Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã ra mắt phiên bản tương tác thực tế (AR- Augmented Reality) trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu trên cả hệ điều hành Android và iOS. Người chơi chỉ cần mở Facebook và nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook. Từ đó di chuyển đến Snake Mask và chơi.

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật - Snake2.0

Game sử dụng ngoại cảnh thật để làm không gian chơi

Ở chế độ Snake Mask, với công nghệ AR trên camera trước của Facebook người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật - Snake2.0 ChSnakeMask

Biến thành rắn ăn táo

Chế độ Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất.  Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu.

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật - Snake2.0 SnakeRealWorld

Để chào mừng sự ra mắt phiên bản Rắn săn mồi mới của thương hiệu Nokia, Matt Keck -diễn viên hài và YouTuber – người đàn ông tình cờ được trải nghiệm cảm giác trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ video hài hước “Tôi là một con rắn”, video đã nhận được 23 triệu lượt truy cập trên YouTube.

Pekka Rantala, Giám đốc tiếp thị và Phó chủ tịch điều hành của HMD Global cho biết: “Trò chơi được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm cho nó trở nên dễ chơi hơn vòng đầu tiên. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của trò chơi Rắn săn mồi trở nên nổi tiếng, và đã đạt được 121 triệu người chơi trên khắp thế giới”.

Phan Thành

EcoStruxureTM Building từng tòa nhà thông minh cho đô thị thông minh

Tại các cuộc thảo luận về đô thị thông minh gần đây tại Việt Nam, Schneider Electric mang đến những giải pháp Internet of Things (IoT), đặc biệt là giải pháp EcoStruxureTM Building thiết thực, góp phần vào công cuộc phát triển bền vững của đô thị thông minh.

Honor cập nhật GPU Turbo cho Honor 10, tăng hiệu năng đồ họa 60%

Công nghệ GPU Turbo mới của Honor sẽ giúp cải tiến xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động lên một mức lớn.

OPPO Find X rất đẹp, bán ra từ 18/8, giá gần 21 triệu đồng

OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X tại Việt Nam. Sản phẩm đẹp, mạnh, nhiều tính năng đặc biệt cùng với quà tặng hấp dẫn sẽ được bán ra với giá 20,99 triệu đồng.

Google Maps có tính năng riêng cho xe máy tại Việt Nam

Trước đây, người đi xe máy sẽ phải tự tính toán trong đầu thời gian đến của họ dựa trên sự kết hợp giữa lộ trình đi bộ và lộ trình xe hơi trên Google Maps, bậy giờ ứng dụng này đã có tính năng dành riêng cho xe máy tại Việt Nam-quốc gia sử dụng phương tiện xe máy chủ yếu.

Xu hướng tấn công DDoS Quý 1/2018

Theo Báo cáo Xu hướng Tấn công DDoS Quý 1/2018 của Verisign vừa công bố, 58% các vụ tấn công DDoS sử dụng nhiều loại hình tấn công khác nhau đã được giảm nhẹ trong Q1/2018. So với Q4/2017, số vụ tấn công tăng 53%, quy mô tấn công đỉnh điểm tăng 47%, tuy nhiên quy mô tấn công đỉnh điểm giảm 21% so với cùng kì năm ngoái.

Ứng dụng chỉnh ảnh Meitu bám xu hướng World Cup cho giới nữ

Meitu – ứng dụng chụp ảnh selfie đã bám vào xu hướng FIFA World Cup, cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh dựa theo độ nóng trái bóng tròn cho giới nữ Việt.

Facebook ra mắt tính năng gợi ý M

Gợi ý M là tính năng mới trong Messenger, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, có khả năng đưa ra gợi ý bằng cách tham gia vào một cuộc trò chuyện mở với những nội dung liên quan. Tính năng mới này vừa được Facebook ra mắt tại Việt Nam ngày 2/7.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước

Bên cạnh thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh, vật dụng nấu ăn cũng cần được quan tâm đúng mực để mang đến những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe, Nồi sứ dưỡng sinh của gốm sứ Minh Long khẳng định có đến 06 lợi ích cho sức khỏe.

Hiểm họa Olympic Destroyer tái xuất

Mối đe doạ Olympic Destroyer đang nhắm đến Đức, Pháp, Thuỵ Sĩ, Hà Lan, Ukraina và Nga, tập trung vào các tổ chức tham gia bảo vệ chống lại các mối đe doạ hoá học và sinh học – các nhà nghiên cứu tại Kaspersky Lab khẳng định.

Dell “trao tặng điều tốt đẹp” cho môi trường

“2020 Legacy of Good” (Trao tặng tốt đẹp) là chiến dịch cam kết lâu dài của Dell đối với môi trường và lợi ích xã hội, là hoạt động được Dell thực hiện từ ngày 4/2/2017, nhắm đến nỗ lực phát triển bền vững .