ZingSpeed Mobile mở cửa thử nghiệm vào sáng mai, 11/12

ZingSpeed Mobile mở cửa thử nghiệm (có reset nhân vật) từ 10 giờ sáng 11/12 đến hết ngày 13/12.

Đó là thông tin bất ngờ từ ZingSpeed Mobile (tên gốc là QQSpeed Mobile), tựa game đua xe 3D trên di động, được phát triển dựa trên bản gốc ZingSpeed rất được yêu thích trong cộng đồng game thủ Việt từ những năm 2000.

ZingSpeed Mobile mở cửa thử nghiệm vào sáng mai, 11/12 - ZingSpeedMobile(2)

10 giờ sáng 11/12, ZingSpeed Mobile sẽ mở cửa thử nghiệm (có reset nhân vật) tại Việt Nam. Trước đó, từ ngày 30/11, tựa game này đã cho phép người chơi đăng ký sớm để nhận nhiều phần quà hấp dẫn và hữu ích, số lượng đăng ký đã lên hơn 200 ngàn lượt.

Những ai đã quen thuộc với tựa game ZingSpeed chắc chắn sẽ yêu thích ZingSpeed Mobile, bởi tựa game này mang lên mobile mọi ưu thế của game như thao tác đơn giản, những bộ kỹ năng từ cao đến thấp hay các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện…, hệ thống nhân vật gắn liền với tuổi thơ, loạt siêu xe cực ngầu, những bộ thời trang sành điệu…

Ngân Thành

Bộ điều khiển maXTouch sử dụng trên màn hình cảm ứng 20 inch của ôtô

Dòng sản phẩm điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch đơn chip mới của Microchip Technology vừa ra mắt sử dụng cho các màn hình có kích thước lên tới 20 inch trong ô tô.

Yamaha Grande – xe tay ga lướt đi trong kiêu hãnh

Yamaha Grande là mẫu xe ga có thiết kế sang trọng dành cho phái đẹp, được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu tiên Yamaha ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Enterprise Rent-A-Car, hãng cho thuê xe nổi tiếng nhất đã Việt Nam

Enterprise Rent-A-Car (Mỹ), doanh nghiệp cho thuê xe có doanh thu 20 tỉ USD chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. MP Executives, đơn vị trực thuộc MP Logictisc, sẽ là đơn vị nhượng quyền thương hiệu Enterprise Rent-A-Car ở Châu Á nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường

Ngày 3/8, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng xe Exciter 150 với thông điệp “Adrenaline of speed – Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ”. Sản phẩm có nhiều cải tiến về đèn pha LED, màn hình điện tử full LCD, nút bật tự động, nút đèn pha, bánh vành đúc, khóa định vị…

DS 7 CROSSBACK chiếc xe hơi kết nối đầu tiên của Huawei và Groupe PSA

Tại Đức, 23/4, Huawei và Groupe PSA đã giới thiệu DS 7 CROSSBACK, chiếc xe hơi đầu tiên được kết nối và là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty, được công bố vào tháng 11/2017.

Xe đạp điện trợ lực AZI Sport Electric Bike, giải pháp giao thông đô thị

AZI Sport Electric Bike là mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất của Công ty Xe đạp và Xe đạp điện BMX vừa ra mắt. Đây là mẫu xe có nhiều ưu điểm trong đời sống đô thị và có tỉ lệ nội địa hóa rất cao.

VN Motor show 2017: báo trước cuộc đua dòng xe nhỏ cho năm 2018

80 mẫu xe của 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota được trưng bày tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 13.

Một ngày trải nghiệm công nghệ thông minh của Ford

Ngày 24/4 tại TPHCM và 25/4 tại Hà Nội, hãng xe Ford lần đầu tiên đã tổ chức cuộc trải nghiệm dành riêng cho phóng viên công nghệ nhằm giới thiệu những công nghệ thông minh, hiện đại được trang bị trên những dòng xe phổ biến hiện nay của hãng.

Renault tung chiêu khuyến mãi cuối năm

Hòa cùng không khí đón năm mới 2017, hãng xe ô tô Renault của Pháp tung ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Renault Duster. Chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay Renault Duster và còn được tặng ngay 60 triệu đồng tương đương 18 tháng lãi suất ngân hàng.

Renault giảm giá gần 300 triệu đồng cho 25 khách hàng đầu tiên

Nhân dịp triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 sắp diễn ra, hãng xe Renault của Pháp tổ chức chương trình khuyến mãi dành riêng cho 25 khách hàng đầu tiên mua 3 dòng sản phẩm Renault Koleos, Renault Latitude và Renault Megane, với giá trị khuyến mại lên đến gần 300 triệu đồng.