Mobile Legends: luyện chiến cơ Bang Bang VNG nhận hàng chục điện thoại Realme

Thương hiệu Realme sẽ đồng hành cùng game studio 360mobi của công ty VNG, trong hai hoạt động chính là giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang VNG và Đại Hội 360mobi, giải thưởng cho giải đấu là hàng trăm triệu đồng và hàng chục điện thoại Realme.

360mobi championship series 2018 của Mobile Legends: Bang Bang VNG, Realme sẽ là nhà tài trợ độc quyền với nhiều giải thưởng giá trị. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game MOBA đình đám do VNG phát triển, tổ chức giải đấu chính thức.

Mobile Legends: luyện chiến cơ Bang Bang VNG nhận hàng chục điện thoại Realme - MLBBonRealmeproduct

Giải đấu khởi tranh từ ngày 2/12/2018, với vòng thi đấu offline tại TPHCM và vào ngày 16/12 tại TP Hà Nội. Từ đó chọn ra 4 đội xuất sắc nhất ở 2 địa điểm. Bên cạnh đó, giải đấu còn tổ chức 2 vòng online vào ngày 9 và 23/12. 4 đội xuất sắc nhất của 2 vòng online sẽ được vào vòng play off với 4 đội của vòng offline. Hai đội thắng cuối cùng vào trận chung kết, thi đấu trong Đại Hội 360mobi, sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2019 tới đây tại sân vận động Hoa Lư.

Mobile Legends: luyện chiến cơ Bang Bang VNG nhận hàng chục điện thoại Realme - Realmeproducts1

Bộ 3 sản phẩm smartphone sẽ là giải thưởng hấp dẫn cho các game thủ tranh đoạt

Giải thưởng dành cho vòng offline sẽ là 10 và 5 triệu đồng tiền mặt cùng 10 smartphone Realme C1. Giải thưởng dành cho vòng Play off là 10 smartphone Realme 2. Giải thưởng dành cho trận chung kết: Hạng nhất: 300 triệu đồng + 5 smartphone Realme 2 Pro, Hạng nhì: 150 triệu đồng + 5 smartphone Realme 2 Pro.

Ngân Thành

Đại hội 360mobi dành cho 40.000 game thủ sẽ diễn ra ngày 20/1/2019

Ngày 8/12, VNG công bố Đại hội 360mobi 2019 – sự kiện offline lớn nhất làng game Việt sẽ được tổ chức hoành tráng tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM với nhiều chương trình hấp dẫn, dự kiến thu hút khoảng 40.000 game thủ.

Kiếm Thế lên mobile, chuyển mình sau 9 năm

Ứng dụng Kiếm Thế Mobile đã sẵn sàng, giai đoạn Alpha Test chính thức được bắt đầu vào ngày 4/12/2018 đến 9/12/2018, game thu hút bậc nhất của dòng kiếm hiệp đã 9 tuổi này đã có bước chuyển mình khi trở thành phiên bản mobile.

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Logitech giới thiệu bộ sưu tập chuột Siêu anh hùng M238 Marvel

Tiếp nối thành công của các thiết bị chuột cho mùa World Cup 2018, hãng phụ kiện máy tính Logitech tiếp tục đem thêm hoạ tiết mới – Siêu anh hùng Marvel – lên dòng chuột M238.

Synnex FPT chính thức phân phối thiết bị chơi game đẳng cấp CORSAIR

Ngày 16/11, thương hiệu hàng đầu về các thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC-CORSAIR công bố Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

HP Pavilion Gaming 15: mượt mà, tinh tế chơi game và làm việc

HP Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay Pavilion Gaming thế hệ mới với những tính năng cao cấp dành riêng cho đối tượng game thủ là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chung kết top 10 Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life, các game thủ lớn Hàn Quốc xuất hiện

Chiều nay, 10/11, vòng chung kết chọn top 10 giải Thể thao điện tử Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge) – bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đã được tổ chức tại GG Stadium (TPHCM) với sự tham gia của đông đảo các game thủ chuyên và không chuyên của Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, các game thủ huyền thoại của Hàn Quốc như Shy, MadLife, LAVA và Sangyoon đã thi đấu giao lưu với các bạn trẻ may mắn.

MU Awaken – VNG, thế hệ MU mới nhất ra mắt ngày 15/11

Nối tiếp tựa game MU Strongest – VNG khá thành công, NPH VNG tiếp tục đưa cái tên mới nhất trong dòng game này: MU Awaken – VNG, đến tay game thủ Việt vào ngày 15/11/2018.

NIMO TV chia sẻ bản quyền Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018 cho Vietnam Esports TV

Liên quan đến giải Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018, Nimo TV đơn vị giữ quyền phát sóng trực tiếp giải đấu đã quyết định sẽ chia sẻ bản quyền phát sóng vòng Play-in cho Vietnam Esports TV (VETV), nhằm có nhiều hơn khán giả ưa thích bộ môn này được tiếp cận.