nâng cấp, đợi ký lại HĐ v.v.. không cho giữ số đỗi mạng như các nhà mạng khác, giống như 1 kiểu chiếm đoạt nhưng không bị phạt.

    Huynh Van Thong Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi đang ở dưới trạm phát sóng của Gmobile địa chỉ D6/22 ấp 4 xã LMX-Bình Chánh - Tp HCM.Mà không có sóng để gọi,huống chi mà cac bạn ở nơi xa.Đây có thể là nhà mạng chơi chiêu đó,thuê bao không gọi được sau 45 ngày là hủy số . Thế là xong, tài khoản các thuê bao xem như mất trắng, thưa gửi ai xử cho nào. Nhà mạng đổ lỗi cho bạn không giao dịch phát sinh cước nên bị mất số và mất luôn tiền trong tai khoản.Vụ này chắc chỉ có ở VN. Mong nhà chức trách sớm can thiệp dùm quyền lợi của các thuê bao di động Gmobile . Xin cám ơn!

    Nguyễn Đức Trọng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi đang viết đơn kiện Gmobile, Đề nghị cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng buộc Gmobile phải tham gia vào Chuyển mạng giữ số... ai đồng ý ký chung đơn thì liên liên lạc với nhau để cùng xử lý. Email. tronggs999@gmail.com

    Nguyen duc vinh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Chúng ta đã bị lừa, cơ quan nào bảo vệ người tiêu dùng nhỉ? Lên tiếng đi chứ, VÔ TRÁCH NHIỆM! Bộ công an nữa??? Mất uy tín

    Nguyễn Khánh Toàn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Các bạn cứ soạn mail gửi đến bộ trưởng bộ thông tin và tòa soạn báo của bộ thông tin, Tầm khoảng 50 lá thư điện tử gửi đến là kiểu gì cũng làm rõ thôi mà. Nhà mạng này chỉ còn cách đó mới ổn.

    hưng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    dùng từ năm 2011 gói tỷ phú đầu tiên. còn 500 ngàn trong máy. quận phú nhuận, tân bình, quận 5 tịt rồi. còn quận 12 gần kcn tân bình thì tịt luôn. có quận 12 phía trên kia thì còn. thấy thông báo nâng cấp 4g

    hưng Trả lời
    04/06/2020 05:06

    dùng từ năm 2011 gói tỷ phú đầu tiên. còn 500 ngàn trong máy. quận phú nhuận, tân bình, quận 5 tịt rồi. còn quận 12 gần kcn tân bình thì tịt luôn. có quận 12 phía trên kia thì còn. thấy thông báo nâng cấp 4g

    Nguyễn Tuấn Anh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà mạng này hình như của bộ công an thì phải, không nằm trong danh sách chuyển mạng dữ số nhé? Đi kiện có khác nào con cóc kiện ông trời.

    Nhật Hạ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Mấy ngày nay cần thơ cũng off rồi

    Hoa Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Cả dòng họ nhà tôi dùng luôn chứ không phải riêng tôi, nhà tôi cũng dùng cách đây 6 năm lúc mà cơ quan cho mỗi người 4 sim. Giờ không dùng được cả dòng họ, cơ quan bức xúc khủng khiếp

    Hoàng nguyễn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi xài lúc beeline mới có luôn cả nhà ah...sim số cũng đẹp . Ngày xưa là 01999919797 sau đó chuyển đầu số là 0599919797 và 01998977979 bây giờ là 0598977979... Gọi đến thi nhận đc nhưng gọi đi là " KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG KÝ VÀO MẠNG " Như thế là thế nào nhỉ.Nhà mạng làm thế này có khi thu hồi hết số đẹp để khi bán cho nhà mạng khác thì bắt đầu bán SỐ ĐẸP ra lại cho ngta ah... CƯỚP SỐ ĐẸP BẰNG CÁCH NÀY SAO MỌI NGƯỜI Ai biết kiện thì lên tiếng giúp mọi người đi.chứ để bị cướp thế này thì nhà mạng se thu lợi bao nhieu TỈ đây mọi người......

