Dòng màn hình máy tính có tấm nền OLED đầu tiên, bán ra tại Việt Nam giá từ 56,59 triệu đồng

LG UltraFine OLED 4K là màn hình đầu tiên sở hữu tấm nền OLED của LG.

Dòng màn hình này có hai phiên bản là LG UltraFine Display OLED Pro 32EP950 kích thước 32 inch và LG UltraFine Display OLED Pro 27EP950 kích thước 27 inch. Cả 2 dự kiến sẽ được lên kệ hệ thống phân phối của LG với mức giá lần lượt 76,59 triệu đồng và 56,59 triệu đồng.

LG UltraFine Display OLED Pro là giải pháp màn hình cho độ bao phủ 99% phổ màu DCI-P3 và Adobe RGB, tỷ lệ tương phản 1.000.000:1, từ đó cho ra màu sắc sống động, chân thật cùng khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu sắc với bảng màu 10-bit. Các thông số của UltraFine Display OLED Pro tiệm cận với dòng màn hình tham chiếu, đảm bảo khả năng thể hiện chính xác những ý đồ của các đạo diễn và truyền tải trung thực ý tưởng của các nhà sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh.

Dòng màn hình máy tính có tấm nền OLED đầu tiên, bán ra tại Việt Nam giá từ 56,59 triệu đồng - Man hinh LG UltraFine Display OLED Pro 04

Những ưu thế hiển thị xuất sắc trên có được là nhờ LG đã sử dụng tấm nền OLED cho UltraFine Display OLED Pro. Với độ phân giải 4K UHD, sản phẩm hội tụ hơn 8 triệu điểm ảnh riêng lẻ và các điểm ảnh trên có khả năng tự phát sáng mà không cần đèn nền.

LG UltraFine Display OLED Pro có 02 cổng DisplayPort và 01 cổng HDMI và được trang bị USB Type-C hỗ trợ PD 90W, giúp người dùng có thể kết nối nhanh chóng màn hình với máy tính xách tay. Bên cạnh đó, 03 cổng USB Type A cũng mang đến khả năng tương thích đa dạng và tối ưu hóa công năng làm việc cho nhà sáng tạo mà không cần tới bộ chuyển đổi bên ngoài.

Dòng màn hình máy tính có tấm nền OLED đầu tiên, bán ra tại Việt Nam giá từ 56,59 triệu đồng - Man hinh LG UltraFine Display OLED Pro 01

Để tối đa hóa hiệu quả công việc sản xuất hình ảnh và hậu kỳ dựng phim, UltraFine Display OLED Pro sở hữu giải pháp LG Calibration Studio, sử dụng cảm biến tự hiệu chuẩn của LG để tự động đo ánh sáng phát ra từ màn hình OLED và duy trì độ chính xác màu cao nhất. Ngoài ra, màn hình còn có tính năng Hiệu chỉnh Phần cứng cho phép tăng cường độ chính xác màu ngay cả khi chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau.

Có thể bạn quan tâm
COLORFUL thêm lựa chọn RAM DDR5 cho người dùng

Dòng thanh nhớ RAM CVN Guardian DDR5 được COLORFUL sản xuất với 3 mức xung khác nhau và được bảo hành đến 3 năm.

ROG Zephyrus G14 – chiến binh laptop gaming mỏng, nhẹ và mạnh nhất

ROG Zephyrus G14 phiên bản 2022 – dòng laptop gaming 14inch mạnh nhất thế giới, đáp ứng làm việc, giải trí và chơi game, với tùy chọn màn hình LED AniMe Matrix đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá 50.990.000 VND.

Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim sẽ ra mắt ở Việt Nam và 5 nước Đông Nam Á vào đầu tháng 5

Sau gần 1 tháng mở đăng ký trước, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim đã ấn định thời điểm ra mắt chính thức của khu vực Đông Nam Á vào ngày 6/5/2022 trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

Giới công nghệ trầm trồ trước bộ PC mô phỏng lò hồ quang của Ironman

Bộ PC mang tên Giant ARC Reator (Lò hồ quang khổng lồ) vừa được modder Nhenhophach trình làng tiếp tục khiến cộng đồng công nghệ trầm trồ bởi sự công phu và tỉ mỉ.

Kingston khai trường Phòng trải nghiệm game Kingston FURY tại Đài Loan

Phòng trải nghiệm game Kingston FURYthiết kế và máy móc ngầu, tọa lạc trong khu vực văn phòng Châu Á – Thái Bình Dương tại Công viên Khoa học Tân Trúc, Đài Loan.

ROG Phone 5s sẽ là thiết bị thi đấu chính thức của Yomost VFL Spring 2022

ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam vừa công bố ROG Phone 5s là thiết bị thi đấu chính thức của Yomost VFL Spring 2022 – Giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam. Đây cũng là giải đấu đầu tiên ROG bắt tay hợp tác cùng Free Fire với tư cách nhà tài trợ thiết bị.

Săn kho báu Galaxy S22 trong thế giới metaverse ZEPETO

Cuộc đua Săn kho báu Galaxy S22 mang đến cho người dùng Galaxy trải nghiệm độc đáo trong metaverse (vũ trụ ảo). Cuộc đua được Samsung tổ chức tại một số nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Game NFT di động StepN: Món quà cho những người đam mê chạy bộ kiếm tiền

Move-to-earn (di chuyển để kiếm tiền) là một khái niệm tương đối mới, nó tương tự như mô hình play-to-earn (chơi game để kiếm tiền), vì áp dụng các yếu tố của Game-Fi, Social-Fi và tài sản số NFT (Non-fungible token- Token không thể thay thế). Tuy nhiên, mô hình mới Move-to-earn lại giúp người dùng kiếm tiền thưởng nhờ duy trì lối sống lành mạnh hơn thay vì chỉ chơi game. Và cái tên StepN đã liên tục gây sốt trong cộng đồng game NFT thời gian gần đây nhờ đón đầu xu hướng này.

Đảo gà Gunny Origin chính thức ra mắt

Đúng 9:00 sáng nay – 6/4, mobile game Gunny Origin chính thức ra mắt làng game Việt, chú gà vàng trong hệ sinh thái Gunny hứa hẹn tạo ra cú hích trong thời gian tới.

Card đồ họa Geforce RTX 3090 Ti đã sẵn sàng tại thị trường Việt Nam

Ngay sau khi NVIDA chính thức ra mắt card đồ họa Geforce RTX 3090, hai hãng sản xuất ASUS và COLORFUL cũng đồng loạt tung những sản phẩm của riêng mình ra thị trường.