Galaxy Buds+ ra mắt, hỗ trợ cả iOS với thời lượng pin ấn tượng

Tai nghe true wireless Samsung Galaxy Buds+ vừa ra mắt là bản nâng cấp của dòng Buds cũ với nhiều tính năng ấn tượng.

Samsung chính thức giới thiệu tai nghe Galaxy Buds+, phiên bản nâng cấp của dòng Buds ở hiện tại với thiết kế không đổi. Tuy nhiên, có rất nhiều tính năng mới trên Buds+, chẳng hạn như nó được trang bị đến 3 microphone để thu âm thanh giúp loại bỏ tiếng ồn và nâng cao chất lượng đàm thoại.

Galaxy Buds+ ra mắt, hỗ trợ cả iOS với thời lượng pin ấn tượng - dims resize20002000shrinkimage urihttps   s.yimg

Galaxy Buds+ còn cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiều mức độ khác nhau để có thể nghe âm thanh bên ngoài môi trường trong quá trình nghe nhạc (ambient sound). Khá đáng tiếc khi Galaxy Buds Pro vẫn chưa được trang bị tính năng chống ồn chủ động, vốn có mặt trên các mẫu tai nghe như AirPods Pro hay dòng 1000X của Sony. Có thể việc mức giá thấp của tai nghe là lý do khiến Samsung không thể trang bị thêm tính năng này.

Ngoài các lệnh tăng giảm âm lượng, ambient sound,… giờ đây Buds+ có thể giúp người dùng truy cập nhanh Spotify để nghe nhạc. Trong hệ sinh thái Samsung, người dùng có thể chuyển đổi tai nghe với các thiết bị khác nhau từ điện thoại Galaxy qua máy tính bảng Galaxy Tab, hay qua đồng hồ Galaxy Watch dễ dàng và tiện lợi, trong khi nhạc vẫn tiếp tục phát khi chuyển thiết bị.

Người dùng có thể sử dụng mẫu tai nghe này trong 11 tiếng liên tục với một lần sạc, nhiều hơn đáng kể so với mức 6 tiếng của Galaxy Buds. Đáng chú ý, khi sử dụng hộp sạc kèm theo, thời lượng sử dụng của Galaxy Buds Plus có thể kéo dài lên tới 22 tiếng.

Trong trường hợp tai nghe hoàn toàn cạn pin, chỉ với ba phút sạc thông qua cổng USB-C, người dùng có thể nghe nhạc trong vòng 1 tiếng. Model này vẫn hỗ trợ sạc không dây, kết nối Bluetooth 5.0. Sản phẩm hỗ trợ sạc không dây, bạn có thể sử dụng chính máy điện thoại Galaxy S10 hay S20 hay Note10 để sạc ngược cho hộp sạc Galaxy Buds+.

Galaxy Buds+ ra mắt, hỗ trợ cả iOS với thời lượng pin ấn tượng - P2064517 1

Tai nghe Galaxy Buds+ sẽ được bán với giá 149 USD vào ngày 14 tháng 2 tới, có hỗ trợ cho nền tảng iOS thông qua ứng dụng trên App Store. Galaxy Buds+ có 3 màu để người dùng lựa chọn bao gồm đen, trắng và xanh ngọc.

Nhìn là mê ngay khi trên tay loạt siêu phẩm Galaxy S20

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 diễn ra rạng sáng 12/2 ở San Francisco, Mỹ, Samsung đã chính thức công bố bộ ba thành viên smartphone thuộc dòng Galaxy S20.

Samsung Galaxy Z Flip: nổi bật với công nghệ màn hình “đi trước thời đại”

Cùng là điện thoại có màn hình gập được, nhưng Galaxy Z Flip hứa hẹn sẽ bền bỉ hơn rất nhiều so với Galaxy Fold hay bất kỳ điện thoại màn hình gập nào khác hiện nay

Vimart Joy 3 ra mắt dành cho thị trường phổ thông

Ngày 10/2, VinSmart chính thức ra mắt mẫu điện thoại Vsmart Joy 3 có nhiều tính năng để cạnh tranh với những sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc như bộ 3 camera hỗ trợ AI, màn hình lớn, dung lượng pin 5000mAh.

Cách tắt màn hình khoá trên Android để truy cập nhanh vào màn hình chính

Đôi khi có những người muốn sự tiện lợi nhiều hơn là bảo mật và việc phải lướt qua màn hình khoá trên Android để nhập mật khẩu thực sự phiền phức với họ.

“Ông cụ” Huawei Mate 20X lọt top 20 điện thoại chụp ảnh tốt nhất

Mate 20X là chiếc điện thoại cao cấp đã một năm tuổi rưỡi của Huawei. Đây là mẫu điện thoại có màn hình lớn nhất của công ty Trung Quốc cho đến bây giờ với kích thước 7.2 inch. Mate 20X được ra mắt cùng với Mate 20 Pro và Mate 20, nhưng phải đến bây giờ, chiếc điện thoại này mới được DxO Mark đánh giá về chất lượng hình ảnh.

Thiết lập bảo mật riêng tư cho iPhone, tránh nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu

Thiết lập bảo mật riêng tư cho iPhone là điều cần phải làm nếu bạn không muốn dữ liệu cá nhân của mình bị các ứng dụng nguy hại đánh cắp.

Samsung Galaxy A01, smartphone thiên hà có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam từ 6/2/2020 với giá 2,79 triệu đồng. Dòng “thiên hà” giá rẻ này có khá nhiều ưu điểm cạnh tranh ở phân khúc phổ thông.

Huawei Mate X2 có màn hình gập, 6 camera và bút stylus chuyên dụng

Huawei đã công bố chiếc Mate X màn hình dẻo gập được vào tháng 2 năm ngoái, và giờ sẽ là thời điểm phù hợp để công ty Trung Quốc chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm, dự kiến mang tên Mate X2.

Nokia 9.2 muốn bứt phá với camera selfie ẩn dưới màn hình

Công ty Phần Lan sẽ tập trung nhiều hơn vào sự khác biệt bên ngoài thay vì camera để theo kịp các đối thủ.

iPhone XR và iPhone 11 vẫn “hot” sau Tết, nên chọn ai?

Mặc dù iPhone 11 và cả iPhone XR đã được ra mắt một thời gian nhưng giống nhiều iPhone khác, chúng vẫn là một trong những sản phẩm đáng mua sau dịp nghỉ Tết này.