VinaPhone ra 4 gói cước Data mới tùy chọn theo nhu cầu

Bộ 4 gói cước Data Bundle mới của VinaPhone giá cước từ 79 ngàn đồng bao gồm gói M1 – Kết nối, M2 – Giải trí, M3 – Thể thao, M4 - Game, tương ứng với các nhu cầu chủ yếu của khách hàng khi online trên di động như bật Zalo, xem MyTV, FIM+, SCTV thể thao, chơi game Liên quân … không giới hạn.

Tất cả gói cước đều cung cấp Data tốc độ cao mỗi tháng cùng tính năng miễn phí 3G/4G khi truy cập các ứng dụng và nội dung được tùy chọn theo “gu” của mỗi người dùng.

Với gói M1 – Kết nối giá 79.000đ/tháng, khách hàng sẽ có 4GB và không giới hạn dung lượng sử dụng Zalo và xem chùm kênh tin tức, VOD Net Kids trên ứng dụng MyTV Net. Gói M2 – Giải trí giá 119.000đ/tháng có thể thoải mái FIM+, nghe Nhaccuatui, xem MyTV Net chùm kênh phim. Gói cước cũng có thêm 6GB truy cập các nội dung yêu thích khác.

Gói M3 – Thể thao của VinaPhone free 3G/4G cho SCTV thể thao, truyền hình MyTV Net chùm kênh thể thao và VOD Net Sport. Gói cước đồng thời có 4GB tốc độ cao với giá cước 79.000đ/tháng. Đặc biệt, các game thủ của Liên quân Mobile sẽ không thể bỏ qua gói M4 – Game giá 129.000đ/tháng để có thể chơi game mọi lúc mọi nơi “bất chấp” dung lượng. Ngoài ra còn được miễn phí data xem MyTV Net chùm kênh thể thao, giải trí, VOD Net sport, Net show cùng 6GB tốc độ cao.

Đăng ký các gói cước trên, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn [Tên gói] gửi 888 (ví dụ M1 gửi 888) hoặc đăng ký online trên app My VNPT.

Ngân Thành

Xiaomi lọt vào danh sách Global 500 của Fortune

Trong danh sách nổi tiếng Global 500 của tạp chí Fortune năm nay, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào và là công ty trẻ nhất, đứng thứ 468, với doanh thu 26.443,5 triệu USD và lợi nhuận ròng là 2.049,1 triệu USD trong năm tài chính vừa qua.

Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn điện mặt trời

Jet studio vừa tổ chức đóng điện năng lượng mặt trời, với tổng công suất 160KW, đủ hoàn toàn cho việc sản xuất các chương trình truyền hình.

Ẩn mã độc trong phần mềm hợp pháp để qua mặt kiểm duyệt

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky vừa phát hiện nhóm hacker từ Nga tên là Turla đã cải tiến bộ công cụ của mình bằng cách nén mã độc JavaScript KopiLuwak vào tệp Topinambour, sau đó tạo hai phiên bản với ngôn ngữ khác nhau để thực hiện hành vi tấn công mạng.

Takashimaya đẩy mạnh chăm sóc khách hàng và chiến dịch tiếp thị với hệ thống CRM

Ngày 19/7, Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương Hệ thống quản lý khách hàng CRM.

Việt Nam sắp cùng Trung Quốc làm cứ điểm sản xuất AirPods?

Apple đang đẩy nhanh kế hoạch đa dạng hóa sản xuất dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng của mình ngoài Trung Quốc. Đã có nguồn tin cho biết, Apple sắp bắt đầu sản xuất thử nghiệm tai nghe không dây AirPods tại Việt Nam.

Khách hàng Việt Nam có thể gọi Samsung chăm sóc 24/7

Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, ở TPHCM.

Thế Giới Di Động kỷ niệm hành trình 15 năm tăng trưởng ấn tượng

Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM, sau 15 năm phát triển, Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, có quy mô tỷ đô la.

Cho đặt hàng từ Mỹ, FPT Shop thu 10 tỉ đồng sau 48 giờ

Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, trang chuyên cho đặt hàng trực tiếp từ Mỹ, FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona

OPPO vừa công bố tiếp tục việc hợp tác cùng với FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom Phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện ra mắt tổ chức tại Sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Apple đã hết sáng tạo, iPhone 11 khó có thể thành công?

Apple đã từng đi trước các đối thủ rất xa như iPhone X, nhưng ngay sau đó Táo khuyết đã bị chững lại với iPhone Xs và rất có thể sẽ hụt hơi với iPhone 11.