Game Calo Metaverse cho dùng thử giới hạn phiên bản NFTs

Ngày 20/6/2022, tựa game Calo Metaverse chính thức giới thiệu rộng rãi phiên bản Trial NFTs.

Theo nhà phát triển, Trial NFTs sẽ giúp các nhà đầu tư Crypto có những đánh giá sâu sắc hơn về nền kinh tế trong game sau quá trình sử dụng thử NFT với gần như đầy đủ các tính năng quan trọng.

Trong thị trường hiện nay, nhóm người dùng non-crypto vẫn chiếm số lượng áp đảo. Với sự hiểu biết về Crypto gần như bằng không, đây là nhóm người dùng rất khó tiếp cận, cho dùng thử là cách tựa game này muốn có thêm người dùng từ nhóm tiềm năng ấy.

Calo Metaverse sẽ phát hành Trial NFTs trong các sự kiện “Staking Calo Token – Earning Trial NFT” hoặc gửi tặng các người dùng đồng hành cùng Calo trong các sự kiện đặc biệt. Người chơi có thể nhận NFTs và dùng thử để kiếm Token mà gần như không phải bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể tham gia hầu hết các tính năng quan trọng trên App, ngoại trừ các tính năng như: Mining NFTs, Transfer, Sell/Buy.

Calo Metaverse là một trong các ứng dụng cho phép người dùng nhận được token và NFT nhờ vào việc hoàn thành các thử thách vận động trong phong trào “”chạy bộ kiếm tiền”” nổi lên trên thế giới gần đây.

Có thể bạn quan tâm
MoMo cùng Bà Rịa – Vũng Tàu phát động “Ngày Thanh toán Không dùng Tiền Mặt” 2022

Sáng ngày 19/6/2022, Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Ví MoMo đã tổ chức lễ ra quân phát động “Ngày không tiền mặt 2022” tại Cung văn hóa Thanh Thiếu Nhi tỉnh.

Việt Nam đang có chỉ số chấp nhận ứng dụng blockchain cao nhất thế giới

Blockchain không chỉ là tiền điện tử, mà còn sẽ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống – ông Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT cho biết tại “Diễn đàn CTO Summit 2022 – Định vị blockchain Việt”.

Xu hướng tự động hoá “end-to-end” dưới góc nhìn từ chuyên gia

Tự động hoá là nhóm ưu tiên hàng đầu trong ứng dụng các công nghệ 4.0 của các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt đối với nhóm tài chính, ngân hàng, chứng khoán.

Đề án Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

Ngày 17/6, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) công bố đề án “Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 – 2024”, đồng thời tiến hành ký kết hợp tác MOU với Liên minh Chuyển đổi số (DTS).

Cisco ra mắt giải pháp hợp nhất, đáp ứng xu hướng làm việc kết hợp và quản lý bằng đám mây

Cisco vừa công bố tầm nhìn của mình trong việc cho phép các đội ngũ CNTT làm việc một cách thông minh hơn và đơn giản hóa hoạt động vận hành của họ bằng những cải tiến mới trong kết nối mạng quản lý hoàn toàn bằng đám mây và các trải nghiệm công nghệ hợp nhất.

Doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 của Amazon dự kiến tăng gấp đôi

Prime Day 2022 kéo dài 02 ngày với đa dạng khuyến mãi từ các
thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới
Sự kiện lần đầu mở rộng đến Ba Lan, Thuỵ Điển và Ai Cập

Tỉnh Hưng Yên và FPT ký kết hợp tác chuyển đổi số đến năm 2026

Ngày 14/6/2022, UBND tỉnh Hưng Yên và Tập đoàn FPT ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số giai đoạn 2022 – 2026.

MoMo thúc đẩy thanh toán không tiền mặt bằng ưu đãi cụ thể ở 3 thành phố

Trong tháng 6/2022, MoMo đã và sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt chương trình tại TPHCM, TP Đà Nẵng, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các hoạt động dự kiến triển khai song song gồm có: Tuyến phố Thanh toán Không Tiền Mặt tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng với nhiều ưu đãi cho người dùng và chính sách hỗ trợ đối tác nhỏ và vừa (SMEs và MSMEs).

Grab sắp cung cấp dịch vụ công nghệ bản đồ riêng

GrabMaps là dịch vụ thuật toán trí tuệ và công nghệ định vị được chính Grab phát triển, dịch vụ GrabMaps đã có mặt tại 7 trên 8 quốc gia mà Grab đang hoạt động.

Huawei công bố loạt phát minh AI, 5G và trải nghiệm người dùng mới

Huawei đã công bố một loạt các phát minh quan trọng trong khuôn khổ Giải thưởng “10 phát minh hàng đầu” được tổ chức hai năm một lần tại diễn đàn “Mở rộng bối cảnh đổi mới sáng tạo 2022”.