Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019

Không chỉ mạnh mẽ, laptop gaming hiện nay còn gọn nhẹ, ngoại hình ấn tượng và giá cả cũng mềm mại hơn trước rất nhiều. Điển hình có Asus và Acer với loạt sản phẩm mới mang tên Acer Predator Helios 700, ROG Zephyrus G GA502... 

Acer Predator Helios 700

Giá bán: khoảng từ 100 triệu đồng

Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019 - DSC4326

Đầu tiên có thể nhắc đến là Predator Triton 700 với bàn phím trượt HyperDrift. Điểm thú vị của thiết kế này được thể hiện khi người dùng chạm đến phần bàn phím và kéo ngược xuống – một âm thanh “đến từ tương lai” được mô phỏng giống với âm thanh cổng chào của một hãng công nghệ lớn trong một tập phim thuộc series phim robot biến hình Transformer.

AeroBlade 3D thế hệ 4. Và khoảng trống này cũng được Acer tận dụng để gia tăng khả tản nhiệt cho máy.

Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019 - DSC4328

Predator Helios 700 cũng đã được Acer trang bị hiệu năng hoạt động tương xứng. Máy được hãng trang bị CPU Intel Core i9 thế hệ 9 hỗ trợ ép xung, cung cấp hai tùy chọn đồ họa NVIDIA Geforce RTX 2070 hoặc RTX 2080. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM DDR4 tốc độ cao hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB, ổ cứng SSD M.2 với thiết lập RAID 0, màn hình IPS 17 inch Full HD có tần số quét 144Hz có thời gian hồi đáp 3ms…

Ngoài ra, máy cũng có một số điểm nhấn khá thú vị như: phím Turbo giúp tăng tốc hiệu năng hoạt động của máy một cách tức thì, hay phím PredatorSense để mở nhanh ứng dụng theo dõi tình trạng hoạt động của máy (nhiệt độ của CPU, GPU, tốc độ quay của quạt tản nhiệt…).

HP Omen X 2S

Giá bán: 2.100 USD (khoảng 49 triệu đồng)

Tại Trung Quốc, HP đã giới thiệu đến game thủ dòng laptop gaming hai màn hình đầu tiên mang tên Omen X 2S.  Sản phẩm này sở hữu ngoại hình khá độc đáo với bản lề hình chữ V, là nơi ghép giao thoa giữa một màn hình cảm ứng 15 inch, độ phân giải Full HD 1080p và một màn hình điều khiển 6 inch nhỏ nằm ở phía trên bàn phím. Cách thiết kế này buộc HP phải đẩy bàn phím xuống dưới và loại bỏ hẳn phần chiếu nghỉ tay. Tuy nhiên, máy vẫn có touchpad riêng biệt và được bố trí ở ngay cạnh bàn phím.

OMEN Command Center, giúp người dùng sử dụng tối đã màn hình phụ cho công việc cũng như giải trí với các phím tắt mở nhanh các ứng dụng duyệt web, Youtube, mạng xã hội,…

Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019 - be6sqpzk5f4l56na 1557974416

Cấu hình máy của HP Omen X 2S cũng không phải hạng xoàng. Máy được trang bị CPU Intel Core i9 thế hệ thứ 9 có khả năng tăng tốc hoạt động đến 5 GHz thông qua tính năng Turbo. Đi kèm là card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 2080 Max-Q, 32 GB bộ nhớ RAM DDR4 cùng ổ cứng SSD M.2 hỗ trợ công nghệ Intel Optane Memory H10.

Thermal Grizzly Conductonaut cũng được sử dụng để giúp tản nhiệt cho máy tốt hơn với hiệu suất gấp 10 lần hệ thống thông thường.

ROG Zephyrus G GA502

Giá bán: từ 32,99 triệu đồng

ROG Zephyrus G GA502 là một trong những laptop gaming mới nhất của Asus sử dụng con chip AMD vừa bán tại Việt Nam. Điểm nhấn của thiết bị này đó là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhẹ nhất hiện nay cùng trọng lượng khá nhẹ, đạt 2,1 kg.

Điểm mặt những laptop gaming độc đáo tháng 5/2019 - Picture32

Zephyrus G GA502 lần này sở hữu mức giá khá tốt so với các dòng Zephyrus trước đó nhờ vào việc sử dụng CPU AMD.

