iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam

Tại sự kiện Apple 2018, iPhone XR, XS, XS Max đã ra mắt với nhiều tính năng mới, ngay từ lúc đó thông tin các dòng máy này sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10 đến tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,9 triệu đã được công bố.

Ngay sau khi có công bố của Apple về các điện thoại mới, đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT cho biết mình sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR chính hãng đến tay người tiêu dùng. “Nếu không có gì thay đổi so với mọi năm thì iPhone mới chính hãng năm nay sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 10 – đầu tháng 11 với XS và trễ hơn khoảng nửa tháng sẽ có XR tại Việt Nam”, thông tin từ FPT cho biết.

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam - giaiphone

Giá các dòng iPhone mới dự kiến

Mức giá khởi điểm dành cho bộ đôi iPhone XS và XS Max bộ nhớ trong 64GB theo công bố của Apple sẽ là 999 USD và 1.099 USD. Phiên bản dung lượng 512GB của XS sẽ là 1.349 USD và 1.449 USD. Bộ đôi sẽ có đợt mở đặt hàng online đầu tiên vào ngày 16/09 và bán ra chính thức trong ngày 21/09 tại Mỹ. FPT cho biết giá dự kiến sẽ là 29,9 triệu đồng cho bản iPhone XS 64GB và 32,99 triệu đồng cho bản XS Max 64GB. Bản 512GB của bộ đôi này sẽ lên đến 39,99 và 42,99 triệu đồng.

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam - gia iphone 

Trong khi đó, phiên bản iPhone XR cắt giảm tính năng nhưng có nhiều màu sắc có 3 phiên bản bộ nhớ trong với mức giá lần lượt là 749 USD, 799 USD và 899 USD. iPhone XR cho phép đặt hàng và bán ra khá muộn vào ngày 19/10 và 26/10 sắp tới tại Mỹ. Tịa Việt Nam, FPT dự kiến mức giá sẽ là 21,99 triệu đồng cho bản thấp nhất. 

Ở dịp công bố sản phẩm hôm qua, Apple giới thiệu bộ đôi nâng cấp từ iPhone X với tên gọi chính thức là iPhone XS và iPhone XS Max. Cả hai đều sở hữu chung một kiểu thiết kế với thế hệ iPhone X tiền nhiệm nhưng có thêm cải tiến: mặt kính cường lực thế hệ mới chống chịu va đập, trầy xước tốt hơn, khung kim loại cứng cáp có thêm tùy chọn màu Vàng Đồng sang trọng và khả năng kháng bụi nước tiêu chuẩn IP68. 

iPhone XS có màn hình 5,8 inch sử dụng tấm nền OLED và độ phân giải kèm theo là Super Retina (2.436 x 1.125). Trong khi đó, XS Max có màn hình lớn kích thước 6,5 inch, tấm nền vẫn là OLED và độ phân giải Super Retina (2.688 x 1.242). Cả hai đều được tích hợp những công nghệ hình ảnh tốt nhất hiện nay như: độ tương phản cao (1.000.000:1), Dolby Vision và HDR 10. Bên cạnh đó, Apple đã mang đến đặc tính vốn trước đây chỉ dành cho iPad Pro là: chạm vuốt cảm ứng tần số quét 120Hz giúp mang đến trải nghiệm mượt mà nhất dành cho người dùng. 

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam -

Điểm nâng cấp đáng kể nhất của bộ đôi iPhone mới này so với iPhone X chính là con chip Apple A12 Bionic – bộ vi xử lý di động đầu tiên trên thế giới trên smartphone được sản xuất theo tiến trình 7nm. Theo đó, A12 Bionic sở hữu 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và một hệ thống Neural Engine phục vụ cho nhu cầu AI. Apple tin thế hệ iPhone mới với chip mới sẽ có những tựa game đồ họa tốt hơn và bên cạnh đó là những phần mềm, trò chơi tận dụng tối đa trợ lý ảo thông minh và công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. 

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam - iphonemoi

“Tai thỏ” vẫn hiện diện

Cụm camera kép trên iPhone XS và XS Max có vẻ không có sự thay đổi với một ống kính góc tiêu chuẩn độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4. Tuy nhiên, Apple cho biết họ đã sử dụng một cảm biến ảnh mới, đồng thời tối ưu hóa phần mềm. Theo đó, chế độ chụp ảnh mới là “HDR thông minh” sẽ giúp mang đến những hình ảnh đẹp dù người dùng có đang ở trong môi trường ánh sáng phức tạp. Cuối cùng, camera selfie của hai chiếc máy nói trên sẽ vẫn có độ phân giải là 7MP. 

