Webgame tình hiệp Sở Kiều cho thử nghiệm

Theo thông báo mới nhất từ Ban điều hành thì webgame kiếm hiệp ngôn tình Sở Kiều sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test – reset nhân vật từ 10h00 ngày 17/01. Theo đó, mỗi tân binh sẽ được tặng 30.000 Vàng, nâng cấp đến VIP 6 để viết nên câu chuyện hùng tráng và lãng man của chính mình.

Dự kiến, Sở Kiềukết thúc thử nghiệm vào 15h00 ngày 18/01 và chính thức ra mắt làng game vào 10h00 sáng ngày 19/01.

Webgame tình hiệp Sở Kiều cho thử nghiệm - Da co the chien ngay So Kieu


Xuất hiện khoảng một tháng trước đó đến nay, Sở Kiều được cộng đồng đánh giá cao nhờ vào độ nổi tiếng của bộ phim cùng tên.

Thậm chí, có những game thủ trong thời gian chờ game mở của đã lập nhóm, đội, hẹn hò nhau vào game chinh chiến, gợi ý và chia sẻ cho nhau những điều thú vị về các lớp nhân vật mà họ đã biết qua phim.
Sở Kiều do VNG phát hành thông qua cổng 360Game, trò chơi được phát triển dựa theo nội dung bộ phim bom tấn Sở Kiều Truyện đã trình chiếu từ giữa năm 2017. Khi lên phiên bản game, trò chơi vẫn giữ được những nét đặc trưng của Sở Kiều Truyện nhưng đưa đến trải nghiệm mới, tiếp cận gần hơn với cuộc đời của nàng Tinh nhi, Nguyệt ca và Yến thế tử.

Webgame tình hiệp Sở Kiều cho thử nghiệm - Cau chuyen ngon tinh cua


Thông qua chuỗi nhiệm vụ, game cũng lột tả được mối tình của cả 03 lớp nhân vật chính. Người chơi sẽ nhập vai một trong số họ để chinh phục game, tự bồi dưỡng kỹ năng cá nhân, tạo dựng hình ảnh và vị thế cho chính mình trong thế giới kiếm hiệp. Được biết, cả 03 lớp nhân vật này đều dùng kiếm nhưng tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi lớp mà người chơi có thể biến hóa nhân vật theo ý mình, tạo nét độc đáo cho riêng mình. Do vậy, game sẽ tăng thêm tính đa dạng của nội dung cũng như kích thích tính sáng tạo của mỗi người chơi.

Webgame tình hiệp Sở Kiều cho thử nghiệm - O dau co So Kieu
Màu sắc tươi sáng và lãng mạn trong game


Màu sắc game tươi sáng, cảnh sắc đẹp, nhân vật lung linh, giao diện thân thiện cũng là những điểm nhấn làm nên sức cuốn hút của webgame Sở Kiều. Bên cạnh đó, hệ thống PvP đa dạng, thách thức game thủ với các hoạt động cực lạc các, hoàng thành, quyết đấu, boss,… cùng việc phân chia hai quốc gia Nam-Bắc Triều tạo thế quốc chiến đem lại kịch tính và gay cấn trong bối cảnh cốt truyện game.

Phan Thành

 

Giải VCS mùa xuân sẽ diễn ra ở sân vận động eSports Việt Nam đúng chuẩn đầu tiên

Riot Games Việt Nam hôm nay vừa ra mắt sân vận động eSports đầu tiên tại Việt Nam, được đặt ở tầng 6, trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7, TPHCM. Vietnam Championship Series (VCS) mùa xuân sẽ là giải đầu tiên được tổ chức ở SVĐ này vào tuần sau.

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương

Quyết Chiến Tương Dương là tên phiên bản thứ 8 – phiên bản mới nhất với nhiều thay đổi quyết liệt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 4/1/2018.

Ứng dụng Việt lọt top sản phẩm xuất sắc nhất Google Play 2017

Trong nhóm Những Trò chơi mới được tải về nhiều nhất 2017 tại thị trường Mỹ của Google Play có sự góp mặt của một đại diện đến từ Việt Nam khi trò chơi âm nhạc Magic Tiles 3 của studio Amanotes đứng vị trí thứ 3, chỉ sau Super Mario Run và Bubble Witch 3 Saga.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có logo và phiên bản mới?

Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tung ra một đoạn clip ngắn với hình ảnh logo sản phẩm hoàn toàn mới, điều này gây xông xao khi VLTKM là game đã quen thuộc về hình ảnh và có nhiều người hâm mộ.

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, game ra 2 tuần đã có giải toàn quốc

Giải đấu 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc Championship sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/12/2017 này. Đây được xem là giải đấu quy mô toàn quốc đầu tiên dành cho một tựa game mới chỉ ra mắt được hơn… 2 tuần.

Đấu trường máy tính lần 2 kết nối game thủ thành công

Đấu trường máy tính – Lan Party lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam do Intel và các hãng đối tác phần cứng hàng đầu thế giới hợp tác cùng tổ chức, đã trở thành một sân chơi hấp dẫn giành cho các game thủ, những người yêu thích công nghệ, cộng đồng IT, modding cũng như sinh viên các trường công nghệ thông tin, khoa học, kỹ thuật.

Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức khai mở giang hồ

Sau gần 3 ngày (22-24/9) thử nghiệm diện rộng và 01 ngày (25/9) hoàn tất các khâu kỹ thuật, quà tặng, chăm sóc người chơi cũng như tạo điều kiện để game thủ “lấy đà” sẵn sàng cho cuộc chiến mới, Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức có mặt trên làng game Việt vào sáng nay.

GIGABYTE Marines, điều bất ngờ của Việt Nam ở Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2017

Các thành viên đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp GIGABYTE Marines (GAM) của Việt Nam đã gây ra cú “sốc” ở giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Mid-Season Invitational (MSI) và được đặc cách vào thẳng vòng Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2017 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào 23/9 tới.

Intel LAN Party, kết nối game thủ, tổ chức tại Hà Nội

Nối tiếp thành công của sự kiện Intel LAN Party diễn ra vào đầu năm nay 2017, Intel tiếp tục đem hoạt động thú vị này đến các game thủ miền Bắc.

VTC giới thiệu game di động Quan Vân Trường

Ngày 25/06, VTC Game chính thức phát hành game di động nhập vai chiến thuật Quan Vân Trường với đồ họa đẹp cùng các hoạt động hấp dẫn cho game thủ.