Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Sau thành công của một thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, dòng game “chuyển thể từ PC lên mobile” không ngừng mở rộng  với sự tái sinh những tựa game huyền thoại khác: MU Strongest – VNG, MU Awaken – VNG, Kiếm Thế Mobile… ZingSpeed tự game đua xe nổi tiếng những năm 2000 cũng thay dạng với tên ZingSpeed Mobile.

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm - ZSM(1)

http://zingspeedm.vn, game thủ đã có thể đăng ký vào danh sách những người đầu tiên trải nghiệm phiên bản mobile của tựa game đua xe 3D với nhiều kiểu đua đặc sắc này. Theo đó, số lượng người đăng ký càng nhiều, những phần quà cả cộng đồng nhận được sẽ càng thêm giá trị. Ngoài những Coupon và Năng Lượng Tím để trải nghiệm game, người chơi ZingSpeed Mobile còn có cơ hội nhận được Xe Tetris và Gậy Sứ Giả Tiên Phong khi số lượng người đăng ký đạt mốc 500.000 người và 1.000.000 người.

Trên trang chủ, ZingSpeed Mobile cũng đã giới thiệu một số mẫu xe đua khá chất. Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm nổi trội riêng biệt cùng ngoại hình bắt mắt.

Ngân Thành

Logitech giới thiệu bộ sưu tập chuột Siêu anh hùng M238 Marvel

Tiếp nối thành công của các thiết bị chuột cho mùa World Cup 2018, hãng phụ kiện máy tính Logitech tiếp tục đem thêm hoạ tiết mới – Siêu anh hùng Marvel – lên dòng chuột M238.

Synnex FPT chính thức phân phối thiết bị chơi game đẳng cấp CORSAIR

Ngày 16/11, thương hiệu hàng đầu về các thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC-CORSAIR công bố Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

HP Pavilion Gaming 15: mượt mà, tinh tế chơi game và làm việc

HP Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay Pavilion Gaming thế hệ mới với những tính năng cao cấp dành riêng cho đối tượng game thủ là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chung kết top 10 Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life, các game thủ lớn Hàn Quốc xuất hiện

Chiều nay, 10/11, vòng chung kết chọn top 10 giải Thể thao điện tử Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge) – bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đã được tổ chức tại GG Stadium (TPHCM) với sự tham gia của đông đảo các game thủ chuyên và không chuyên của Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, các game thủ huyền thoại của Hàn Quốc như Shy, MadLife, LAVA và Sangyoon đã thi đấu giao lưu với các bạn trẻ may mắn.

MU Awaken – VNG, thế hệ MU mới nhất ra mắt ngày 15/11

Nối tiếp tựa game MU Strongest – VNG khá thành công, NPH VNG tiếp tục đưa cái tên mới nhất trong dòng game này: MU Awaken – VNG, đến tay game thủ Việt vào ngày 15/11/2018.

NIMO TV chia sẻ bản quyền Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018 cho Vietnam Esports TV

Liên quan đến giải Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018, Nimo TV đơn vị giữ quyền phát sóng trực tiếp giải đấu đã quyết định sẽ chia sẻ bản quyền phát sóng vòng Play-in cho Vietnam Esports TV (VETV), nhằm có nhiều hơn khán giả ưa thích bộ môn này được tiếp cận.

Phát hiện lỗ hổng zero-day trên Microsoft Windows

Công nghệ phòng chống khai thác tự động của Kaspersky Lab (Automatic Exploit Prevention) đã phát hiện loạt các cuộc tấn công có chủ đích sử dụng một phần mềm độc hại mới nhằm khai thác lỗ hổng zero-day trên hệ điều hành Microsoft Windows.

Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom

Ngày 02/10/2018, nhãn hàng SWING (thuộc Công ty TNHH Thực phẩm ORION Vina) đã công bố việc tài trợ cho đội tuyển Liên Quân Mobile – Sài Gòn Phantom. Theo đó, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với áo đấu và gói tài trợ lâu dài cho đổi tuyển này bước dài trên đường thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Mastercard tài trợ toàn cầu cho League of Legends

Mastercard vừa qua đã công bố thỏa thuận đối tác nhiều năm với Riot Games để trở thành nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên cho các sự kiện thể thao điện tử League of Legends.

Lộ diện Top 10 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Chính thức khởi động từ ngày 08/08/2018, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã thu hút hơn mười ngàn thí sinh đăng ký dự thi. Sau gần 45 ngày ganh đua, VNG vừa công bố Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi nhan sắc tiền tỷ này.