Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018

Tại sự kiện thường niên Tech Life 2018 vừa diễn ra ở Berlin, Lenovo ra mắt loạt sản phẩm, nâng cấp mới, từ laptop Yoga thế hệ mới đến thiết bị gia dụng thông minh, thực tế ảo tăng cường (AR)...

Garaged Pen tự sạc

giá khởi điểm 1.499 EUR (đã VAT).

Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018 - 01 YOGA C930 Hero Color Variant Iron Grey

Yoga C930

giá 999 EUR.

Yoga Book C930 – laptop hai màn hình  

có giá khởi điểm 999 EUR.

Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018 - 4413427 03 yoga c630 wos

cũng như tham vọng của hãng trong phân khúc gia dụng thông minh.

người dùng còn có thể dễ dàng thiết lập, tự động hóa và kiểm soát các chế độ khác nhau cho ngôi nhà bằng cách ra lệnh bằng giọng nói.

– bóng đèn thông minh cho phép người dùng đặt lịch và tùy chỉnh đèn từ xa.

Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018 - Lenovo Smart Home Essentials(1)

Bộ Lenovo Smart Essentials

Jedi Challenges sẽ nhận được Dark Side Expansion, bản cập nhật miễn phí cho phép trải nghiệm những thử thách mới giống như nhân vật Kylo Ren – chiến đấu với Yoda, Rey và nhiều nhân vật khác trong môi trường thực tế ảo (AR). Bản cập nhật Dark Side Expansion sẽ được phát hành miễn phí vào mùa đông năm nay.

Một bộ điều khiển Lightsaber phiên bản giới hạn giống vũ khí biểu tượng của Kylo Ren trong phim cũng sẽ được tung ra tại một số thị trường nhất định vào mùa đông năm nay. Tại Mỹ, Lighsaber sẽ có giá dự kiến là 99.99 USD được bán trên trang online của Lenovo và một số cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Thiết bị điều khiển này tương thích với tất cả các nội dung có trong ứng dụng Jedi Challenges.

tăng cường thực tế ảo VR

TM 15.6” Recon…

Ô Lâu

Bộ TT&TT đề xuất nhiều giải pháp quản lý, phát triển ngành

Ngày 8/9/2018, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với Bộ TT&TT. Nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quản lý và phát triển ngành, Bộ TT&TT đã có nhiều kiến nghị, đề xuất.

Tổng kết dự án “Lập trình tương lai cùng Google”

14 học sinh tiểu học ở Tiền Giang, Vĩnh Long và TP.HCM – tác giả của 10 sản phẩm xuất sắc nhất của dự án giáo dục “Lập trình tương lai cùng Google” sẽ có chuyến tham quan trụ sở Google châu Á Thái Bình Dương tại Singapore.

Tiết lộ thú vị trẻ em tìm gì trên Net trong mùa hè qua

Dựa vào số liệu ghi nhận từ tính năng Parental Control, báo cáo mới nhất của Kaspersky Lab nghiên cứu hoạt động online của trẻ nhỏ trên toàn cầu trong mùa hè qua đã tiết lộ một số thông tin thú vị.

Ngày hội Kỹ thuật 4.0 dành cho kỹ sư phần mềm và kiểm thử phần mềm

Công ty TNHH Tư vấn Đào tạo Công nghệ Thông tin (B4Usolution) vừa chính thức công bố sự kiện “Ngày hội Kỹ thuật 4.0 dành cho kỹ sư phần mềm và kiểm thử phần mềm 2018” sẽ diễn ra vào ngày 29/9/2018 tại Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, TPHCM.

Giảm giá đến 50% tại Shopee từ nay đến 9/9/2018

Hôm nay 5/9, Shopee chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn hàng năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” với ưu đãi giảm giá đến 50% cho tất cả các sản phẩm.

Samsung Galaxy Tab A 10.5” chạy Android One ra mắt, có “thu cũ đổi mới”

Với màn hình tràn viền 10.5”, hệ thống 4 loa vòm Dolby Atmos, dung lượng pin lớn 7.300 mAh cùng tính năng sạc nhanh và công nghệ mở khóa nhận diện khuôn mặt, Galaxy Tab A 10.5” kỳ vọng là mẫu máy tính bảng có thể phục vụ cho công việc và giải trí của người dùng trẻ.

Tham quan Trung tâm trải nghiệm Synology, nhận quà ổ cứng NAS DS218j

Mini game “TRẢI NGHIỆM HAY – THẮNG NAS NGAY” vừa chính thức được Synology khởi động tại Việt Nam.

Triển khai thử nghiệm GrabFood tại Hà Nội

Từ 5/9/2018, Grab sẽ triển khai thử nghiệm dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood dành cho một số khách hàng nhất định tại Hà Nội.

Giải pháp bảo vệ công dân ở những thành phố quy mô vừa và nhỏ

Tại Hội nghị thượng đỉnh Thành phố An toàn Toàn cầu diễn ra ở Bangkok từ ngày 30 – 31/8 chủ đề “Dẫn đầu công nghệ ICT mới – Con đường dẫn đến an toàn công cộng tương tác”, Huawei chính thức công bố giải pháp Thành phố an toàn (Safe City Compact) cho các thành phố quy mô trung bình và nhỏ để giải quyết các mối đe dọa an toàn và bảo vệ công dân thành phố.

Mobiistar X cho đặt trước, giảm 600 ngàn đồng ngay vào giá máy

Trong chương trình đặt trước đang diễn ra, sẽ có 1.000 suất đặt trước nhận ưu đãi 600.000 đồng trừ thẳng vào giá máy, tức giá Mobiistar X, smartphone tai thỏ, camera kép mới nhất của Mobiistar chỉ còn 3,99 triệu đồng.