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam - iphone xr select s

iPhone XR có nhiều màu sắc nhưng chỉ còn camera đơn

iPhone XR là mẫu “giá rẻ” bổ sung có thiết kế khung kim loại và hai mặt kính trước/sau. Máy có màn hình kích thước 6,1 inch sử dụng tấm nền LCD truyền thống và độ phân giải đạt 1792 x 828 (Apple gọi là Liquid Retina). Chính vì không sử dụng tấm nền OLED cao cấp có thể uốn cong nên phần viền màn hình của iPhone XR sẽ dày hơn so với hai flagship đàn anh nói trên. Một điểm cắt giảm khác trên iPhone XR chính là nó chỉ sở hữu duy nhất một camera ở mặt lưng với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, vẫn có chống rung quang học OIS và các tính năng phụ trợ khác như: HDR thông minh, Focus Pixel,…

Phan Thành

Laptop gaming ASUS F560 giá bất ngờ bán độc quyền ở FPT Shop

Hôm nay 11/9, FPT Shop đã chính thức bán ra độc quyền laptop gaming ASUS F560 với giá 16,99 triệu đồng, đây là mức giá không tưởng với chiếc máy được có đồ họa rời và nhắm đến đối tượng khách hàng chơi game.

IFA 2018 – QLED Thunderbolt™ 3, một đột phá màn hình cong đột phá

Tại IFA 2018, Samsung ra mắt màn hình CJ79 mới với kích thước 34-inch là sản phẩm màn hình cong đầu tiên sở hữu kết nối Thunderbolt™ 3 của Intel.

Loạt cải tiến táo bạo trên laptop ASUS VivoBook S15/ S14/ S13

Ngày 5/9/2018, ASUS Việt Nam ra mắt bộ ba laptop VivoBook S thế hệ mới, thiết kế hiện đại với loạt cải tiến táo bạo, như màn hình viền mỏng 3 hoặc 4 cạnh, tự động nâng bàn phím, tùy chọn nâng cấp RAM lên đến 20GB, cùng bộ lưu trữ kép SSD và HDD…

IFA 2018 – Honor Magic 2 ra mắt, cũng có camera trượt, sử dụng toàn màn hình

Hiển thị toàn màn hình, công nghệ AI Magic Slide, bộ xử lý Kirin 980 mới nhất là điểm nhấn của chiếc Honor Magic 2, chiếc smartphone đầu bảng của Honor vừa ra mắt tại Đức.

IFA 2018 – HTC U12 life ra mắt, thiết kế lạ, thừa hưởng tính năng cao cấp của U12

HTC U12 life vừa được ra mắt ở triển lãm IFA, không chỉ đơn thuần là phiên bản cắt giảm phần cứng của HTC U12, U12 Life có thiết kế khác biệt và thừa hưởng mọi tính năng cao cấp của dòng máy đàn anh.

IFA2018 – Samsung ra TV QLED 8K tích hợp Trí tuệ Nhân tạo

Tại triển lãm IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Samsung đã ra mắt TV chuẩn 8K với mẫu TV QLED 8K Q900R, sản phẩm này tích hợp Trí tuệ Nhân tạo có khả năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên 8K (8K AI Upscaling).

POCOPHONE F1, cấu hình chót đỉnh, mức giá lưng chừng

POCOPHONE, một thương hiệu con mới của hãng công nghệ toàn cầu Xiaomi, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mẫu máy đầu tiên F1. Với mức giá 7,99 triệu đồng, chiếc máy cho thấy sẽ kích hoạt một cuộc đua cấu hình mới khi có phần cứng cao hơn cả các Flagship các hãng khác.

Lại thêm một smartphone X, tai thỏ, từ Mobiistar

Theo thông tin nội bộ của Mobiistar, một mậu điện thoại tràn viền tai thỏ, camera kép giá tầm trung của hãng này sẽ được bán ra trong tháng 9/2018. Mẫu máy này có thể sẽ được giới thiệu chính thột sự kiện lớn của Mobiistar vào tuần tới.

Việt Nam là nước đầu tiên bán ra Nokia 6.1 Plus , giá 6,59 triệu đồng

Nokia 6.1 Plus, một phiên bản smartphone chạy HĐH Android One được đánh giá cao và là phiên bản quốc tế có thay đổi của Nokia X6 dành riêng cho thị trường Trung Quốc, đã chọn Việt Nam là thị trường bán ra đầu tiên trên thế giới vào ngày 26/8 tới.

ThinkCentre M Series hiệu suất cao và thiết bị tạo phòng họp thông minh

Ngày 21/8, Lenovo tung ra thị trường Việt Nam các mẫu máy tính để bàn ThinkCentre M Series mới cùng thiết bị thông minh ThinkSmart Hub 500, giúp doanh nghiệp, các tổ chức nâng cao hiệu quả cộng tác nhóm và hiệu suất làm việc.