Galaxy Note 10 vẫn là ẩn số dù sắp ra mắt

Thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note sẽ được Samsung trình làng vào ngày 7/8 tới thông qua sự kiện Unpack 2019 tổ chức tại trung tâm Barclays, Brooklyn, New York (Mỹ).

Galaxy Note 10 vẫn là ẩn số dù sắp ra mắt - galaxy note 10 thu moi(1)

Dẫn thông tin từ Cnet, Samsung đã gửi thư mời đến giới truyền thông quốc tế tham dự sự kiện Unpacked 2019 sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tại Mỹ. Theo thường niên, đây là sự kiện mà Samsung sẽ trình làng thế hệ Galaxy Note mới nhất của mình. 

Dựa trên tấm thiệp được đăng tải, rất có thể ông lớn Hàn Quốc sẽ mang đến thế hệ Note mới những thiết kế khác biệt cho hệ thống camera. Một số tin đồn cho rằng, bút S Pen trên Galaxy Note 10 sẽ được trang bị một camera hoạt động độc lập, số khác lại cho rằng máy sẽ sở hữu đến 4 camera sau. Galaxy Note 10 cũng được đồn đoán sở hữu camera selfie với thiết kế lật xoay như dòng smartphone trung cấp Galaxy A80 đã được Samsung trình làng.

Trang Cnet nhận định, Galaxy Note 10 ra mắt vào đúng thời điểm thị trường smartphone cao cấp đang tăng trưởng chậm. Bên cạnh đó, việc đẩy giá thành lên quá cao cho những thiết kế và công nghệ mới được trang bị trên các dòng smartphone cao cấp chưa thật sự đáp ứng sự mong chờ của người dùng. Điều này khiến cho người dùng ngày càng “xa lánh” các sản phẩm cao cấp. 

Nguyên Khang

Ứng dụng gọi xe MyGo đạt lượt tải khủng ngay từ ngày đầu ra quân

Ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã chính thức ra quân hôm nay 1/7.

Điện thoại bảng Galaxy Tab A 8.0 (2019), thử nghiệm mới của Samsung

Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2019) được Samsung đặt khái niệm là điện thoại bảng, sản phẩm này nhắm đến phân khúc smartphone phổ thông, đa năng với màn hình lớn và dung lượng pin cao

Các công ty Mỹ đã được phép làm ăn trở lại với Huawei

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đồng ý giảm bớt các hạn chế đối với Huawei và trì hoãn thuế quan mới với hàng hóa Trung Quốc như một phần trong nỗ lực khởi động lại các cuộc đàm phán thương mại với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

CEO Ngô Nguyên Kha: Vì sao Mobiistar rời Ấn Độ?

Sau bài viết tổng hợp các thông tin từ các báo Ấn Độ về việc thương hiệu di động Việt – Mobiistar rời khỏi thị trường Ấn Độ sau 1 năm hoạt động, ông Carl Ngô (Ngô Nguyên Kha) CEO Mobiistar đã liên lạc với Thế Giới Số và đưa ra các thông tin chính thức.

Những công trình thiết kế để đời cho Apple của Jony Ive

Giám đốc thiết kế của Apple vừa tuyên bố sẽ rời công ty để thành lập công ty riêng mang tên LoveFrom. Đặc biệt, Apple là khách hàng đầu tiên của vị giám đốc đầy tài ba này.

Hội Công nghiệp Vi mạch Bán dẫn TP.HCM đặt kỳ vọng vào hướng đi mới

Ngày 27/6, Hội Công nghệ Vi mạch Bán dẫn TPHCM (HSIA) tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2019 – 2024) và bầu ra Ban chấp hành mới. Những chương trình trọng tâm của HSIA sẽ triển khai trong thời gian tới liệu có vực dậy được tinh thần vi mạch bán dẫn của thành phố vốn khá yên ắng trong thời gian dài gần đây?

VinSmart sẽ có điện thoại 5G vào năm sau

Trong thông báo mới nhất, VinSmart cho biết đã thỏa thuận hợp tác với Công ty Công nghệ Kết nối Fujitsu (thuộc Tập đoàn Fujitsu – Nhật Bản) và Tập đoàn Qualcomm (Mỹ) để phát triển điện thoại thông minh 5G.

Mobiistar rời thị trường Ấn Độ, giấc mơ quốc tế hóa thương hiệu Việt đã mất

Sau 1 năm tấn công ra thị trường Ấn Độ, thương hiệu Việt MobiiStar đã chính thức rời bỏ thị trường này và phần lớn các giám đốc điều hành đã rời khỏi công ty.

Huawei thực sự gây nguy hiểm về mặt an ninh?

Một cuộc điều tra tại Mỹ về các thiết bị viễn thông do Huawei Technologies sản xuất đã phát hiện ra nhiều trường hợp thiết bị của Huawei tồn tại lỗ hổng, qua đó có thể cho phép tình báo Trung Quốc tiến hành tấn công mạng thông qua các thiết bị này.

Huawei lại bị tố cài cắm gián điệp

Mặc dù Huawei đã đưa ra đề xuất ký thỏa thuận không gián điệp với Chính phủ cũng như đối tác tại các quốc gia mà hãng muốn tham gia xây dựng hạ tầng 5G. Thế nhưng, Huawei vẫn đang tiếp tục đối mặt bị cáo buộc một số thiết bị do mình sản xuất có cài gián điệp.