Samsung ra mắt TV QLED 8K tại Việt Nam

Sau thời gian cho đặt hàng, Samsung Vina chính thức bán ra tại Việt Nam dòng sản phẩm TV QLED 8K có mức giá cao nhất đến 2,3 tỷ đồng.

Việt Nam là một trong những thị trường mở bán TV QLED 8K đầu tiên trong hơn 60 thị trường.

Dòng sản phẩm TV QLED 8K Q900R có bốn kích thước màn hình: 65”, 75”, 82” và 98”, với độ phân giải 8K có số lượng điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với chuẩn 4K, chip xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI cho khả năng tái tại và nâng cấp nội dung hình ảnh lên chuẩn 8K một cách chân thật hoàn mỹ. Trong đó chiếc 98” có mức giá kỷ lục là 2,3 tỷ đồng.

Samsung ra mắt TV QLED 8K tại Việt Nam - Samsung QLED 8K TV 05

Bên cạnh đó, các sản phẩm Q90R, Q80R, Q75R, Q65R thuộc dòng QLED 2019 cũng được giới thiệu với các kích thước từ 43” đến 82”.

TV QLED 8K có những công nghệ độc quyền như nâng cấp hình ảnh với AI Upscaling từ bất kì định dạng nội dung nào lên đến chất lượng tương đương 8K. Trợ lý ảo Bixby thông minh và luôn kết nối, giúp người dùng có thể truy cập dễ dàng đến nội dung mong muốn thông qua lời nói trên chức năng gợi ý “Universal Guide” của Samsung. Kho nội dung đa dạng, cập nhật ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới, ứng dụng Pop Kids với nhiều nội dung mang tính giáo dục cao cho trẻ nhỏ, cho các em sẽ được tiếp cận với giáo trình dạy tiếng anh của trung tâm anh ngữ VUS đúng chuẩn Cambridge.

Samsung ra mắt TV QLED 8K tại Việt Nam - 8K Hands On main 6

Theo nghiên cứu của Công ty phân tích dữ liệu và dự liệu công nghiệp toàn cầu (IHS DisplaySearch), Samsung là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liên tiếp (2006 – 2018). Riêng tại thị trường Việt Nam, theo số liệu báo cáo của GfK cho cả năm 2018, Samsung đang dẫn đầu với 42% thị phần, và ở phân khúc cao cấp màn hình lớn (65” trở lên), thị phần của Samsung lên đến 51.7%.

Ngân Thành

Trang mua sắm trực tuyến ShopBack sẽ vào Việt Nam?

Trong thông cáo vừa phát đi, sàn thương mại điện tử ShopBack (Singapore) cho biết đã được rót thêm 45 triệu USD từ các nhà đầu tư, đồng thời công bố tìm kiếm những ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ ShopBack Việt Nam.

Galaxy M10 – Màn hình vô cực, camera kép, bán ngày đặc biệt trên Lazada, chỉ 2,79 triệu đồng

Sau Galaxy M20, Samsung bán ra Galaxy M10 với đầy đủ công nghệ màn hình tràn viền, camera kép trên Lazada với mức giá đề nghị là 3,49 triệu đồng, giảm giá ngày đặc biệt 2,79 triệu đồng.

OPPO F11 Pro và F11 nâng tầm giá vẫn đạt gần 35.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày

Theo tổng kết sơ bộ, sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại Việt Nam, OPPO F11 Pro và F11 ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng. Đây là con số đáng chú ý khi lần đầu tiên một smartphone dòng F – Series vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng.

Cách phát hiện có phần mềm gián điệp trên điện thoại

Kaspersky Lab vừa nâng cấp phần mềm Kaspersky Internet Security dành cho điện thoại Android với tính năng Privacy Alert, giúp cảnh báo người dùng khi phát hiện thông tin cá nhân của họ đang bị ngầm theo dõi bởi phần mềm gián điệp.

MobiFone mừng sinh nhật, khuyến mãi 11 tỷ đồng

Chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone nhân kỷ niệm 26 năm thành lập có giá trị đến 11 tỷ đồng.

Ứng dụng Happy Smile khuyến khích người dùng cười vô địch vòng đấu quốc gia

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Dal Youth là đội chiến thắng vòng loại AWS Hackdays “Hack for Good” 2019 khu vực Việt Nam, với ứng dụng sáng tạo Happy Smile, sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của AWS khuyến khích người dùng mỉm cười và luôn cảm thấy yêu đời trong cuộc sống.

Góp 117.000 bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em vùng Tây Bắc

Grab phối hợp cùng dự án Nuôi Em triển khai chương trình “Chung Tay Nuôi Em” trên phạm vi toàn quốc. Chương trình dự kiến đóng góp cho dự án ít nhất 1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa ăn dinh dưỡng cho các em nhỏ tại miền núi Tây Bắc.

Khai mạc “Triển lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh – Vietnam Photo Show”

Vietnam Photo Show (VNPS) là triển lãm chuyên ngành các thiết bị ảnh được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh trong quãng thời gian từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Triển lãm được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo khách tham quan cũng như các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.

Viettel được hai đề cử CEO Viễn thông của năm tại giải Telecom Asia Awards

Danh sách đề cử của Telecom Asia Awards vừa công bố, ở khu vực châu Á có 7 đề cử CEO Viễn thông của năm, trong đó có hai giám đốc điều hành thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

VNG tổ chức sự kiện “Vietnam Internet Ecosystem” tại Singapore

VNG sẽ kết hợp với Hành trình Việt – nhóm tri thức, chuyên gia người Việt Nam tại Singapore tổ chức sự kiện “Vietnam Internet Ecosystem” tại Singapore vào ngày 13/4 tới.