    Thanh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhiều khu vực TPHCM củng mất sống,nhà mạng độc tài quá không cho chuyển mạng khác và không tiếp tục đầu tư,nếu vậy mình có thể kiện ra toà kinh tế không..?

    thanh Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà em cũng tương tự như các bác. Em ở HN mà em phải đăng ký roaming để mỗi khi đi du lịch đâu thì có sóng. Mà giờ ở HN cũng mất sóng. Nên giờ phải đi đăng ký mạng khác

    Tom Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Trong tài khoản của tôi còn 1,4tr đồng mà không xài dc.

    Hoàng Văn Huấn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Số 0997555550 - 0993030330 bán rẻ bèo , ai cần liên hệ 0909590550

    Bảo Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tất cả các mạng khác đều cho phép đổi sang mạng Viettell vẫn giữ số cũ. Duy chỉ có Gmobile là không cho phép. Tiền thì còn mà sóng không có, số thì đẹp mà kg giữ được. Không biết tìm cơ quan chức năng nào để giải quyết đây.

    Phan Tu Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Nhà mạng Gmobi phải có câu trả lời xác đán. phải có trách nhiệm với khách hàng chứ. Đã gần một năm nay số điện thoại không gọi, không nhận tin nhắn được mà sdt tôi liên kết với nhiều các dịch vụ khác, số tiền trong điện thoại cũng còn hàng triệu đồng. Nhà mạng phải có câu trả lời chứ!

    Hoàn văn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Thu mua số gmobile 099 và 059 số đẹp giá cao Ae liên hệ 0924291102

    Nick Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Hỏi tổng đài cũng như không, cho nghe nhac gần 10p mới có câu trả lời.....A nen chuyển mạng qua Vinaphone. Đã không giải quyết được còn lừa cước điện thoại của khách hàng....

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Mình đang dùng sim gmobile , bây cứ lạp 50k xong là trừ tiền gốc còn 10 k, tiền khuyến mại thì cộng lên . Giờ tiền km (phụ 1có100k,phụ 2 có 20k). Mà gọi ko trừ tiền km, cứ trừ tiền gốc, giờ hết tiền gốc , tiền khuyến mại còn hơn 100k mà ko gọi dc , ko hiểu kiểu gì luôn

    • Nguyễn Sỹ Hiệp Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Anh chị nào không đung sim gmobile số đẹp nữa muốn bán liên hệ mình mua lại nhé. 0982391155

  • Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Ngọc Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Cảm giác đang bị lừa đảo. Lấy cớ bảo trì để khách hàng tự tìm mạng khác thay thế, tiền mua SIM và tiền trong tài khoản coi như mất. Ác nhất là nó không cho chuyển mạng giữ số.

    Hoàn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Mong rằng cơ quan chức năng vào cuộc sử lý trách nhiệm của nhà mạng đối với người sử dụng dịch vụ, mất tiền trong tài khoản mà không sử dụng được ,giống như bị lừa đảo vậy

    Ha trung kien Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Mạng này phải kiện lên bộ. Anh e tập hợp đứng trước cổng Bộ thông tin truyền thông. May ra Bác bộ trưởng Hùng cho về Vina, hay Viettel.

    • Nguyễn Xuân Vũ Trả lời
      04/06/2020 05:06

      Mong bộ Thông tin truyền thông sớm giải quyết cho dân nhờ !!! Gmobile là sân sau của bộ nào , tập đoàn nào ? Cho dân biết để đi kiện ???

  • Phong Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi cũng đang sử dụng mạng này. mà phải nói gọi lên chăm sóc khách hàng không có lời giải thích. Chăc nhà mạng muỗn người dùng tự bỏ, cho đỡ phải chịu trách nhiệm. Mong ai có thể giải quyết tình trạng này.

    Cường Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tôi ở Quảng Ninh. Tôi dùng sim mạng này cũng đã được gần chục năm. Bản thân tôi cũng cho nhà mạng này thuê nóc nhà để lắp đặt trạm thu phát sóng. Nhưng từ hơn 2 năm trở lại đây thì nhà mạng này không có chuyển khoản tiền thuê và trạm thu phát cũng đã bỏ không 2 năm nay. Tôi có liên lạc với cán bộ quản lý thì chỉ nhận được những câu trả lời qua loa và hẹn khi khác gọi lại. Tất cả các trạm thu phát sóng trong khu vực tôi sinh sống đều có tình trạng tương tự. Theo các bạn giờ tôi phải làm gì? Có nên kiện không?

