Trên tay Redmi Note 9S

Redmi Note 9s vừa chính thức có mặt ở Việt Nam, sản phẩm nổi bật với cụm 4 camera sau, pin 5020mAh, cấu hình mạnh và thiết kế hoàn toàn mới, tất cả trong mức giá chưa đến 6 triệu đồng - phân khúc đang sôi động nhất hiện nay.

Do thuộc phân khúc phải cạnh tranh trực tiếp với rất nhiều đối thủ mạnh nên Xiaomi khá ưu ái khi Redmi Note 9s được trang bị chip Snapdragon 720G, sản xuất trên tiến trình 8 nm. Con chip tầm trung mới của Qualcomm có ưu điểm quản lý pin tốt hơn nhờ vào trí thông minh nhân tạo AI.

Redmi Note 9S có dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ không nhỏ đến hiệu năng và trải nghiệm của người sử dụng. Dung lượng pin lớn 5020 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Cụm camera của Note 9s được thiết kế bắt mắt, gồm một camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và ống kính đo độ sâu 2 MP. Camera vốn không phải là thế mạnh của Xiaomi, tuy vậy Note 9S cho chất lượng hình ảnh tốt, có hỗ trợ AI và giao diện trực quan dễ sử dụng.

Các phản hồi ban đầu của người dùng cho thấy, Redmi Note 9S này có thể chơi được những game ở mức đồ hoạ trung bình. Mặt trước màn hình đục lỗ dành cho camera selfie 16MP, độ phân giải FullHD+ với màu sắc hiển thị đẹp, giúp giải trí với game và video thú vị.

Trên tay Redmi Note 9S - redminote9s 11

Redmi Note 9S đối đầu trực tiếp với Galaxy A50S, Oppo A9 2020 và cả Relme 5 Pro – những dòng  điện thoại trong tầm giá từ 5 đến 7 triệu đang hấp dẫn người dùng và sự quan tâm các hãng.

Vietnamobile miễn cước phí dữ liệu cho HS-SV, giáo viên dạy và học trực tuyến

Vietnamobile sẽ miễn phí toàn bộ cước phí truy cập dữ liệu của học sinh – sinh viên, thầy cô giáo cho các chương trình học từ xa trên các ứng dụng trực tuyến của Bộ GD&ĐT.

Việt Nam chịu số lần tấn công mạng cao nhất khu vực APAC

​Việt Nam mặc dù có thứ hạng thấp về nguy cơ rủi ro (thứ 11), nhưng lại chịu số lần tấn công mạng cao nhất, do thiếu khung pháp lý toàn diện để điều chỉnh bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư, thiếu sự chuẩn bị trước các cuộc tấn công mạng – theo báo cáo Deloitte Cyber Smart: Enabling APAC business report (Thông minh mạng: Kích hoạt doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương) vừa công bố. ​

iPhone 5G có thể bị trì hoãn đến năm 2021 trong trường hợp xấu nhất

Mặc dù Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9 năm nay, tuy nhiên do những hạn chế về nguồn cung bởi sự bùng phát của Covid-19 có thể khiến Apple trì hoãn phát hành bản iPhone 5G đến tận năm 2021.

Giải mã việc Xiaomi vượt mặt Huawei, vươn lên vị trí thứ ba thế giới

Trong tháng 2, Xiaomi bán được 6 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu, nhiều hơn Huawei 500.000 chiếc, qua đó qua giành vị trí nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới.

41 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam bị lộ thông tin tài khoản

Thành viên VOW của diễn đàn Readforums chuyên dành cho hacker, vừa chia sẻ một gói dữ liệu chứa thông tin của 41 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam.

Người Việt chi tiêu hơn 500 ngàn đồng/ngày qua Ví điện tử

Mỗi ngày, bình quân một người dùng ví điện tử tại Việt Nam thực hiện khoảng 1,6 – 2,2 giao dịch qua ví điện tử, với giá trị trung bình 230.000 – 274.000 đồng/giao dịch.

Chùm ảnh thế giới tĩnh lặng một cách đáng sợ

Khắp nơi trên thế giới đang trải qua thời kỳ ảm đạm nhất trong lịch sử, đường phố vắng lặng, giờ giới nghiêm, thiết quân luật, các ca nhiễm bệnh tăng cao và nhiều nơi mất kiểm soát.

Người dùng có thể tự đo nồng độ cồn và biết mức phạt bằng smartphone

Ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh vừa được bổ sung một tính năng mới cho phép người dùng rượu bia có thể tự đo nồng độ cồn, biết tình trạng sức khoẻ cũng như mức phạt tương ứng khi lái xe.

Cuộc đua giao – nhận hàng online mùa dịch

Dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam hiện nay đã thay đổi thói quen của người tiêu dùng, từ việc phải đến tận nơi để mua hàng thì giờ đây “nhà nhà” chuyển sang mua sắm online. Từ đó, thúc đẩy nhu cầu giao nhận hàng hóa tăng cao, và cuộc chiến giao – nhận hàng giờ đây đã thay đổi theo chiều hướng mới.

Ngắm bộ tranh vẽ bằng điện thoại “Những anh hùng thầm lặng”

Bộ tranh được vẽ bằng điện thoại của nữ sinh viên Đại học Kinh Tế (ĐH Đà Nẵng) đang nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng.