Kiếm Thế lên mobile, chuyển mình sau 9 năm

Ứng dụng Kiếm Thế Mobile đã sẵn sàng, giai đoạn Alpha Test chính thức được bắt đầu vào ngày 4/12/2018 đến 9/12/2018, game thu hút bậc nhất của dòng kiếm hiệp đã 9 tuổi này đã có bước chuyển mình khi trở thành phiên bản mobile.

Kiếm Thế Mobile, game di động được VNG kỳ vọng bậc nhất đã được giới thiệu chi tiết trong buổi offline vào ngày 2/12 qua.

Kiếm Thế Mobile là game 3D hoàn toàn do Kingsoft sản xuất với mức đầu tư rất cao, kế thừa thành công của game Kiếm Thế vốn đã chiếm cản tình của các game thủ Việt mê dòng game kiếm hiệp suốt 9 năm nay.

Sử dụng cốt truyện xoay quanh hành trình tìm kiếm và chinh phục thanh thần kiếm Trạm Lư, ngũ đại môn phái gồm Thiên Nhẫn, Võ Đang, Nga My, Đường Môn, Thiên Vương lao vào cuộc chinh phục mất còn.

Kiếm Thế lên mobile, chuyển mình sau 9 năm - 20181202 133155

5 môn phái mở màn cuộc tranh đoat Trạm Lư thần kiếm

Không chỉ kế thừa, Kiếm thế Mobile còn phát triển các tính năng và đồ họa vượt lên phiên bản PC với nền tảng đồ họa Unity 3D cho cảm giác thực hơn. Các chi tiết đồ họa được trau chuốt rất kỹ, ngoài ra, cảnh vật được làm theo thời gian thực tức có phân theo ngày và đêm, theo mùa…

Các kỹ năng khinh công, cưỡi điêu được làm cho giống thật nhất. các động tác ra đòn, dáng điệu… được các nhà làm game sao chép từ chính các động tác thật của các võ sư được mời đến biểu diễn và ghi hình.

Để làm sống lại mục tiêu hành hiệp và kết nối của dòng game MMORPG có phần thoái trào, Kiếm Thế Mobile chú trọng vào các hình thức đội nhóm, các sinh hoạt chung… như câu cá, uống trà, yến tiệc… giúp kết nối người chơi. Thêm vào đó, các yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc cũng sẽ khiến người chơi phải có nhiều đầu tư, hiểu biết để tạo nên các bộ (combo) kỹ năng có thể chiến đấu ở nhiều tình huống khác nhau.

Kiếm Thế lên mobile, chuyển mình sau 9 năm - 20181202 144709

Cấu hình tối thiểu để có thể chơi Kiếm Thế Mobile

Ngoài các chiêu thức, võ pháp đa dạng, ra đòn đẹp mắt, các hình thức chiến đấu như PK 1vs1, 3 vs 3, 5 vs 5, 15 vs 15 cho đến chiến trường 300 người, loạn đấu liên sever đều có mặt troing game, thỏa sức cho người chơi cạnh tranh. Các kỹ năng phòng ngự hay khống chế, được thiết kế đa dạng với 3 kỳ huyệt, 7 kỹ năng tương ứng với 21 loại tâm huyết, để thi triển.

Điểm khác biệt nữa của Kiếm thế Mobile là cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật từ kiểu tóc, miệng, mũi đến màu mắt, với 100 cấp độ của mỗi bộ phận. Vì thế mỗi nhân vật sẽ có gương mặt riêng biệt chứ không trùng khít như mọi game khác. Các nhân vật có thể tạo hình trưởng thành quyến rũ hay nhỏ nhắn dễ thương.

Kiếm Thế lên mobile, chuyển mình sau 9 năm - 20181202 144842

Sau giai đoạn Alpha Test vào ngày 4/12/2018 đến 9/12/2018 với nhiều ưu đãi cho tân thủ, giai đoạn Closed Beta sẽ được diễn ra từ 11/12 trở đi. Tiếp đó sẽ là những bổ sung cập nhật về nội dung game như giới thiệu môn phái thứ 6: Đoàn Thị, Tần Lăng Liên Server, Bạch Hổ Đường…

Ngân Thành

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile mở cửa cho đăng ký sớm

Sáng 30/11, tựa game “chuyển thể từ PC lên mobile” được nhiều trông chờ- ZingSpeed Mobile bất ngờ cho phép người chơi đăng ký sớm.

Logitech giới thiệu bộ sưu tập chuột Siêu anh hùng M238 Marvel

Tiếp nối thành công của các thiết bị chuột cho mùa World Cup 2018, hãng phụ kiện máy tính Logitech tiếp tục đem thêm hoạ tiết mới – Siêu anh hùng Marvel – lên dòng chuột M238.

Synnex FPT chính thức phân phối thiết bị chơi game đẳng cấp CORSAIR

Ngày 16/11, thương hiệu hàng đầu về các thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC-CORSAIR công bố Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

HP Pavilion Gaming 15: mượt mà, tinh tế chơi game và làm việc

HP Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay Pavilion Gaming thế hệ mới với những tính năng cao cấp dành riêng cho đối tượng game thủ là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chung kết top 10 Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life, các game thủ lớn Hàn Quốc xuất hiện

Chiều nay, 10/11, vòng chung kết chọn top 10 giải Thể thao điện tử Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge) – bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đã được tổ chức tại GG Stadium (TPHCM) với sự tham gia của đông đảo các game thủ chuyên và không chuyên của Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, các game thủ huyền thoại của Hàn Quốc như Shy, MadLife, LAVA và Sangyoon đã thi đấu giao lưu với các bạn trẻ may mắn.

MU Awaken – VNG, thế hệ MU mới nhất ra mắt ngày 15/11

Nối tiếp tựa game MU Strongest – VNG khá thành công, NPH VNG tiếp tục đưa cái tên mới nhất trong dòng game này: MU Awaken – VNG, đến tay game thủ Việt vào ngày 15/11/2018.

NIMO TV chia sẻ bản quyền Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018 cho Vietnam Esports TV

Liên quan đến giải Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018, Nimo TV đơn vị giữ quyền phát sóng trực tiếp giải đấu đã quyết định sẽ chia sẻ bản quyền phát sóng vòng Play-in cho Vietnam Esports TV (VETV), nhằm có nhiều hơn khán giả ưa thích bộ môn này được tiếp cận.

Phát hiện lỗ hổng zero-day trên Microsoft Windows

Công nghệ phòng chống khai thác tự động của Kaspersky Lab (Automatic Exploit Prevention) đã phát hiện loạt các cuộc tấn công có chủ đích sử dụng một phần mềm độc hại mới nhằm khai thác lỗ hổng zero-day trên hệ điều hành Microsoft Windows.

Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom

Ngày 02/10/2018, nhãn hàng SWING (thuộc Công ty TNHH Thực phẩm ORION Vina) đã công bố việc tài trợ cho đội tuyển Liên Quân Mobile – Sài Gòn Phantom. Theo đó, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với áo đấu và gói tài trợ lâu dài cho đổi tuyển này bước dài trên đường thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam.