Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên

Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.

Tối ngày 13/10, đêm Gala chung kết đã được diễn ra tại Hội An. Trong ánh đèn phố cổ, hãy nhìn ngắm các nhan sắc đã lên ngôi:

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(1)

Vị trí Quán Quân – Nguyễn Ngọc Bảo Hà (SBD 03190)

Hoa hậu VLTK Mobile đầu tiên sống ở TPHCM, có tên nhân vật ingame là Sl_Bạch Xà, bang -ThiênMệnh-, máy chủ S106 Phong Kiếm. Đây cũng là cô gái từng gây bão trên fanpage VLTK Mobile vì quá dễ thương với clip bị “bắt cóc” tham gia cuộc thi cho đến “bất chấp thủ đoạn” để giành được ngôi vị Quán Quân.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(2)BaoHa MissVLTKMobile

Dáng vẻ nuột nà

Bảo Hà cho biết, đến với cuộc thi ban đầu chỉ để vui nhưng khi được anh em trong bang hội cũng như server ủng hộ nhiệt tình thì cô đã rất nỗ lực. Nét duyên ngầm và sự thể hiện xuất sắc qua các phần thi tại vòng chung kết đã giúp Bảo Hà chinh phục ban giám khảo khó tính và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(3)BaoHa MissVLTKMobile

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(4)BaoHa MissVLTKMobile

Với ngôi hoa hậu, phần thưởng Nguyễn Ngọc Bảo Hà nhận được là 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện Miss VLTK Mobile cùng gói phần thưởng đặc biệt từ các nhà tài trợ. Ngoài ra còn có những vật phẩm ingame hết sức giá trị dành cho đệ nhất mỹ nhân của VLTK Mobile.

Vị trí Á Quân 1 – Hà Thanh Hà (SBD 06215)

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(7)ThanhHa AQuan1

Cô gái Hà Nội đầy cá tính

Là một trong những gương mặt khá quen thuộc từ những ngày đầu của cộng đồng VLTK Mobile, Hà Thanh Hà, tên ingame -Cáo- đến từ bang FullHouse, cụm máy chủ S6-Trường Giang là một trong những thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi. Số lượng hoa hồng ủng hộ cô gái này lên đến 643.151 bông. Cô nàng Á hậu này có một cá tính rất riêng và mạnh mẽ.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(8)ThanhHa AQuan1

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(6)ThanhHa AQuan1

Phần thưởng giành cho Á Quân 1 bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt; vương miện Á Quân 1 và gói phần thưởng của các nhà tài trợ. Bên cạnh đó Á Quân 1 cũng sẽ nhận được những vật phẩm ingame giá trị tương ứng với giải thưởng của mình.

Vị trí Á Quân 2 – Trần Bùi Nhật Phương (SBD 01319)

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(11)NhatPhuong AQuan2

Á hậu 2 là cô sinh viên năm nhất trường Đại học Tôn Đức Thắng, TPHCM, Trần Bùi Nhật Phương, tên nhân vật _-Min-_ thuộc bang -_Vô-Cực-_ máy chủ S415 Vân Đao cũng đã xuất sắc góp mặt trong top 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss VLTKM. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Top 10, một Nhật Phương bẽn lẽn, e thẹn đã mang đến làn gió mới trong trẻo cho cuộc thi.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(10)NhatPhuong AQuan2

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(9)NhatPhuong AQuan2

Nhật Phương đang là sinh viên năm nhất tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Á quân 2 sẽ nhận được phần thưởng 20 triệu đồng tiền mặt; vương miện, cúp Á Quân 2; phần thưởng của nhà tài trợ cùng các vật phẩm ingame.

Song song đó, Quán Quân, Á Quân 1 & Á Quân 2 cuộc thi Miss VLTKM sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho game, tham gia vào các sự kiện, chương trình do NPH tổ chức.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên - VLTKm(5)

Top 3 Miss VLTK Mobile được tìm ra cũng đã chính thức khép lại cuộc đua nhan sắc quy mô lớn nhất từ trước đến nay dành cho game thủ nữ. Thế nhưng, như nhiều trường hợp trước đây, một giải thưởng như thế này là tiền đề rất tốt cho các cô gái này đi xa hơn trên con đường nghệ thuật hoặc các hoạt động biểu diễn.

Ngân Thành

Samsung Galaxy A9, điện thoại “4 mắt” đầu tiên sẽ bán từ tháng 11

Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.

Truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 2

Tập đầu tiên “Người được chọn” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng

Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Samsung và Harman Kardon kết hợp ra loa thanh HW-N950 tại Việt Nam

Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sản phẩm đồng thương hiệu của 2 hãng, cho trải nghiệm âm thanh tại gia thực và sống động hơn.

AV Show 2018, xem thỏa mua thích, từ tai nghe vài trăm đến loa tiền tỷ

AV Show 2018 tại TPHCM còn một ngày cuối vào chủ nhật, 7/10/2018, trong một hình thức đổi mới, ngoài các bộ loa tiền tỷ, các phòng nghe Hi-end đắt giá thì còn rất nhiều điều để nhìn ngắm và mua vừa túi tiền.

Spotify tích hợp với Google Maps – nghe nhạc trên mọi hành trình

Kể từ hôm nay, người dùng Google Maps tại các quốc gia mà Spotify hiện diện có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi đang xoay xở với những con đường đông đúc, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trao giải Here We Go, hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam

Cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ Here We Go mùa 3 với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” đã tìm ra những chủ nhân chiến thắng sau hơn 2 tháng với những hành trình đầy cảm hứng.

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO, quyến rũ giới trẻ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi theo đúng xu hướng của giới trẻ “YOLO”.

Sony Show 2018 – bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F là tâm điểm chú ý

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.

S.hub Kids, không gian thiếu nhi đầu tư hơn 6 tỷ đồng, miễn phí cho mọi trẻ em mê công nghệ

Trong chương trình “Samsung Cùng Bạn Kiến Tạo Tương Lai”, hôm nay, Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp TPHCM chính thức ra mắt S.hub Kids – Không Gian Công Nghệ Thiếu Nhi – một không gian được thiết kế hiện đại kết hợp với phục vụ nhu cầu học tập, tìm hiểu và thực hành khoa học, đặc biệt là các chủ đề về STEM cho thanh thiếu nhi thành phố trong khuôn viên thư viện.