Màn hình cong chuyên game cho game thủ

Đó chính là ROG Swift PG35VQ với tấm nền VA 35 inch có thiết kế cong 1800R cùng nhiều công nghệ tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh tốc độ cao.

Màn hình cong chuyên game cho game thủ - 1

PG35VQ là màn hình cong chuyên game mới nhất thuộc dòng sản phẩm ROG Swift vừa được ASUS mang đến cho game thủ Việt. Màn hình sử dụng tấm nền VA kích thước 35 có độ phân giải hiển thị UWQHD (3.440 x 1.440 pixel), tái tạo 90% dải màu chuẩn điện ảnh DCI-P3 cũng như có độ sáng màn hình 1.000 nit đạt chuẩn Display HDR1000. Cùng với sử dụng đèn nền ống có khả năng mờ cục bộ (full array local dimming – FALD) dạng LED kiểm soát được trên 512 vùng khác biệt, màn hình chuyên game mới này sẽ giúp game thủ có được những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất với độ sắc nét cao, màu sắc chân thực và sống động.

Không chỉ có thế, màn hình chuyên game ASUS ROG Swift PG35VQ còn hỗ trợ công nghệ NVIDIA G-SYNC Ultimate cho phép tăng tần số quét lên 200 Hz và thời gian hồi đáp 4 ms. Điều này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng bóng mờ khi xem phim hay chơi game với những pha hành động tốc độ cao và chuyển cảnh nhanh.

Màn hình cong chuyên game cho game thủ - 4

ASUS còn trang bị cho màn hình chuyên game mới này tính năng GameVisual cung cấp 6 chế độ hiển thị theo từng thể loại game khác nhau, gồm Scenery/ Racing/ RTS/RPG/FPS/ cùng chế độ Cinema để xem phim và sRGB để sử dụng khi xử lý hình ảnh. Ngoài ra, bộ giải mã âm thanh ESS Sabre HiFi DAC cũng được tích hợp sẵn lên màn hình, cho phép game thủ vẫn có thể trải nghiệm âm thanh tốt trực tiếp từ màn hình thông qua cổng âm thanh 3.5 mm.

Razer và Visa bắt tay ra mắt phương thức thanh toán mới trong game

Razer – thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho game thủ và Visa – công ty thanh toán điện tử lần đầu tiên hợp tác ra mắt ví điện tử Razer Pay với tính năng trả trước được tích hợp, cho phép người dùng Razer thực hiện giao dịch tại 54 triệu điểm chấp nhận thanh toán của Visa trên toàn cầu.

ZingSpeed Legends Cup 2019, đường đua vô địch quốc gia

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải vô địch quốc gia của tựa game ZingSpeed và là cơ sở để lựa chọn ra những tuyển thủ tham gia giải vô địch châu Á – ZingSpeed Asian Cup – diễn ra trong mùa hè này.

Colorful ra mắt bo mạch chủ AMD X570

Bo mạch chủ Colorful CVN X570 Gaming Pro V14 là nền tảng cho những hệ thống PC sử dụng CPU AMD Ryzen thế hệ thứ 3 sản xuất trên tiến trình 7nm và được tích hợp nhiều công nghệ mới.

Đưa game mọi nền tảng lên Steam lẫn PC

Bộ công cụ BlueStacks Inside cho phép các nhà lập trình dễ dàng đưa các tựa game di động của mình lên nền tảng Steam, người dùng PC có thể chơi các trò chơi mọi nền tảng ngay trên PC.

WWDC 2019: Apple lại khiến người dùng móc ví với Mac Pro 2019

Cấu hình mạnh thách thức mọi tác vụ đồ họa nặng ký, thiết kế tinh tế theo dạng module dễ tháo ráp, Mac Pro 2019 với giá khởi điểm gần 140 triệu đồng vừa được Apple trình làng tại sự kiện WWDC 2019 sẽ khiến người dùng không ngại tốn tiền để sở hữu.

500 ngàn người xem trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 Liên Quân Mobile

Vào chiều ngày 25/05, trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 – giải chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7-TPHCM, lượng người xem giải đấu này đã xô đổ mọi kỷ lục xem trước nay.

Tin tốt cho Apple Arcade – người mê chơi game trên smartphone là độ tuổi có tiền

Game di động đang ngày càng thu hút được nhiều người chơi hơn, nhưng vấn đề của thị trường này là chất lượng chưa tương xứng và dịch vụ Arcade của Apple hứa hẹn sẽ khắc phục được điểm yếu đó.

Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019

Không chỉ mạnh mẽ, laptop gaming hiện nay còn gọn nhẹ, ngoại hình ấn tượng và giá cả cũng mềm mại hơn trước rất nhiều. Điển hình có Asus và Acer với loạt sản phẩm mới mang tên Acer Predator Helios 700, ROG Zephyrus G GA502… 

Hai sân chơi cuốn hút cộng đồng game thủ Việt cuối tuần qua

Nếu Predator Fest 2019 thu hút khoảng 5.000 bạn trẻ yêu công nghệ tại TP.HCM đến tham quan và trải nghiệm các dòng sản phẩm game mới của ACER, thì giải đấu MSI 2019 với sự đồng hành của Dell thật sự là một đấu trường bùng nổ dành cho các game thủ tại Hà Nội.

GunPow 3D đã mở cửa thử nghiệm

10 giờ sáng nay 7/5, GunPow 3D – Game bắn súng tọa độ kiểu mới: bắn không chờ lượt bắt đầu giai đoạn Alpha Test (có reset nhân vật), với những đặc quyền dành cho game thủ tham gia trải nghiệm.