Xiaomi trình làng công nghệ sạc không dây 30W

Công nghệ sạc không dây 30W được Xiaomi phát triển dựa trên 4 đột phá mới trong thiết kế sạc không dây và MI 9 Pro 5G là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ này.

Xiaomi trình làng công nghệ sạc không dây 30W - 1

Bốn đột phá mới mà Xiaomi đã phát triển trong lĩnh vực công nghệ sạc không dây gồm kiến trúc sạc trực tiếp 4:1, công nghệ sạc không dây ngược hiệu suất cao, công nghệ truyền dẫn băng tần kép và sự kết hợp chuẩn quốc tế giữa sạc ngược có dây OTG và sạc ngược không dây hiệu suất cao.

Trong đó, kiến trúc sạc trực tiếp 4:1 được Xiaomi giới thiệu tối ưu hơn so với kiến trúc sạc trực tiếp 2:1 khi giảm hai mức tăng áp. Kiến trúc mới này còn giúp giảm nhiệt lượng phát sinh trong khi sạc. Theo Xiaomi, kiến trúc sạc trực tiếp 4:1 còn mang đến tốc độ sạc nhanh. Điều đó được chứng minh bằng phụ kiện đế sạc không dây có quạt làm mát 30W Fan-cooled Wireless Charging Stand vừa được hãng ra mắt, có thể sạc pin 4.000 mAh từ 0 lên 50% trong 25 phút và đầy 100% trong 69 phút.

Sạc ngược không dây hiệu suất cao sử dụng BOOST kết hợp với tăng giảm điện áp ngược 1:2 giúp cho điện áp tăng gấp đôi và có thể đạt được nguồn điện sạc tối đa 10W. Gấp đôi so với các giải pháp sạc ngược 5W đang được cung cấp trên thị trường. Công nghệ này cũng bao gồm 7 thước đo an toàn, như bảo vệ khi dòng điện quá tải và điện áp cao quá mức, để đảm bảo sạc ngược không dây an toàn và đáng tin cậy.

Xiaomi trình làng công nghệ sạc không dây 30W - 2

So với giao thức kết hợp giữa dữ liệu và truyền dẫn điện từ của chuẩn Qi, công nghệ truyền dẫn băng tần kép mới tách biệt truyền dẫn điện từ và truyền dữ liệu. Công nghệ mới này còn tận dụng kết nối Bluetooth trên điện thoại di động để truyền dữ liệu, giúp tăng tính ổn định và giảm khả năng mất kết nối khi sạc không dây, cùng một số lợi thế khác như thời gian truyền tải và thông tin dung lượng pin giữa các thiết bị.

Ngoài dòng điện thoại MI 9 Pro 5G được trang bị công nghệ sạc không dây 30W hoàn toàn mới, Xiaomi cũng đã giới thiệu hai phụ kiện hỗ trợ công nghệ sạc không dây mới này là đế sạc không dây tích hợp quạt 30W Fan-cooled Wireless Charging Stand và đế sạc không dây thông minh 20W Smart Tracking Wireless Charging Pad.

Với TV+, Apple ngẩng mặt tuyên chiến trực tiếp với Disney và Netflix

Apple TV+ là dịch vụ truyền hình trực tuyến trả tiền được Táo khuyết lần đầu giới thiệu vào mùa hè năm nay. Đến sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua, Apple một lần nữa biến dịch vụ này trở thành một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất của công ty.

Samsung hợp tác với Google và các nhà phát triển ứng dụng Android cho thiết bị màn hình gập

Hàng trăm ứng dụng có sẵn thông qua cửa hàng Google Play và Galaxy Store đã được cập nhật để mang lại trải nghiệm màn hình gập liền mạch, xu thế đang được khơi lại qua phiên bản Galaxy Fold Samsung vừa ra mắt ở IFA.

Triển khai thử nghiệm GrabKitchen, quy tụ các nhà hàng, quán ăn gần nhau

Ngày 11/9, Grab thông báo triển khai thử nghiệm mô hình GrabKitchen dành cho người dùng tại khu vực Quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), đưa những nhà hàng, quán ăn yêu thích đến gần hơn với người dùng tại khu vực này.

iPhone 11/ 11 Pro: nhàm chán, không có gì lạ, ngoại trừ hệ thống camera

Apple đã ra mắt thế hệ iPhone mới nhất mang tên iPhone 11 và bộ đôi iPhone 11 Pro/ 11 Pro Max. Thế hệ iPhone mới này có gì mới?

Những bí mật của ngành dược đang hấp dẫn tin tặc

Kaspersky vừa chính thức đưa ra cảnh báo đối với ngành công nghiệp dược phẩm toàn cầu khi số lượng thiết bị do tội phạm mạng tấn công đang tăng trưởng mạnh.

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất

Sáng nay 10/9, Sony Việt Nam tổ chức khai trương trung tâm trải nghiệm Sony Center Aeon Tân Phú, TP.HCM. Đây là nơi giới thiệu những dòng điện thoại, máy ảnh, tai nghe, tivi… mới và cao cấp nhất của hãng bán tại thị trường Việt Nam.

Phố Bên Đồi 2019 đưa mọi người Vào Miền Nghệ Thuật ở Dốc Nhà Làng

Chương trình nghệ thuật nổi tiếng liên quan đến Đà Lạt là Phố Bên Đồi đã bắt đầu chương trình năm 2019 bằng một trong các hoạt động chính là cuộc thi thiết kế không gian với chủ đề “Vào Miền Nghệ Thuật” (Into Art Hills).

Doanh thu HTC vẫn tiếp tục sụt giảm dù tăng trưởng ấn tượng trong tháng 8

HTC mới đây đã công bố báo cáo tài chính chính thức của công ty trong tháng 8 vừa qua, với những tín hiệu tương đối khả quan so với cùng kỳ tháng trước đó. Tuy nhiên, công ty vẫn không thể ngăn được đà sụt giảm khi xét đến tương quan hàng năm.

Thế Giới Thợ – ứng dụng gọi thợ đảm bảo mọi nhu cầu đời sống

Nền tảng Thế Giới Thợ trên cả web và app sẽ là trung gian kết nối nhanh những người thợ ở đủ các lĩnh vực trong khu vực xung quanh nơi ở người có nhu cầu sử dụng lao động, giải quyết các vấn đề nhanh nhất.

Tất tần tật thông tin về iPhone 2019 trước giờ lên sóng

0h ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam), tức rạng sáng ngày mai, Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone tiếp theo, hứa hẹn mang đến rất nhiều tính năng thú vị. Trước giờ G, mời độc giả cùng điểm qua những sự thay đổi lớn của thế hệ iPhone mới thông qua các thông tin rò rỉ gần đây.