Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 bán độc quyền tại Thế Giới Di Động

Ngày 18/10, cùng với việc ra mắt đồng hồ thông minh Watch GT 2, Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam công bố hợp tác với Thế Giới Di Động phân phối độc quyền dòng sản phẩm này.

Ông Cheng Jiangfei, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam
Ông Cheng Jiangfei, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam

Tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Cheng Jiangfei, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết, theo số liệu của IDC, trong quý 1 năm 2019, Huawei đã xuất xưởng 5 triệu thiết bị đeo, tăng 282,2% so với cùng kỳ năm trước, và là nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh đứng 3 thế giới xét về tổng doanh số bán ra nhưng đứng thứ nhất về tốc độ tăng trưởng. Tính đến tháng 7/2019, Huawei đã vượt con số 10 triệu sản phẩm thiết bị đeo được bán ra trên toàn cầu.

Bên cạnh các tính năng phổ biến của đồng hồ thông minh như hỗ trợ thể thao, theo dõi sức khỏe, có các chức năng giao tiếp như một chiếc điện thoại, Huawei tiếp tục mở rộng các tính năng thông minh khác, bao gồm giám sát hàng ngày, nhắc nhở thông minh, thời lượng sử dụng pin nâng cao và cải thiện hệ sinh thái trên thế hệ Watch GT 2. Vì vậy dòng đồng hồ mới này được nâng cấp toàn diện về thiết kế và công nghệ.

Trước hết, Watch GT 2 sử dụng chip Kirin A1 tích hợp bộ xử lý Cortex-M7 mạnh mẽ cho hiệu suất hoạt động cao, đồng thời giảm lượng tiêu thụ điện năng. Watch GT 2 là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei được trang bị màn hình kính 3D nguyên khối, viền mỏng, điều này mang đến những trải nghiệm hiển thị tràn viền trên thiết bị rất thoáng và mượt. Kiểu dáng thiết kế của Watch GT 2 hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Kỹ thuật chạm khắc và chế tác đá quý ẩn chìm trên bề mặt đồng hồ rất tinh tế. Màu sắc và chất liệu đồng hồ đa dạng, được làm bằng thép không gỉ màu titan, vàng hồng, đen, xám, nâu.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - IMG 0181

Dòng Huawei Watch GT 2 gồm 2 phiên bản 46mm và 42mm, thử nghiệm cho thấy, trong điều kiện sử dụng bình thường, Watch GT 2 (46mm) có thời lượng pin hoạt động liên tục tối đa 2 tuần (với những thao tác như theo dõi nhịp tim, thông báo cuộc gọi được bật và thời gian gọi điện qua Bluetooth 30 phút mỗi tuần, phát nhạc 30 phút, 90 phút tập thể dục, và sử dụng chế độ ngủ khoa học vào ban đêm). Trong khi đó, phiên bản  Watch GT 2 (42mm) có thời lượng pin hoạt động liên tục tối đa 1 tuần. Cả hai phiên bản đều có chức năng định vị GPS cho chế độ tập luyện thể thao (30 giờ bật GPS với bản 46mm và 15 giờ bật GPS với bản 42mm), và trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy AMOLED HD.

Thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại, Watch GT 2 có thể nhận được cuộc gọi và người dùng vẫn trao đổi bình thường như đang nói trên điện thoại với khoảng cách lên đến 150m. Ngoài hỗ trợ tính năng danh bạ để lưu trữ thông tin liên lạc, đồng hồ còn có bộ nhớ chứa đến 5.000 bài hát, người dùng thoải mái vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể thao. Watch GT 2 hỗ trợ theo dõi 15 môn thể thao (chạy, đi bộ, leo núi, đi bộ đường dài, chạy địa hình, đạp xe, bơi, ba môn phối hợp, máy elip, máy chèo thuyền, luyện tập tự do…), và có khả năng giám sát, phân tích toàn bộ 15 bộ môn thể thao này với khoảng 190 dữ liệu khác nhau để đưa ra một quá trình luyện tập và tư vấn hợp lý.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - IMG 7603

Nhờ sử dụng các thuật toán thông minh, Watch GT 2 có khả năng theo dõi nhịp tim chậm và suy tim. Trừ khi bật chế độ luyện tập thể thao, người dùng sẽ được cảnh báo nếu nhịp tim đập trên 100 nhịp/phút hoặc dưới 50 nhịp/phút trong thời gian hơn 10 phút. Ngoài ra, đồng hồ cũng sẽ ghi nhận giám sát chất lượng giấc ngủ, cảnh báo nếu người dùng ít vận động, ghi lại số bước chân đi mỗi ngày, lượng calo tiêu thụ…

Chia sẻ về thị trường đồng hồ nói chung, đồng hồ thông minh nói riêng – một ngành hàng sản phẩm mới mà Thế Giới Di Động đang tập trung đẩy mạnh, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động cho hay, với kiểu dáng hiện đại, lại tích hợp nhiều tính năng thông minh, đồng hồ đang trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong giới trẻ. Thế Giới Di Động cũng nhận định đây chính là “thời điểm vàng” của mặt hàng sản phẩm này.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - IMG 7109
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động

Vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thử nghiệm với một cửa hàng bán đồng hồ đầu tiên ở Quận Phú Nhuận, TP.HCM, đến nay Thế Giới Di Động đã có 150 cửa bán đồng hồ trên địa bàn thành phố. Theo kế hoạch trong thời gian sắp tới, hệ thống sẽ mở rộng 500 cửa hàng trên toàn quốc. Riêng về mảng đồng hồ, doanh thu dự kiến sẽ đạt 700 tỷ đồng trong năm 2019. Hệ thống Thế Giới Di Động hiện tập trung cung cấp đồng hồ thông minh có mức giá từ 4-13 triệu đồng, của các thương hiệu như Apple, Samsung, Huawei…

Hợp tác giữa Huawei và Thế Giới Di Động về việc phân phối độc quyền Watch GT 2 cũng như các thế hệ smartwatch khác của Huawei, nhằm mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện, cùng những gói ưu đãi, chính sách hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của hệ thống – ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết thêm.

