Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile treo giải 26 tỷ đồng để tìm kiếm tài năng

Võ Lâm Kỳ Tài là cuộc thi do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức nhằm tìm kiếm và vinh danh tài năng trên khắp mọi lĩnh vực, bắt đầu nhận báo danh từ ngày 4/11 đến 6/11/2019.

Theo đó, người chơi VLTK Mobile chỉ cần là công dân Việt Nam trên 18 tuổi hiện đang sinh sống trong nước và hải ngoại, không phân biệt giới tính, có tài khoản đạt từ cấp 40 trở lên đều có thể đăng ký tham gia.

VNG cho biết tổng giá trị giải thưởng cuộc thi này lên đến hơn 26 tỷ đồng, bao gồm phần thưởng hiện kim và các tặng phẩm giá trị trong game. Bên cạnh bộ POSM độc quyền từ thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và vô số vật phẩm trong game, các thí sinh đạt giải sẽ nhận được phần quà hiện kim tương ứng: Top 3 chung cuộc sẽ nhận kỷ niệm chương cùng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và 20 triệu đồng. Ngoài ra, Top 4-10 và Top 11-20 của cuộc thi cũng sẽ nhận được giải thưởng lần lượt 5 triệu đồng kèm Cúp lưu niệm và 2 triệu đồng. Mỗi thành viên thuộc Chiến Đội Chiến Thắng còn được nhận thêm 500 nghìn đồng. Khán giả tham gia dự đoán chính xác kết quả chung cuộc và khán giả có số phiếu bình chọn cho thí sinh trong suốt cuộc thi đạt mốc nhất định đều được nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile treo giải 26 tỷ đồng để tìm kiếm tài năng - 2

Mọi tài năng đều được khuyến khích trong cuộc thi

Người chơi có 3 ngày từ 4 đến 6/11 để báo danh, gồm: đăng ký thông tin, chọn chiến đội mong muốn, đăng tải video ngắn từ 1-5 phút thể hiện kỹ năng nổi bật và đợi BTC xét duyệt. Thí sinh báo danh thành công sẽ vào vòng sơ loại, diễn ra tại mỗi máy chủ từ ngày 7 đến 21/11. Trong giai đoạn này, BTC vẫn tiếp tục nhận đăng ký từ thí sinh mới.

Vòng 2 diễn ra từ 28/11 đến 9/12 trên toàn máy chủ, đồng thời được chia thêm bảng đấu tại các khu vực Bắc, Trung, Nam và Hải Ngoại. Các thí sinh được quyền cập nhật bài dự thi mới. Top 50 thí sinh có điểm bình chọn cao nhất Vòng 2 và Top 5 mỗi khu vực tiếp tục so tranh tại Chung kết.

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 16 đến 27/12. Cách bình chọn không thay đổi so với hai chặng trước, thí sinh được quyền làm mới bài dự thi bằng cách cập nhật video. Điểm số Vòng này được tính lại từ đầu, dựa trên 3 chỉ tiêu gồm: điểm bình chọn trong game, bình chọn Faceook (lượt thích và chia sẻ) trên bài dự thi đăng tải trên fanpage VLTK Mobile và điểm từ Ban Giám Khảo.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện có hơn 22 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên trên 620 máy chủ tính đến thời điểm hiện tại.

Phan Thành

Việt Nam tham dự giải vô địch thế giới Mobile Legends: Bang Bang, giải thưởng 250k USD

Từ ngày 15-17/11/2019, Malaysia sẽ là nước chủ nhà đăng cai tổ chức giải vô địch thế giới World Championship đầu tiên của game Mobile Legends: Bang Bang. Giải đấu này còn được gọi với cái tên M1.

ROG CHAMPIONSHIP: Đấu trường không thể bỏ qua tại triển lãm ASUS EXPO 2019

Giải đấu ROG Championship – Đấu Trường Chân Lý tai triển lãm ASUS EXPO 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn game thủ một giải đấu thú vị và hoành tráng nhất của tựa game này tại Việt Nam.

Analogue Pocket – chiếc console retro tốt nhất trong lịch sử ngành game

Màn hình độ phân giải siêu cao, thiết kế tuyệt đẹp, khả năng giả lập game dựa trên phần cứng thay vì phần mềm, một trình tạo âm thanh ấn tượng và một nền tảng phát triển riêng cho phép người dùng tự viết game cho mình. Tất cả đang tạo nên một chiếc console mang hơi hướng retro tốt nhất từng được sản xuất.

Hai đội eSports Việt Nam tranh ngôi vô địch AIC 2019 với 10 đội tuyển khác

Hai đội của Việt Nam cùng với 10 đội tuyển xuất sắc nhất tới từ 9 khu vực trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu eSports Arena of Valor International Championship – AIC 2019.

Công bố tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam dự SEA Games 30

Danh sách vận động viên eSports bộ môn Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 30 vừa được công bố.

Điện thoại chuyên game Black Shark sẽ không còn được cài MIUI

Thay vào đó, công ty sẽ sử dụng một giao diện khác chuyên biệt về game hơn, mang tên JoyUI.

Việt Nam có đại diện duy nhất tham dự giải AUTO CHESS “triệu đô” tại Thượng Hải

Ngày 22/9, chung kết Auto Chess Việt Nam Championship 2019 (ACVC) được diễn ra với tham dự của 8 ứng cử viên xuất sắc nhất. Sau năm ván đấu đầy căng thẳng, GG. Eirat chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Auto Chess Invitational diễn ra tại Thượng Hải tới đây.

MOBILE AIC 2019 – giải game quốc tế chục tỷ tiền thưởng, Việt Nam 2 suất tham dự

Arena of Valor International Championship (AIC) 2019, giải đấu thể thao điện tử quốc tế bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức bởi Garena và Tencent sẽ trở lại Thái Lan vào tháng 11/2019 với tổng giải thưởng gần 12 tỷ đồng, Việt Nam có 2 đại diện trong 12 đội tham dự.

10 năm “thân tại giang hồ”, Kiếm Thế thêm môn phái Bá Đao

5 năm sau ngày ra mắt Tiêu Dao, Kiếm Thế chính thức công bố môn phái tiếp theo – Bá Đao – nhân kỷ niệm 10 năm thân tại giang hồ game Việt.

10 năm “thân tại giang hồ”, Kiếm Thế thêm môn phái Bá Đao

5 năm sau ngày ra mắt Tiêu Dao, Kiếm Thế chính thức công bố môn phái tiếp theo – Bá Đao – nhân kỷ niệm 10 năm thân tại giang hồ game Việt.