Gamecon Vietnam 2019: triển lãm về thế giới game

Viba Show 2019 (Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn) và Gamecon Vietnam 2019 (Triển lãm Quốc tế về Nội dung Game và Thiết bị Trò chơi Điện tử) sẽ đồng diễn ra từ ngày 3-5/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Q.7, TP.HCM.

(Triển lãm Quốc tế về Nội dung Game và Thiết bị Trò chơi Điện tử 2019).

Tại sân khấu PUBG Battle, Team Divine Gaming sẽ đấu biểu diễn trong suốt 3 ngày với hàng loạt team Esports online khác. Tại đây, fan của đội tuyển và tựa game ăn khách sẽ có cơ hội tham chiến cùng các thành viên của đội E-sport nổi tiếng nhất hiện nay.

và tổ chức các buổi Fan Meeting, giao lưu với khách tham quan sự kiện.

với các loại game cầm tay, console và playstation game cùng các tựa game mới nhất. Triển lãm cũng sẽ mang đến các thể loại Board Game đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay. 

đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Truyền Hình Trả Tiền Việt Nam (PAYTV Association), là diễn đàn giao thương của thị trường truyền hình và nghe nhìn Việt Nam, quy tụ sự tham gia của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc…

B.Đông

Zadak, hãng sản xuất linh kiện độ máy tính vào Việt Nam

Zadak vừa kí kết hợp tác độc quyền với nhà phân phối Đạt Khang, đem nhiều mảng sản phẩm PC và RAM đến thị trường Việt Nam.

Tân Thiên Long Mobile sẽ ra mắt vào đầu tuần tới

Tân Thiên Long Mobile – VNG, tựa game được xây dựng theo nội dung bộ tiểu thuyết nổi danh Thiên Long Bát Bộ đã xác nhận sẵn sàng đón game thủ vào ngày 13/3 sắp tới.

Legion Y740 chinh phục game thủ trên mọi nẻo đường

Lenovo Legion Y740 là dòng laptop gaming vừa ra mắt thị trường cho trải nghiệm sức mạnh và hiệu ứng đa phương tiện ấn tượng với hai phiên bản 15 và 17 inch.

AMD Ryzen Mobile chính thức có mặt trên laptop gaming của ASUS

Mở rộng dải sản phẩm dành cho game thủ, ASUS F570 vừa ra mắt thị trường Việt Nam là chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa rời NVIDIA GTX 1050 4GB.

Màn hình MSI chính thức sở hữu G-Sync Compatible

Như đã biết, bản driver NVIDIA GPU mới nhất cho phép công nghệ G-Sync có thể sử dụng trên các màn “Adaptive Sync”. Theo đó, màn hình MSI cũng vừa chính thức công bố sở hữu G-Sync Compatible.

Đội Awe Star xứ kim chi vô địch Legion of Champions Series III 2019

Vòng Chung kết giải Legion of Champions Series III (LoC III) vừa kết thúc ngày 28/1/2019. Đội Awe Star đến từ Hàn Quốc đã giành cup vô địch ngay trong lần đầu tiên tham gia.

970 EVO Plus ổ SSD M.2 mới của Samsung, tăng tốc ghi đọc, dung lượng 2TB giá hơn 16 triệu đồng

Samsung 970 EVO Plus là cải tiến mới nhất cho dòng sản phẩm SSD NVMe (Non-Volatile Memory Express – Bộ nhớ bất biến “tốc hành”) của Samsung, với hiệu năng tăng mạnh và dung lượng mở rộng lên 2TB.

Minh Giáo đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Với sự xuất hiện của Minh Giáo, trong phiên bản tiếp theo, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã nâng số lượng môn phái của mình lên con số 18. Bên cạnh đó, ở phiên bản mới Bộ ngoại trang Hồn Thiêng Đất Việt sẽ chính thức “lên kệ”.

PUBG Mobile VN-sẽ có sever Việt và hợp tác người nổi tiếng lấy tiền MXH

Đó là một trong số những điều mà Ban Điều hành sản phẩm PUBG Mobile VN – Công ty Cổ phần VNG nêu ra trong buổi Họp mặt “Tri ân cộng đồng PUBG Mobile VN” ngày 14/1.

Khởi tranh Chung kết Liên Minh Huyền Thoại LoC mùa 3

Ngày 26/12, Lenovo công bố khởi động Vòng chung kết của giải đấu Liên minh huyền thoại Legion of Champions Series III (LoC III). Hợp tác với Intel, cuộc thi quy tụ hơn 60 tài năng game thủ đến từ 11 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cùng thi đấu để giành ngôi vô địch LoC III năm 2019.