Cụ thể hơn, với số tiền bỏ ra chỉ từ 32,99 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu chiếc laptop gaming ROG Zephyrus G GA502 với màn hình IPS 15 inch, tần số quét 120 Hz, CPU AMD Ryzen 7 kết hợp cùng đồ họa NVIDIA Geforce GTX1660 Ti. Sự kết hợp này không chỉ tối ưu hiệu năng hoạt động mà còn tiêu thụ điện năng thấp, giúp máy hoạt động liên tục suốt cả ngày với các tác vụ cơ bản. Máy còn được trang bị cho máy hệ thống tản nhiệt Hypercool Pro.

Hà My

Hai sân chơi cuốn hút cộng đồng game thủ Việt cuối tuần qua

Nếu Predator Fest 2019 thu hút khoảng 5.000 bạn trẻ yêu công nghệ tại TP.HCM đến tham quan và trải nghiệm các dòng sản phẩm game mới của ACER, thì giải đấu MSI 2019 với sự đồng hành của Dell thật sự là một đấu trường bùng nổ dành cho các game thủ tại Hà Nội.

GunPow 3D đã mở cửa thử nghiệm

10 giờ sáng nay 7/5, GunPow 3D – Game bắn súng tọa độ kiểu mới: bắn không chờ lượt bắt đầu giai đoạn Alpha Test (có reset nhân vật), với những đặc quyền dành cho game thủ tham gia trải nghiệm.

Giải MSI 2019 sẽ thi đấu trên màn hình và PC chuyên game Alienware của Dell

Dell sẽ tài trợ toàn bộ màn hình và PC chuyên game Alienware cho giải League of Legends – MSI 2019, nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cả game thủ lẫn khán giả.

80 mẫu laptop sử dụng card màn hình NVIDIA GTX 1650 và 1660 Ti mới có ưu điểm gì?

Ngày 23/4, NVIDIA đã ra mắt dòng card đồ họa mới Geforce GTX 1660 Ti và GTX 1650 dựa trên kiến trúc Turing dành cho các laptop chơi game. Cũng từ thời điểm này, các nhà sản xuất máy tính sẽ đồng loạt tung ra hơn 80 mẫu laptop sử dụng dòng card đồ họa này với giá khởi điểm 799 USD.

Gamecon Vietnam 2019: triển lãm về thế giới game

Viba Show 2019 (Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn) và Gamecon Vietnam 2019 (Triển lãm Quốc tế về Nội dung Game và Thiết bị Trò chơi Điện tử) sẽ đồng diễn ra từ ngày 3-5/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Q.7, TP.HCM.

Zadak, hãng sản xuất linh kiện độ máy tính vào Việt Nam

Zadak vừa kí kết hợp tác độc quyền với nhà phân phối Đạt Khang, đem nhiều mảng sản phẩm PC và RAM đến thị trường Việt Nam.

Tân Thiên Long Mobile sẽ ra mắt vào đầu tuần tới

Tân Thiên Long Mobile – VNG, tựa game được xây dựng theo nội dung bộ tiểu thuyết nổi danh Thiên Long Bát Bộ đã xác nhận sẵn sàng đón game thủ vào ngày 13/3 sắp tới.

Legion Y740 chinh phục game thủ trên mọi nẻo đường

Lenovo Legion Y740 là dòng laptop gaming vừa ra mắt thị trường cho trải nghiệm sức mạnh và hiệu ứng đa phương tiện ấn tượng với hai phiên bản 15 và 17 inch.

AMD Ryzen Mobile chính thức có mặt trên laptop gaming của ASUS

Mở rộng dải sản phẩm dành cho game thủ, ASUS F570 vừa ra mắt thị trường Việt Nam là chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa rời NVIDIA GTX 1050 4GB.

Màn hình MSI chính thức sở hữu G-Sync Compatible

Như đã biết, bản driver NVIDIA GPU mới nhất cho phép công nghệ G-Sync có thể sử dụng trên các màn “Adaptive Sync”. Theo đó, màn hình MSI cũng vừa chính thức công bố sở hữu G-Sync Compatible.