Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Với sự xuất hiện của Minh Giáo, trong phiên bản tiếp theo, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã nâng số lượng môn phái của mình lên con số 18. Bên cạnh đó, ở phiên bản mới Bộ ngoại trang Hồn Thiêng Đất Việt sẽ chính thức “lên kệ”.

Mở đầu năm 2019, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) tiếp tục ra mắt người chơi phiên bản mới nhất mang tên Minh Tôn Thánh Hỏa với điểm nhấn là sự xuất hiện của Minh Giáo – đệ nhất giáo trong tiểu thuyết Kim Dung. Với môn phái mới này, số lượng môn phái của VLTK Mobile đã tăng lên 18 phái, với 24 nhân vật nam nữ khác nhau.

Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VLTKM(1)

Phiên bản mới Minh Tôn Thánh Hỏa sẽ có nhiều cập nhật

Minh Giáo là giáo phái xuất phát từ Ba Tư, sau được lưu truyền sang Trung Hoa thời nhà Đường. Tín đồ Minh Giáo thường ít tiếp xúc với người đời nên luôn bị xem là tà giáo. Trong bộ Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trương Vô Kỵ đã vô tình học được tuyệt chiêu Càn Khôn Đại Na Di và trở thành giáo chủ Minh Giáo.

Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VLTKM(2)Tạo hình nhân vật Minh Giáo

Trong VLTK Mobile phiên bản mới mang tên Minh Tôn Thánh Hỏa, Minh Giáo ra mắt với hai giới tính nam và nữ trong kiểu hình tiêu chuẩn. Minh Giáo thuộc hệ Hỏa, sử dụng vũ khí Song Hoàn với ưu điểm về cận chiến, đột kích hay khống chế. Dự đoán, sự xuất hiện của Minh Giáo sẽ là mối đe dọa không nhỏ với các phái hệ Kim – Thiên Vương, Thiếu Lâm, Tàng Kiếm và Bá Đao.

Cùng với sự xuất hiện của Minh Giáo, VLTK Mobile phiên bản mới Minh Tôn Thánh Hỏa dự kiến sẽ tung ra nhiều thay đổi đáng kể, ảnh hưởng đến cục diện cả võ lâm trung nguyên. Trong đó, bộ sưu tập Hồn Thiêng Đất Việt đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile). Lấy cảm hứng từ các dân tộc trên đất nước Việt Nam, bộ sưu tập này đưa những nét đặc trưng trong bản sắc văn hóa Việt vào một sản phẩm hiện đại là game online.

Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VLTKM(1)(1)

Gồm 4 bộ trang phục (2 nam, 2 nữ) cho 4 kiểu hình nhân vật, lấy ý tưởng từ những bộ áo dài triều Nguyễn. Bộ áo dài nữ tiêu chuẩn được cách điệu từ trang phục Nhật Bình – loại áo sử dụng cho phụ nữ mệnh phụ nhà Nguyễn. Bộ áo dài nam tiêu chuẩn lại thể hiện hình ảnh trang phục của những võ quan.

Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VLTKM(5)Cách điệu chim Lạc

Điểm đặc biệt là cả hai bộ trang phục này không sử dụng hình ảnh rồng – phượng (những biểu tượng của vua chúa) mà dùng họa tiết hoa sen và những hoa văn, sóng nước, thủy ba – vừa bố trí theo trang phục cung đình Huế, vừa đậm nét dân dã của người Việt xưa. Các hoa văn thổ cẩm Tây Bắc, các cách điệu chim Lạc cũng được bố trí khéo léo trong các bộ trang phục.

Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VLTKM(4)Ấn tượng Tây Bắc

Phiên bản mới Minh Tôn Thánh Hỏa còn ra mắt thú cưỡi mới Cự Tượng, sự kết hợp hoàn hảo với bộ ngoại trang thuần Việt này.

Ngân Thành

PUBG Mobile VN-sẽ có sever Việt và hợp tác người nổi tiếng lấy tiền MXH

Đó là một trong số những điều mà Ban Điều hành sản phẩm PUBG Mobile VN – Công ty Cổ phần VNG nêu ra trong buổi Họp mặt “Tri ân cộng đồng PUBG Mobile VN” ngày 14/1.

Khởi tranh Chung kết Liên Minh Huyền Thoại LoC mùa 3

Ngày 26/12, Lenovo công bố khởi động Vòng chung kết của giải đấu Liên minh huyền thoại Legion of Champions Series III (LoC III). Hợp tác với Intel, cuộc thi quy tụ hơn 60 tài năng game thủ đến từ 11 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cùng thi đấu để giành ngôi vô địch LoC III năm 2019.

Asus ROG giới thiệu 3 máy tính xách tay cho game thủ mới

Tại sự kiện Join the Republic thường niên, Asus ROG đã giới thiệu mẫu máy tính xách tay cho game thủ mỏng nhất thế giới ROG Zephyrus S GX531. Ngoài ra, hãng cũng đem lại lựa chọn sản phẩm cho phân khúc phổ thông và trung cấp với bộ đôi bền chuẩn quân đội TUF FX505/ FX 705.

Mobile Legends: luyện chiến cơ Bang Bang VNG nhận hàng chục điện thoại Realme

Thương hiệu Realme sẽ đồng hành cùng game studio 360mobi của công ty VNG, trong hai hoạt động chính là giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang VNG và Đại Hội 360mobi, giải thưởng cho giải đấu là hàng trăm triệu đồng và hàng chục điện thoại Realme.

Đại hội 360mobi dành cho 40.000 game thủ sẽ diễn ra ngày 20/1/2019

Ngày 8/12, VNG công bố Đại hội 360mobi 2019 – sự kiện offline lớn nhất làng game Việt sẽ được tổ chức hoành tráng tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM với nhiều chương trình hấp dẫn, dự kiến thu hút khoảng 40.000 game thủ.

Kiếm Thế lên mobile, chuyển mình sau 9 năm

Ứng dụng Kiếm Thế Mobile đã sẵn sàng, giai đoạn Alpha Test chính thức được bắt đầu vào ngày 4/12/2018 đến 9/12/2018, game thu hút bậc nhất của dòng kiếm hiệp đã 9 tuổi này đã có bước chuyển mình khi trở thành phiên bản mobile.

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Logitech giới thiệu bộ sưu tập chuột Siêu anh hùng M238 Marvel

Tiếp nối thành công của các thiết bị chuột cho mùa World Cup 2018, hãng phụ kiện máy tính Logitech tiếp tục đem thêm hoạ tiết mới – Siêu anh hùng Marvel – lên dòng chuột M238.

Synnex FPT chính thức phân phối thiết bị chơi game đẳng cấp CORSAIR

Ngày 16/11, thương hiệu hàng đầu về các thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC-CORSAIR công bố Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.