    Dinh quoc dung Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Cho dù là ngà mạng nganh công an cũng phải làm rõ về lý do , trừ tiền khách hành mà không có lời giải thich, mình nạp 3 lần thẻ tc 600, sau 3 ngày tk minh còn dưới 3000 đ 900 gui về minh ko hieu tại sao trừ có goi len tông đài kiểm tra cước phát sinh do đâu thi mây nhân viên nói ko biet, ko kiểm tra dc , chờ nhân viên kỹ thuật phản hồi, chờ mãi cung ko thấy , minh ko dám nạp thêm tiên vao tk nua , dành để danh nghe

    Toàn Trả lời
    04/06/2020 05:06

    nhà mạng làm ăn kì quá. nói tháng 6/20 hoàn thành nâng cấp mạng, vậy mà đến bây giờ đi đâu cũng không gọi đươc. khong biết tháng 6 này hoàn thành mạng gì nửa. ức chế thật. goi tổng đài, khong bắt máy, khi bắt máy thì trả lời cũng như không.

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Tuấn Từ Trả lời
    04/06/2020 05:06

    sim gmobi:0996.54.54.56 và 0995.045.845 mất sóng khoảng 2 năm nay tiền trong tk còn , mong nhà mạng trả lời

    Mr Duy Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Gmobile làm mất sóng hơn 1 năm nay khu vực q12 phường trung mỹ tây. Làm gián đoạn cv kinh doanh và liên hệ đến ngân hàng, đề nghị gmobile sớm giải thích là chừng nào có mạng hay out khỏi hệ thống mạng luôn. Số tôi 0994.566577. Tôi gọi cho tổng đài cũng là nhiều lần đôi chối quanh co là " đang sửa chửa nâng cấp" lúc nào cũng với giọng điệu dối trá, tôi rất bức xúc vụ việc Gmobile hành xử thiếu văn minh với khách hàng với những người đã bỏ tiền ra nạp và sài trung thành với nhà mạng này sẽ phải điêu đứng trước cách hành xử của mạng này.

    Tống Phước Quân Trả lời
    04/06/2020 05:06

    Cho tôi hỏi mạng gmobile đã mấy tháng nay không có sóng vậy sao nhà không cho mọi người làm thủ tục chuyển mạng giữ số, nhà mạng đừng giữ lại làm gì khi nhà mạng không giải quyết đuợc gì cho người dân

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Dòng chảy
Go-Viet sẽ sớm có ví điện tử tại Việt Nam?

Ngày 3/6, Gojek, ứng dụng gọi xe phổ biến tại Đông Nam Á ra thông báo về việc Facebook và PayPal trở thành những nhà đầu tư mới nhất, hỗ trợ tập trung đẩy mạnh thanh toán kỹ thuật số.

AMD khó có thể làm nên chuyện với Ryzen C7

Lần đầu tiên mang thương hiệu chip Ryzen nổi tiếng lên điện thoại cùng hiệu năng được đồn đoán là "mạnh khủng khiếp", nhưng AMD chưa chắc có thể nên chuyện trước những "lão làng" như Apple, Qualcomm - như cách mà họ đã đánh bại Intel trong thời gian qua.

Nguồn lực CNTT Việt Nam đã thay đổi thế nào sau 10 năm?

Ngày 2/6, tập đoàn Navigos Group đã phát hành Báo cáo “Thị trường nhân lực ngành Công nghệ thông tin” thập niên 2010 - 2020, đồng thời công bố trang tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks InTECH dành riêng cho lĩnh vực CNTT.

Hành khách và tài xế có thể hủy chuyến nếu một bên không đeo khẩu trang

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 trên các dịch vụ di chuyển, Grab vừa ra mắt giải pháp GrabProtect bao gồm các tính năng an toàn mới, bộ quà tặng an toàn và các cập nhật về chính sách an toàn trên toàn khu vực Đông Nam Á.