Ứng dụng gọi xe “be”, 17/12 chạy chính thức, hết 2019 sẽ có 6,6 triệu lượt tải

Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe be, đã ra mắt hai dịch vụ là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) và sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Ứng dụng gọi xe be được xem là một sản phẩm thuần Việt, từ ý tưởng sáng tạo đến thiết kế, vận hành được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt và hỗ trợ tài chính là VP Bank-một ngân hàng Việt.

Ứng dụng gọi xe “be”, 17/12 chạy chính thức, hết 2019 sẽ có 6,6 triệu lượt tải - be pressconference Ramat(3)

be đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực Vận tải, với cam kết mọi hoạt động kinh doanh của be đều tuân thủ các quy định của pháp luật: như việc đóng đúng và đủ thuế, sẵn sàng hỗ trợ các Đối tác tài xế, Hợp tác xã và các công ty vận tải trong việc kê khai và đóng thuế cho Nhà nước.

ứng dụng gọi xe đầu tiên xây dựng một chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện 24/7 (chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp thu nhập khi điều trị) cho toàn bộ các Đối tác tài xế khi tham gia cùng be bao gồm: ngay từ lúc đăng kí trở thành Đối tác tài xế với be; khi Đối tác online bật Ứng dụng be nhưng đang không thực hiện cuốc xe; và trong quá trình thực hiện cuốc xe. Bên cạnh đó, be cũng triển khai chương trình Bảo hiểm tai nạn dành cho hành khách đang sử dụng dịch vụ của be (khi đang trong cuốc xe).

Ứng dụng gọi xe “be”, 17/12 chạy chính thức, hết 2019 sẽ có 6,6 triệu lượt tải - ungdungbe

Ứng dụng be đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu kiểm tra kỹ thuật cuối cùng để có thể chính thức đi vào vận hành và hoạt động vào ngày 17/12/2018 tới đây. be sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đầu tiên ở thành phố Hà Nội và TPHCM sau đó sẽ tiếp tục phát triển ở các tỉnh, thành phố khác từ sau tháng 02/2019 khi có được sự chấp thuận của cơ quan quản lý nhà nước. Dự kiến trong năm 2019, be sẽ có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và đến hết năm 2020, sẽ hiện diện tại 63 tỉnh thành. Ứng dụng này hi vọng tới cuối 2019 sẽ có 110.000 tài xế, 6,6 triệu lượt tải, 105.000.800 chuyến xe.

Với các vấn đề gần đây của các dịch vụ đặt xe qua ứng dụng với pháp luật và sự gia tăng các dịch vụ của các hãng nước ngoài, be là một ẩn số thú vị khi có lợi thế địa phương và giải quyết được các vướng mắc của các ứng dụng nước ngoài đã mắc.

Nam Thụ

Giải pháp Mesh mới của Synology, khép kín quy trình quản lý dữ liệu cá nhân

Với việc giới thiệu các sản phẩm Mesh mới, kết hợp cùng thiết bị NAS lưu trữ, Synology và Mstar Corp đã giải quyết được câu chuyện lưu trữ và sao lưu dữ liệu hiệu quả và ổn định trong thời gian dài.

Schneider Electric hợp tác với Transpara ra giải pháp về IIOT

Schneider Electric đã ký thỏa thuận hợp tác sản xuất (OEM) và phân phối toàn cầu với Transpara, nhà phát triển phần mềm giám sát, trực quan hóa và cảnh báo theo thời gian thực. Theo thỏa thuận này, Schneider Electric sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp về IIOT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành Công Nghiệp).

Epson giành Giải thưởng Thiết Kế Tốt Nhất Năm 2018

Tập đoàn Seiko Epson vừa giành được Giải thưởng Thiết Kế Tốt Nhất Năm 2018 đối với 3 máy chiếu, 4 máy in và 1 máy scan.

Asanzo trao tặng máy lọc nước cho 17 trường học ở quê cầu thủ Quang Hải

Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình trao 1.000 máy lọc nước cho các trường học của Asanzo trong năm 2019, địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội được chọn trao đầu vì đây là quê hương của Quang Hải, cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam.

DiskStation DS1819+: lưu trữ qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng

Synology vừa ra mắt giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng DiskStation DS1819+, đáp ứng khả năng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng

Tập đoàn UMG, là đối tác lắp ráp và phân phối độc quyền dòng xe tay ga cao cấp của Pháp tại Việt Nam – chính thức bán ra 3 dòng xe thế hệ mới gồm: RT250i, Selena, Damon, giá thấp nhất là dòng Selena 32,6 triệu đồng.

Dow Việt Nam nhận Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng

Công ty Dow Việt Nam vinh dự được đón nhận Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng do Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) trao tặng. Đây là năm thứ tư liên tiếp những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nổi bật của công ty được AmCham ghi nhận.

Microsoft mang giải pháp chuyển đổi số vào khu công nghiệp Bắc Ninh

Ngày 5/12 tại Khu Công Nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn (Bắc Ninh), Microsoft Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) và Tech Data công bố hợp tác chiến lược đẩy mạnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công nghệ hướng đến đám mây thúc đẩy chuyển đổi số

Bằng cách xây dựng các hệ thống mạng định hướng mục tiêu (IDN) thông minh, đơn giản, siêu băng thông rộng, mở, đám mây và bảo mật, giải pháp “Công nghệ Internet và ISP hướng đến đám mây” của Huawei hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và tối đa hóa giá trị kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Korean Air chuyển dịch toàn bộ hệ thống lên AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Korean Air (một trong 10 hãng hàng không lớn) đang dịch chuyển toàn bộ hạ tầng của mình lên dịch vụ đám mây AWS, và lựa chọn AWS cho các tải công việc sử dụng công nghệ máy học (machine learning).