Đưa game mọi nền tảng lên Steam lẫn PC

Bộ công cụ BlueStacks Inside cho phép các nhà lập trình dễ dàng đưa các tựa game di động của mình lên nền tảng Steam, người dùng PC có thể chơi các trò chơi mọi nền tảng ngay trên PC.

BlueStacks Inside là bộ công cụ SDK mới nhất của ứng dụng chơi game đa nền tảng trên PC BlueStacks. Với bộ công cụ mới này, các nhà phát triển trò chơi di động dễ  dàng mang trò chơi của họ lên Steam bằng bộ SDK tích hợp đơn giản, không cần phải làm bản port cho PC.

Bộ công cụ BlueStacks Inside mang đến cho các nhà phát triển cơ hội tiếp cận người chơi dựa trên nền tảng PC rộng hơn và có giá trị hơn, không cần phải thuê một nhóm phát triển khác dành riêng cho PC. Trong khi đó, các game thủ không sở hữu những chiếc smartphone cao cấp cũng sẽ có cơ hội chơi các tựa game di động nặng ký ngày trên PC thông qua ứng dụng BlueStacks.

Hợp tác giữa BlueStacks và Steam cho phép các game thủ truy cập vào toàn bộ thư viện chơi game Android ngay trên PC của mình. Khi được phát hành cùng BlueStacks, người chơi sẽ tải xuống trò chơi thông qua Steam và có được trải nghiệm trò chơi trọn vẹn.

Đưa game mọi nền tảng lên Steam lẫn PC - 02 VN

BlueStacks Inside dành cho nền tảng Steam cho phép các nhà phát triển quyền truy cập vào một loạt các tính năng như: tích hợp thanh toán đơn giản và bắt buộc, thay thế các cửa hàng ứng dụng truyền thống của Steam (Trung Tâm Cộng Đồng, Khuyến Mãi, Thẩm Định Viên và Bộ sưu tập). Bên cạnh đó, Steam Wallet sẽ xử lý tất cả các giao dịch mua trong trò chơi như cửa hàng ứng dụng truyền thống.

Tiểu Hà

WWDC 2019: Apple lại khiến người dùng móc ví với Mac Pro 2019

Cấu hình mạnh thách thức mọi tác vụ đồ họa nặng ký, thiết kế tinh tế theo dạng module dễ tháo ráp, Mac Pro 2019 với giá khởi điểm gần 140 triệu đồng vừa được Apple trình làng tại sự kiện WWDC 2019 sẽ khiến người dùng không ngại tốn tiền để sở hữu.

500 ngàn người xem trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 Liên Quân Mobile

Vào chiều ngày 25/05, trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 – giải chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7-TPHCM, lượng người xem giải đấu này đã xô đổ mọi kỷ lục xem trước nay.

Tin tốt cho Apple Arcade – người mê chơi game trên smartphone là độ tuổi có tiền

Game di động đang ngày càng thu hút được nhiều người chơi hơn, nhưng vấn đề của thị trường này là chất lượng chưa tương xứng và dịch vụ Arcade của Apple hứa hẹn sẽ khắc phục được điểm yếu đó.

Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019

Không chỉ mạnh mẽ, laptop gaming hiện nay còn gọn nhẹ, ngoại hình ấn tượng và giá cả cũng mềm mại hơn trước rất nhiều. Điển hình có Asus và Acer với loạt sản phẩm mới mang tên Acer Predator Helios 700, ROG Zephyrus G GA502… 

Hai sân chơi cuốn hút cộng đồng game thủ Việt cuối tuần qua

Nếu Predator Fest 2019 thu hút khoảng 5.000 bạn trẻ yêu công nghệ tại TP.HCM đến tham quan và trải nghiệm các dòng sản phẩm game mới của ACER, thì giải đấu MSI 2019 với sự đồng hành của Dell thật sự là một đấu trường bùng nổ dành cho các game thủ tại Hà Nội.

GunPow 3D đã mở cửa thử nghiệm

10 giờ sáng nay 7/5, GunPow 3D – Game bắn súng tọa độ kiểu mới: bắn không chờ lượt bắt đầu giai đoạn Alpha Test (có reset nhân vật), với những đặc quyền dành cho game thủ tham gia trải nghiệm.

Giải MSI 2019 sẽ thi đấu trên màn hình và PC chuyên game Alienware của Dell

Dell sẽ tài trợ toàn bộ màn hình và PC chuyên game Alienware cho giải League of Legends – MSI 2019, nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cả game thủ lẫn khán giả.

80 mẫu laptop sử dụng card màn hình NVIDIA GTX 1650 và 1660 Ti mới có ưu điểm gì?

Ngày 23/4, NVIDIA đã ra mắt dòng card đồ họa mới Geforce GTX 1660 Ti và GTX 1650 dựa trên kiến trúc Turing dành cho các laptop chơi game. Cũng từ thời điểm này, các nhà sản xuất máy tính sẽ đồng loạt tung ra hơn 80 mẫu laptop sử dụng dòng card đồ họa này với giá khởi điểm 799 USD.

Gamecon Vietnam 2019: triển lãm về thế giới game

Viba Show 2019 (Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn) và Gamecon Vietnam 2019 (Triển lãm Quốc tế về Nội dung Game và Thiết bị Trò chơi Điện tử) sẽ đồng diễn ra từ ngày 3-5/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Q.7, TP.HCM.

Zadak, hãng sản xuất linh kiện độ máy tính vào Việt Nam

Zadak vừa kí kết hợp tác độc quyền với nhà phân phối Đạt Khang, đem nhiều mảng sản phẩm PC và RAM đến thị trường Việt Nam.