Háo hức chờ xem trận đấu của hai đội Liên Quân Việt Nam tại giải AIC 2019

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng 4 - 3 và 4 - 2, hai đội Liên Quân Việt Nam là HTVC IGP Gaming và Team Flash 2019 sẽ bước vào vòng bán kết và chung kết cuộc đấu Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm Arena of Valor International Championship (AIC).

Háo hức chờ xem trận đấu của hai đội Liên Quân Việt Nam tại giải AIC 2019 - 4 i gp mt ti bn kt

Như vậy hai đội Buriram United (Thái Lan) và Hong Kong Attitude (Đài Bắc Trung Hoa) sẽ cùng với hai đội tuyển của Việt Nam là bốn đội xuất sắc nhất sẽ bước vào giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm Arena of Valor International Championship (AIC), vòng bán kết và chung kết vào ngày 23-24/11 này.

Đáng chú ý, ở vòng bán kết sẽ là trận đấu nội chiến của hai đôi Liên Quân Việt Nam. Theo nhận định của giới chuyên môn, trận tranh tài giữa hai đội HTVC IGP Gaming và Team Flash sẽ tái hiện trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 diễn ra giữa hai đội tuyển nào vào ngày 12/10 vừa qua. Liệu đội HTVC IGP Gaming có thể phục thù để bước vào vòng chung kết đối đầu với hai đội thắng ở vòng bán kết còn lại. Hay Team Flash tiếp tục giành chiến thắng trước HTVC IGP Gaming?

Nhận định về trận bán kết sắp tới, người đi rừng của Team Flash ADC tự tin toàn đội sẽ tái hiện kết quả của chung kết vào tháng 10 vừa qua để thẳng tiến tới trận chung kết và giành danh hiệu vô địch AIC đầu tiên trong lịch sử.

Turtle – người đi rừng của đội HTVC IGP Gaming cũng tự tin chia sẻ, với những kinh nghiệm được tích lũy qua các vòng đấu tại giải AIC 2019, đại diện phương Nam sẵn sàng phục thù đương kim vô địch AWC 2019 ở trận bán kết sắp tới.

AIC 2019 là giải đấu được đồng tổ chức bởi Garena và Tencent, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. 12 đội tuyển xuất sắc nhất thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải quốc tế Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng, số tiền thưởng kỷ lục của một giải thể thao điện tử quốc tế thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động.

Vòng bán kết và chung kết AIC 2019 sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24/11 tại sảnh True Icon – trung tâm tổ chức sự kiện và giải trí mới nhất của ICONSIAM.

Có thể bạn quan tâm
Apple Arcade đã có 100 game độc quyền

Dịch vụ chơi game của Apple đang bắt đầu thu hút được số lượng lớn nội dung có chất lượng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile treo giải 26 tỷ đồng để tìm kiếm tài năng

Võ Lâm Kỳ Tài là cuộc thi do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức nhằm tìm kiếm và vinh danh tài năng trên khắp mọi lĩnh vực, bắt đầu nhận báo danh từ ngày 4/11 đến 6/11/2019.

Việt Nam tham dự giải vô địch thế giới Mobile Legends: Bang Bang, giải thưởng 250k USD

Từ ngày 15-17/11/2019, Malaysia sẽ là nước chủ nhà đăng cai tổ chức giải vô địch thế giới World Championship đầu tiên của game Mobile Legends: Bang Bang. Giải đấu này còn được gọi với cái tên M1.

ROG CHAMPIONSHIP: Đấu trường không thể bỏ qua tại triển lãm ASUS EXPO 2019

Giải đấu ROG Championship – Đấu Trường Chân Lý tai triển lãm ASUS EXPO 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn game thủ một giải đấu thú vị và hoành tráng nhất của tựa game này tại Việt Nam.

Analogue Pocket – chiếc console retro tốt nhất trong lịch sử ngành game

Màn hình độ phân giải siêu cao, thiết kế tuyệt đẹp, khả năng giả lập game dựa trên phần cứng thay vì phần mềm, một trình tạo âm thanh ấn tượng và một nền tảng phát triển riêng cho phép người dùng tự viết game cho mình. Tất cả đang tạo nên một chiếc console mang hơi hướng retro tốt nhất từng được sản xuất.

Hai đội eSports Việt Nam tranh ngôi vô địch AIC 2019 với 10 đội tuyển khác

Hai đội của Việt Nam cùng với 10 đội tuyển xuất sắc nhất tới từ 9 khu vực trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu eSports Arena of Valor International Championship – AIC 2019.

Công bố tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam dự SEA Games 30

Danh sách vận động viên eSports bộ môn Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 30 vừa được công bố.

Điện thoại chuyên game Black Shark sẽ không còn được cài MIUI

Thay vào đó, công ty sẽ sử dụng một giao diện khác chuyên biệt về game hơn, mang tên JoyUI.

Việt Nam có đại diện duy nhất tham dự giải AUTO CHESS “triệu đô” tại Thượng Hải

Ngày 22/9, chung kết Auto Chess Việt Nam Championship 2019 (ACVC) được diễn ra với tham dự của 8 ứng cử viên xuất sắc nhất. Sau năm ván đấu đầy căng thẳng, GG. Eirat chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Auto Chess Invitational diễn ra tại Thượng Hải tới đây.

MOBILE AIC 2019 – giải game quốc tế chục tỷ tiền thưởng, Việt Nam 2 suất tham dự

Arena of Valor International Championship (AIC) 2019, giải đấu thể thao điện tử quốc tế bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức bởi Garena và Tencent sẽ trở lại Thái Lan vào tháng 11/2019 với tổng giải thưởng gần 12 tỷ đồng, Việt Nam có 2 đại diện trong 12 đội tham dự.