MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam

Thông qua nhà phân phối Network Hub và công ty CMC cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi, MSI đã chính thức gia nhập thị trường máy bộ chuyên game tại Việt Nam với dòng sản phẩm Trident.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 0396

Theo đó, dòng máy bộ chuyên game (PC Gaming) Trident sẽ được MSI mang về thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Trident 3, Trident A và Trident X Plus có giá bán lần lượt 64,5 triệu đồng, 46,6 triệu đồng và 30,5 triệu đồng.

Các bộ PC Gaming thuộc dòng sản phẩm Trident đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng ấn tượng, dễ dàng vệ sinh và nâng cấp, cũng như được xây dựng với cấu hình mạnh dựa trên bộ xử lý Intel Core i thế hệ 9, cùng card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 20 series và GTX 16 series.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 0373

Trong đó, nhỏ gọn nhất là phiên bản Trident 3 với trọng lượng chỉ 3,17 kg, thùng máy có thể tích chỉ 4,7L. Máy được MSI sản xuất hướng đến những game thủ thích chơi game ở bất kỳ đâu với những tựa game yêu thích của mình. Theo đại diện MSI, tại Việt Nam chưa có hoặc chưa được phổ biến hình thức người dùng thường mang theo PC của mình đến các giải đấu LAN Party. Thế nhưng, ở các nước phương Tây, các giải đấu LAN Party đa số các game thủ mang theo PC của mình để thi đấu. Chính vì thế, MSI Trident 3 nhận được đánh giá cao về tính cơ động và hiệu suất chơi game của các trang công nghệ uy tín tại các nước Châu Âu.

Máy được xây dựng cấu hình đủ để vận hành các tựa game eSport với thiết lập đồ họa cao nhất. Bộ não máy là CPU Intel Core i5-9400F, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1660 Ti Venture, 8 GB RAM DDR4 cùng ổ cứng SSD 128 GB. Trident 3 với hệ thống tản nhiệt Silent Sotrm Cooling 2 còn được cung cấp hai tùy chọn màu trắng hoặc đen.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 0379

Cao cấp và có kích thước lớn nhất trong dòng sản phẩm Trident là phiên bản Trindent X Plus. Máy được xây dựng với CPU Intel Core i7-9700K, card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 2080 Venture, 16 GB RAM DDR4 cùng ổ cứng SSD M.2 tốc độ cao 256 GB. Người dùng không chỉ được nâng dung lượng bộ nhớ RAM, bộ PC gaming cao cấp nhất này còn cho phép trang bị đến 2 ổ cứng 2.5 inch và 2 ổ cứng dạng M.2.

Và để đảm bảo cho toàn bộ thành phần linh kiện máy tính luôn hoạt động ổn định, đạt hiệu suất cao, nhưng không làm mất đi sự yên tĩnh của môi trường xung quanh, MSI đã đầu tư cho Trident X Plus hệ thống tản nhiệt Silent Storm Cooling 3, kết hợp thiết kế không gian bên trong thùng máy tính ngăn cách riêng biệt giữa các thành phần tỏa nhiệt nhiều nhất với nhau.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 0361

Cuối cùng là phiên bản Trident A có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn được trang bị hệ thống tản nhiệt Silent Storm Cooling 3. Cấu hình máy mạnh cho phép chơi được các tựa game hiện nay ở thiết lập đồ họa cao. Máy được trang bị CPU Intel Core i7-9700, card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 2070, 16 GB RAM DDR4 và ổ cứng SSD M.2 256 GB.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 03931
Đại diện MSI Việt Nam trao chứng nhận nhà phân phối dòng PC Gaming MSI Trident cho đại diện công ty Network Hub.

Dòng PC gaming Trident của MSI được phân phối tại Việt Nam thông qua công ty Network Hub với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm do công ty CMC phụ trách. Các bo mạch chủ và card đồ họa sử dụng trên dòng sản phẩm Trident vẫn được hưởng chế độ bảo hành 3 năm.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 0366

Bên cạnh việc ra mắt dòng PC gaming, MSI cũng mang đến thị trường Việt Nam những dòng PC nhỏ gọn dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số. Bao gồm các dòng máy tính MSI CUBI với hai phiên bản CUBI 3S và CUBI N.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam - MG 0370

Dòng PC mini MSI CUBI 3S có giá bán dao động từ 4,4 triệu đồng đến 10,5 triệu đồng tùy cấu hình máy với tùy chọn CPU từ Intel Celeron đến Intel Core i5-7200U. Dòng CUBI N thì chỉ có hai tùy chọn là CPU Intel Celeron N4000 giá bán 3,5 triệu đồng, và Intel Pentium N5000 giá bán 4,6 triệu đồng.

Ngọc Hân

Trung Quốc cấm “yêu” trong game

Theo Nhật báo Nhân dân Trung Hoa , Trung Quốc vừa đưa ra bộ qui tắt mới về quản lý nội dung trò chơi phân chia thành 4 nhóm tuổi, đặc biệt sẽ cấm các nội dung yêu đương trong game.

ASUS ROG nâng tầm laptop chuyên game lên tới 180 triệu đồng

Tại sự kiện “Be Unstoppable” diễn ra vào ngày 27/6, ASUS đã giới thiệu những nâng cấp mới cho dòng laptop chuyên game, nổi bật nhất là dòng laptop ROG Mothership GZ700 có giá bán lên đến 180 triệu đồng.

Colorful lấn sân sản xuất PC chơi game

Hãng Colorful đã đặt chân vào thị trường PC chuyên game khi ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên của mình là iGame SIGMA M500.

Màn hình cong chuyên game cho game thủ

Đó chính là ROG Swift PG35VQ với tấm nền VA 35 inch có thiết kế cong 1800R cùng nhiều công nghệ tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh tốc độ cao.

Razer và Visa bắt tay ra mắt phương thức thanh toán mới trong game

Razer – thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho game thủ và Visa – công ty thanh toán điện tử lần đầu tiên hợp tác ra mắt ví điện tử Razer Pay với tính năng trả trước được tích hợp, cho phép người dùng Razer thực hiện giao dịch tại 54 triệu điểm chấp nhận thanh toán của Visa trên toàn cầu.

ZingSpeed Legends Cup 2019, đường đua vô địch quốc gia

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải vô địch quốc gia của tựa game ZingSpeed và là cơ sở để lựa chọn ra những tuyển thủ tham gia giải vô địch châu Á – ZingSpeed Asian Cup – diễn ra trong mùa hè này.

Colorful ra mắt bo mạch chủ AMD X570

Bo mạch chủ Colorful CVN X570 Gaming Pro V14 là nền tảng cho những hệ thống PC sử dụng CPU AMD Ryzen thế hệ thứ 3 sản xuất trên tiến trình 7nm và được tích hợp nhiều công nghệ mới.

Đưa game mọi nền tảng lên Steam lẫn PC

Bộ công cụ BlueStacks Inside cho phép các nhà lập trình dễ dàng đưa các tựa game di động của mình lên nền tảng Steam, người dùng PC có thể chơi các trò chơi mọi nền tảng ngay trên PC.

WWDC 2019: Apple lại khiến người dùng móc ví với Mac Pro 2019

Cấu hình mạnh thách thức mọi tác vụ đồ họa nặng ký, thiết kế tinh tế theo dạng module dễ tháo ráp, Mac Pro 2019 với giá khởi điểm gần 140 triệu đồng vừa được Apple trình làng tại sự kiện WWDC 2019 sẽ khiến người dùng không ngại tốn tiền để sở hữu.

500 ngàn người xem trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 Liên Quân Mobile

Vào chiều ngày 25/05, trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 – giải chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7-TPHCM, lượng người xem giải đấu này đã xô đổ mọi kỷ lục xem trước nay.