TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay

Ngày 24/4, nền tảng video ngắn TikTok đã chính thức ra mặt tại Việt Nam sau một thời gian thử nghiệm và đặt nền móng. Tại sự kiện, TikTok đã ký kết hợp tác chiến lược với Trung xâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, với Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam, đồng thời công bố kế hoạch thu hút các nhà sáng tạo nội dung.

TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay - ngNguynLmThanhtrnhbyvccnhhngcaTikToktiVitNam

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam

Lễ ra mắt TikTok có sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ cùng nhiều bạn trẻ nổi tiếng như Lâm Thế Vinh, Đinh Kiến Phong, Emma, Han Sara, Jack Liam, Thanh Trà, Song Luân, Vicky Nhung, Yanbi… đã và đang là những nhà sáng tạo nội dung của TikTok.

Theo nội dung hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, TikTok sẽ giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, văn hóa, tạo sự quan tâm của du khách quốc tế và trong nước đến với Đà Nẵng. Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng bày tỏ niềm tin rằng những nét độc đáo của du lịch Đà Nẵng sẽ được lan truyền và quảng bá theo cách mà TikTok đang tạo ra, giúp ứng dụng ngày càng bổ ích hơn với người dùng.

TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay - Qunon ccnhsngtonidungcaTikTok

Tính đến đầu năm 2019, TikTok đã có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam chính thức đang hoạt động trên nền tảng của mình, trong đó bao gồm những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, đình đám trong giới giải trí, showbiz, điển hình như ca sĩ Đan Trường, Đông Nhi, Trấn Thành, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nhóm vẽ con ma FA, Trần Dự…

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam cho hay, nhằm nỗ lực đa dạng hóa nội dung và khuyến khích cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, TikTok đang lên kế hoạch sẽ tăng gấp ba số lượng nhà sáng tạo nội dung lên 3.000 vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, mục tiêu của năm 2019 là đảm bảo người dùng có thể tìm thấy tất cả các thể loại nội dung trên nền tảng TikTok.

Để thực hiện mục tiêu này, TikTok đã hợp tác với Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab), trực thuộc Đài truyền hình Việt Nam để tăng cường khuyến khích sự sáng tạo nội dung của người dùng trên cả nước, trong các lĩnh vực du lịch, thể thao, ẩm thực, hài kịch, âm nhạc, giải trí, học tập, các xu hướng truyền cảm hứng…

TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay - VickyNhungvntrungthnhviphongcchtomboy

Ra mắt trên toàn cầu từ năm 2006, TikTok đã hoạt động tại hơn 150 nước. Riêng tại Việt Nam, tính đến hết tháng 3/2019, TikTok có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng.

Đầu năm 2019, TikTok đã hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM mang đến chiến dịch quảng bá chiếc Áo dài. TikTok đã đóng vai trò đơn vị tài trợ truyền thông kỹ thuật số cho Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 6. Chiến dịch thu hút 5.000 video và 49 triệu lượt xem trong chưa đầy 3 tuần. Trước đó, TikTok cũng hợp tác với Đài Truyền hình Việt Nam để quảng bá Táo Quân 2019. TikTok kêu gọi người dùng chào đón năm mới, đón Tết, ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân…

Ông Thanh cho biết thêm, Việt Nam là quốc gia đầu tiên TikTok thành lập Trung tâm An toàn, giúp tăng cường các biện pháp bảo vệ, nhằm cung cấp một môi trường trực tuyến an toàn cho người dùng.TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay - Uni5thitiskinTikTok

TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay - ThanhTr MttrongnhngnhsngtonidungnibttrnnntngTikTok

Ô Lâu

Ngàn “Mặt trời mơ ước” lại thắp hi vọng cho vùng xa Sơn La, Cà Mau

1.000 đèn năng lượng mặt trời và các phần quà tặng với tổng trị giá hơn một tỷ đồng đã được Dự án “Mặt trời Mơ ước – Thắp sáng hy vọng và tương lai cho Tri Lễ” của Samsung Vina trao cho người dân bản Huổi Do, Nà Phặng, Pá Hốc (xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) và 3 xã Khánh Bình Tây, Khánh Bình Tây Bắc, đảo Hòn Chuối (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Galaxy Fold tạm hoãn ra mắt sau phản hồi lỗi màn hình

Samsung cho biết đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới.

Galaxy A70, thành viên mới dòng A, màn hình vô cực lớn nhất

Galaxy A70 thành viên mới nhất của dòng smartphone Samsung Galaxy A 2019 được trang bị màn hình vô cực Infinity-U 6.7’’ với tỉ lệ hiển thị lên đến 93.4%, kết hợp bảo mật vân tay dưới màn hình đỉnh cao cùng với bộ 3 camera sau

Honor 20 Lite, máy ảnh đáng nể ở tầm trung, giá 5,99 triệu đồng

Honor đã thay đổi logo, định hướng phân khúc kinh doanh là giới trẻ, tập trung vào tính năng chụp ảnh. 20 Lite là chiếc điện thoại đầu tiên trong năm 2019 ra mắt thị trường, có mức giá dễ chịu và cấu hình tốt.

Sony Việt Nam tài trợ 3 năm tiếp theo cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.

250 thí sinh xuất sắc tranh tài vòng chung kết tài năng công nghệ nhí

Ban tổ chức cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí năm học 2018 – 2019” vừa công bố danh sách 250 thí sinh xuất sắc nhất của 75 đội vào vòng chung kết.

“Kép phụ” OPPO F11 đạt gần 20 ngàn đơn trước khi lên kệ, F11 Series phá kỷ lục của OPPO tại Việt Nam

OPPO F11, người anh em của F11 Pro đang gây đình đám, đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam, với 19.551 người đặt trước.