Call of Duty: Mobile VN cho thử nghiệm ngày 14/4, trước cả khi game ra mắt

Thông tin chính thức này được NPH VNG công bố trên fanpage của trò chơi Call of Duty: Mobile VN, phiên bản thử nghiệm này dành cả cho người dùng thiết bị có hệ điều hành Android và iOS.

Đây được xem là tin khá có hấp lực trong cộng đồng eSports Việt Nam, vì Call of Duty: Mobile VN được xem là một game bom tấn và nhu cầu trải nghiệm game mới trong những ngày “ở nhà cứu thế giới” đang rất lớn.

Theo thông báo, dự kiến thời gian thử nghiệm sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng và kết thúc lúc 17 giờ ngày 14/4.

Game thủ Việt nên lưu ý rằng, phiên bản thử nghiệm này chỉ giới hạn cho 50.000 người, trong khi đó, nhà phát hành cho biết có hơn 1 triệu người đã đăng ký tải game trước từ ngày 21/02. NPH Call of Duty: Mobile VN cho hay sẽ gửi thư mời ngẫu nhiên vào ngày 11/4 và những tín đồ FPS may mắn này mới có quyền tham gia trải nghiệm.

Call of Duty: Mobile VN là một game trên nền tảng mobile nổi danh, ra mắt tháng 10/2019 và đạt thành tựu “game di động hay nhất thế giới” trong 2019. Game hiện có mặt trên 150 quốc gia và có khoảng trên 180 triệu lượt tải. Phiên bản mobile Việt Nam do VNG Games hợp tác phát hành cùng Activision Blizzard (Bắc Mỹ) và Tencent Games (Châu Á). Khi ra mắt, fan FPS sẽ được trải nghiệm cả hai chế độ chơi đối kháng 5v5 (Multiplayer) và sinh tồn 100 người (Battle Royale).

Kết thúc thời gian thử nghiệm, hệ thống sẽ xóa nhân vật và reset môi trường game để chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức ngay sau đó. VNG sẽ thông báo việc mở cửa chính thức và các hoạt động hỗ trợ game thủ trong thời gian sớm nhất.

Ngân Thành

WHO khuyến khích mọi người ở nhà và… chơi game

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã hợp tác với các đại diện của ngành công nghiệp trò chơi để khởi động chiến dịch #PlayApartTogether nhằm khuyến khích mọi người tuân theo các khuyến nghị về vệ sinh và xa cách xã hội để tránh lây lan Covid-19, ví dụ như ở nhà và chơi game trực tuyến.

Những trò chơi di động giết thời gian khi ở nhà

Có khá nhiều cách mà mọi người có thể vừa thư giãn lại vừa tập luyện sức khỏe khi phải ở nhà không ra ngoài đường để phòng tránh Covid-19. Đó có thể là một ứng dụng di động hoặc ngay cả trò chơi cho những máy chơi game.

58 doanh nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G1 bị đình chỉ giấy phép 3 tháng

Bộ Thông tin và Truyền thông(TT&TT) vừa ra quyết định đình chỉ giấy phép của 58 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng.

Mang game độc quyền lên PC là điều “ngu ngốc nhất” của Sony

Một số ý kiến cho rằng việc “tham bát bỏ mâm” của Sony có thể ảnh hưởng tiêu cực tới tương lai của chính thương hiệu Playstation.

Lenovo tung nhiều lựa chọn màn hình làm việc kiêm chơi game

Dòng màn hình Lenovo L series vừa ra mắt thị trường đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ người dùng cá nhân tới hộ kinh doanh gia đình, văn phòng, với ưu thế hình ảnh sắc nét, thiết kế thời trang, kết nối thông minh, giảm phát xạ ánh sáng xanh.

Viewsonic ra mắt loạt màn hình mới cho game thủ

Viewsonic ra mắt loạt màn hình sử dụng công nghệ Nano IPS và màn hình chơi game mới dành cho game thủ tại Việt Nam.

Sony đóng cửa diễn đàn Playstation

Lý do chính được đưa ra là sự yếu kém của công ty Nhật Bản trong cách vận hành diễn đàn dành cho người chơi của mình.

Giải đấu chuyên nghiệp của Liên quân Mobile sẽ có tên Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020

Mùa giải thứ 8 của giải đấu chuyên nghiệp của Liên quân Mobile sẽ có tên gọi là Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 khi Viettel (Viettel Telecom) trở thành nhà tài trợ chính của giải đấu.

Mobile Legends: Bang Bang hấp dẫn hơn với luật chơi mới của Bang Bang Chess

Dự kiến trong tháng này – ngày 24/01, hình thức chơi mới cờ nhân phẩm Bang Bang Chess sẽ được đến tay game thủ Mobile Legends: Bang Bang trên toàn thế giới.

VNG có sự kiện game 70 ngàn người tham dự

Đại hội 360mobi 2020, tổ chức vào ngày 05/01/2020 tại Sân vận động Hoa Lư Quận 1, TPHCM sẽ là sự kiện game mở đầu năm mới 2020. Sự kiện vào cửa tự do và dự kiến thu hút 70 ngàn lượt khách trẻ tham gia.