Watch GT 2 (46mm) bán tại Việt Nam có 3 mẫu: Đen không gian, bản thể thao (giá 5,49 triệu đồng), Nâu sang trọng, bản classic (5,99 triệu đồng), Xám titan, bản đặc biệt (6,99 triệu đồng). Từ ngày 18/10-28/10, khi mua Watch GT 2 (46mm) tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được tặng 1 tai nghe Bluetooth trị giá 1 triệu đồng, 1 loa Bluetooth đổi màu 800 ngàn đồng, trả góp 0%.

Gói khuyến mãi này cũng được áp dụng cho dòng Watch GT 2 (42mm) từ ngày 15/11-22/11, và có hai mẫu lựa chọn Cát sa mạc, bản classic (5,49 triệu đồng), Vàng quyến rũ (6,39 triệu đồng).

Ô Lâu

Cuộc đua 20 năm của HĐH Mobile

Trong suốt 20 năm phát triển, các HĐH di động trải qua cuộc đua tranh khốc liệt, và dù hiện tại chỉ có 2 kẻ thắng cuộc nhưng công nghệ luôn thay đổi và cuộc đua này có lẽ vẫn tiếp tục chờ đợi một nhà vô địch mới trong tương lai.

Google Stadia lộ điểm yếu “oái oăm” cho người chơi trên di động

Dịch vụ chơi game nền đám mây Stadia của Google sắp chuẩn bị được phát hành chính thức, và đặc điểm về khả năng chơi chéo qua nhiều thiết bị khác nhau của dịch vụ này đang dần được hé lộ. Có vẻ nó sẽ không được suôn sẻ như những gì mà công ty đã “vẽ” ra trước đó.

Ai cũng có thể mở khoá vân tay của Galaxy S10 và Note10

Trang Arstechnica vừa đưa, tin dường như là bất cứ ai cũng có thể mở khoá vân tay của điện thoại Galaxy S10 bằng một miếng dán màn hình rẻ tiền hoặc một miếng nhựa trong suốt giữa ngón tay và cảm biến. Samsung cho biết họ đã nhận được thông tin đó và sớm khắc phục bằng bản vá bảo mật mới.

Đánh sập mạng lưới hoạt động khiêu dâm trẻ em lớn nhất thế giới

Một trang web khiêu dâm trẻ em đã bị đánh sập và nó được mô tả là mạng lưới khiêu dâm lớn nhất mà các nhà chức trách từng phát hiện.

Hội Tin học TP.HCM – 11 năm đồng hành cùng sinh viên

Tiếp tục thực hiện mục tiêu kiến tạo môi trường và không gian khởi nghiệp cho sinh viên, góp phần phát triển TP.HCM thành một đô thị thông minh, sáng tạo trong tương lai, từ tháng 9 đến tháng 11/2019, Hội Tin học TP.HCM tổ chức Hoạt động cộng đồng 2019 – Kết nối doanh nghiệp với sinh viên, chủ đề “Đô thị sáng tạo – Thách thức và triển vọng cho sinh viên” tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Lỗ hổng mới khiến trường học và ngân hàng bị đe dọa nghiêm trọng

Một lỗ hổng có mã CVE-2019-17059 cho phép kẻ tấn công truy cập vào thiết bị Cyberoam và thực thi lệnh trái phép từ xa mà không cần cung cấp bất kỳ tên người dùng hoặc mật khẩu. Đây là một lỗ hổng nghiêm trọng có thể ảnh hưởng lớn đến nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Trực tiếp ra mắt Oppo Reno2 – Reno2 F tại Việt Nam

18h chiều nay 16/10, Oppo sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone Reno2 và Reno2 F tại thị trường Việt Nam. Đây là bộ đôi sản phẩm mới nhất của hãng, kế thừa những tính năng vốn có từ dòng Reno đầu tiên và được cải tiến, nâng cấp mạnh mẽ trong cấu hình lẫn tính năng.

Smartphone vây cá mập Oppo Reno2 chính thức ra mắt, giá 14,9 triệu đồng

Tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào chiều nay ở TP.HCM, Oppo đã chính thức ra mắt bộ đôi Oppo Reno2 Series với những nâng cấp mạnh mẽ trong cấu hình cùng hệ thống 4 camera độ phân giải khủng. 

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020

Viettel Telecom sẽ thay đổi hoàn toàn cách bán hàng, cách phục vụ khách hàng theo hướng số hoá và online trong năm tới, trở thành telco số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam – đó là khẳng định của Viettel tại Lễ kỷ niệm Hành trình 15 năm di động Viettel – Chuyển dịch số – Khởi động hành trình mới diễn ra ngày 14/10 ở Hà Nội.

Đổ xăng và thanh toán viện phí được hoàn tiền 50% bằng ví MoMo

Diễn ra chỉ duy nhất ngày 1/11, đây sẽ là sự kiện hoàn tiền lớn nhất cho đến nay của MoMo, với số tiền hoàn dự kiến hơn 250.000 đồng/người dùng và quy mô hoàn tiền mở rộng từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê đến cây xăng và bệnh viện.