Galaxy Note10+ yêu cầu bộ sạc nhanh 45W rất đặc biệt

Galaxy Note10+ thực sự nổi bật so với các đối thủ trên thị trường nhờ bộ sạc nhanh 45W, tuy nhiên không phải bộ sạc nào cũng có thể khai thác điều này.

Bộ đôi Galaxy Note10 mà Samsung vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá khác nhau từ các chuyên gia đánh giá và phép đo điểm chuẩn. Tất cả đều rất hấp dẫn, bao gồm cả công nghệ sạc nhanh 45W trên Galaxy Note10+.

Galaxy Note10+ yêu cầu bộ sạc nhanh 45W rất đặc biệt -

Cụ thể, Galaxy Note10+ có thể hỗ trợ sạc lên tới 45W, trở thành một trong những thiết bị sạc nhanh nhất trên thị trường tiêu dùng và nhanh nhất đối với bản thân Samsung. Nhưng để khai thác tính năng này thì người dùng phải chi thêm tiền bởi Samsung không cung cấp sẵn bộ sạc như vậy trong hộp. Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn khi người dùng cần chọn cẩn thận trong việc chọn mua bộ sạc có thể tận dụng sức mạnh đó hay không.

Như đã biết, Samsung đã khá chậm chạp trong việc áp dụng các công nghệ sạc mới. Trong khi công nghệ Adaptive Fast Charging của hãng mang đến công suất 15W thì hãng bị tụt lại phía sau so với các đối thủ trong 2 năm qua. Thậm chí, công nghệ còn bị kẹt với Quick Charge 2.0 mà Qualcomm ra mắt từ năm 2013 khi mà phiên bản hiện tại đã đạt đến Quick Charge 4+.

Với Galaxy Note 10, Samsung đã nhanh chóng bước vào thử thách. Galaxy Note 10 nhỏ hơn hỗ trợ sạc nhanh tới 25W, trong khi Galaxy Note10+ hỗ trợ công nghệ sạc 45W hoàn toàn mới. Đáng buồn, Samsung chỉ xuất xưởng cả hai sản phẩm cùng với bộ sạc 25W trong hộp.

Galaxy Note10+ yêu cầu bộ sạc nhanh 45W rất đặc biệt - 340

Để tận dụng tính năng sạc nhanh hơn mới, người dùng sẽ phải mua bộ sạc tương thích. Nếu cảm thấy phụ kiện từ chính Samsung quá đắt, người dùng sẽ phải đảm bảo đó là phụ kiện chính xác. Theo các phân tích và báo cáo kỹ thuật, một bộ sạc chỉ đơn giản quảng cáo với nội dung USB Power Delivery rev 3 chỉ đơn giản là không đủ, bởi nó cũng sẽ phải hỗ trợ Programmable Power Supply, hoặc PPS.

Khi mà thị trường phụ kiện bên thứ ba có rất nhiều sản phẩm khó hiểu và lừa đảo ngày càng phổ biến, có khả năng bộ sạc USB-PD 45W mà người dùng mua không thực sự cung cấp tốc độ sạc 45W đầy đủ mà Galaxy Note10+ hỗ trợ. Còn nếu muốn an toàn và yên tâm, đầu tư vào bộ sạc trị giá 50 USD (1,16 triệu đồng) chính thức của Samsung là điều nên làm.

An Nhiên

Chọn mua Galaxy Note10+ hay Huawei P30 Pro?

Trong thế giới Android, đối thủ được xem là đáng gờm nhất của Galaxy Note10+ ở Việt Nam đó là P30 Pro mà Huawei ra mắt cách đây khoảng nửa năm. Hãy cùng Thế Giới Số điểm qua những khác biệt của 2 sản phẩm này trước khi đi đến quyết định xuống tiền mua sắm.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay

Chỉ sau vài giờ ra mắt tại New York, Thế Giới Số đã có dịp trên tay Galaxy Note10+ phiên bản màu đen Aura Black ngay tại Trung tâm trải nghiệm Samsung Showcase – Bitexco.

Tại sao Galaxy Note vẫn còn tồn tại?

Dòng Galaxy Note10 đi kèm những tính năng hấp dẫn, nhưng liệu chúng có đủ để biện minh cho mức giá áp dụng, đặc biệt khi sự khác biệt của chúng với dòng Galaxy S10 là không thực sự lớn.

Ngắm OPPO K3, smartphone tầm trung đẹp, hiệu năng cao mở bán hôm nay

Hôm nay, 07/08/2019, OPPO Việt Nam chính thức mở bán smartphone K3 với giá 6,99 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá cao ở phân khúc về thiết kế và hiệu năng.

Lần theo dấu vết GPS – khắc tinh của những kẻ trộm điện thoại, xe máy

Định vị toàn cầu GPS không chỉ giúp dễ dàng xác định địa điểm, đưa vào nhiều ứng dụng trong cuộc sống, kinh doanh, đặc biệt còn giúp người dùng có cơ hội tìm lại thiết bị di động hay chiếc xe của mình đã bị trộm mất.

Sạc siêu nhanh trên Galaxy Note 10 sẽ sạc đầy pin dưới 1 tiếng

Trước thềm sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã vô tình để lộ thông tin công nghệ Superfast Charge sẽ trang bị cho thế hệ Galaxy Note mới, giúp tăng tốc độ sạc pin nhanh hơn cho thiết bị.

Shuttle XPC Nano NS02A: Giải pháp quảng cáo tối ưu thời 4.0

Kích thước nhỏ gọn, cấu hình máy đủ mạnh để trình chiếu mượt mà các đoạn video quảng cáo 4K, dòng máy tính nhỏ gọn Shuttle NS02A chạy hệ điều hành Android được xem là một giải pháp quảng cáo tối ưu thời công nghệ 4.0 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.

Những sự cố thường gặp của AirPods và cách khắc phục

Cách chẩn đoán và khắc phục một số sự cố phổ biến của Apple AirPods với những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp người dùng tiếp tục sử dụng nó mà không cần phải mang ra tiệm.

Samsung Galaxy Tab S6: Thiết kế mới, màn hình AMOLED, bút S Pen cải tiến

Samsung Galaxy Tab S6 là phiên bản nâng cấp của Tab S4 với cấu hình mạnh hơn, nhiều tiện ích mới và nâng cấp trải nghiệm với bút S Pen.

Dell Gaming G-series 2019 mạnh hơn và có giá từ 26,2 triệu đồng

Dell Việt Nam đã chính thức bán ra dòng laptop gaming Dell Gaming G-series 2019 với lợi thế mỏng và nhẹ, hiệu năng hoạt động cao hơn, có giá từ 26,2 triệu đồng.