Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt?

Realme C2, mẫu điện thoại giá tốt sắp bán ra của Realme sẽ có màn hình lớn 6,1 inch, camera kép ở mặt sau, dùng chip MediaTek Helio P22.

Thay đổi đầu tiên của Realme C2 là có vân kim cương ở mặt lưng của máy được thiết kế tinh tế hơn. Cụm camera kép sau cũng được chăm chút hơn với viền mạ crôm sáng bóng và thêm viền vàng ở camera chính tạo sự khác biệt.

Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt? - realme c2 2Không có tai nghe trong bộ kit sản phẩm

Realme C2 có màn hình IPS “notch” theo phong cách giọt sương kích thước 6.1 inch, độ phân giải HD+ 720×1560 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 282 ppi.

Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt? - realme c2 7Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt? - realme c2 20Thiết kế khá riêng và chắc chắn của Realme C2

Về cấu hình, Hiệu năng hoạt động của Realme C2 cũng được nâng cấp nhẹ so với thế hệ tiền nhiệm. Bộ xử lý Mediatek Helio P22 với 8 nhân có tốc độ hoạt động tối đa 2.0 GHz cùng nhân đồ họa PowerVR GE8320, kết hợp cùng cùng với 2 tuỳ chọn RAM, ROM là 2GB/16GB và 3GB/32GB đủ giúp máy vận hành tốt hệ điều hành Android 9.0 với các ứng dụng phổ thông cũng như chơi game với thiết lập đồ họa ở mức vừa phải. Realme C2 được trang bị pin 4.000mAh và hệ điều hành Android 9.0 với giao diện ColorOS 6.

Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt? - realme c2 11Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt? - realme c2 12

Sản phẩm được trang bị camera kép ở mặt sau 13MP f/2.2 + 2MP f/2.4, kết hợp với camera selfie 5MP f/2.0 ở mặt trước.

Realme C2, lại sẽ gây sốt phân khúc điện thoại giá tốt? - realme c2 23

Sản phẩm được bán tại Việt Nam sẽ có hai tuỳ chọn màu là Kim Cương Đen và Kim Cương Xanh. Phiên bản 2/16 sẽ được lên kệ vào ngày 1/6 trên toàn quốc, mức giá dự kiến dưới 3 triệu đồng. Còn phiên bản 3/32 sẽ chính thức bán ra khoảng 1 tuần sau đó và giá dự kiến trên dưới 3,5 triệu đồng.

Ngân Thành

Email lừa đảo mời làm việc từ những tập đoàn lớn

Những ứng viên đang tìm việc cần cẩn thận nếu nhận được email spam thư mời làm việc có địa chỉ người nhận đến từ những tập đoàn lớn, vì đây có thể là email từ những kẻ lừa đảo với mục đích cài đặt phần mềm độc hại lên thiết bị của người dùng để đánh cắp tiền.

Câu chuyện đằng sau thiết kế “đẹp dị” của Asus Zenfone 6

Đứng trước áp lực buộc phải làm mới bản thân để cạnh tranh hiệu quả hơn với các đối thủ trên thị trường, Asus đã lần đầu tiên mang đến những nét riêng thực sự tạo nên sự khác biệt của hãng này với nửa còn lại của thế giới, đó là mẫu sản phẩm mang tên ZenFone 6.

Mời bình chọn để Việt Nam chiến thắng tại giải thưởng “Thành phố thông minh châu Á – Thái Bình Dương 2019”!

Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã được lựa chọn vào vòng bình chọn trực tuyến Hạng mục Quản trị điều hành của Giải thưởng “Thành phố thông minh châu Á – Thái Bình Dương 2019” do IDC tổ chức. Để QTSC đại diện duy nhất của Việt Nam và Đông Nam Á chiến thắng hạng mục giải thưởng danh giá này rất cần sự bình chọn của mọi người, bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 28/5/2019.

Facebook công bố chương trình đào tạo miễn phí dành cho 800 lập trình viên Việt Nam

Hôm nay 16/5, Facebook phối hợp cùng CoderSchool ra mắt chương trình Thách thức Đổi mới (Innovation Challenge) cung cấp đào tạo miễn phí nhằm nâng cao năng lực cho 800 nhà phát triển là những sinh viên, kỹ sư tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Playstation 5 có thể khiến Sony lặp lại sai lầm tương tự Playstation 3?

Những thông tin mới về giá bán của thế hệ console tiếp theo của Sony có thể khiến công ty Nhật Bản đi vào vết xe đổ tương tự như những gì thế hệ Playstation 3 đã gặp phải.

Epson trình làng máy chiếu công nghệ 3LCD có độ sáng kỷ lục 30.000 lumens

Sự kiện InfoComm Southeast Asia 2019 đã chính thức diễn ra từ 15/5 – 17/5 tại Bangkok, Thái Lan. Tại đây, Epson lần đầu tiên ra mắt máy chiếu EB-L30000UNL sử dụng công nghệ 3LCD có độ sáng cao nhất đạt ngưỡng 30.000 lumens.

Adobe chính thức thêm cấu hình ống kính Nokia 9 Pureview vào Lightroom

Adobe từng hứa hẹn rằng sẽ sớm thêm cấu hình ống kính của Nokia 9 Pureview vào Lightroom, và giờ họ đã làm điều đó.

Chuyển mạng giữ số: nhà mạng chạy đua giữ khách, không nhiều người dùng bận tâm

Trong khi các nhà mạng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để giữ chân người dùng và tìm kiếm thêm lượng người dùng mới, thì dường như không có nhiều người dùng quan tâm với dịch vụ chuyển mạng giữ số này như kỳ vọng ban đầu.

Thị trường iPhone tại Việt Nam chững lại trước thềm WWDC 2019

Dù chỉ là sự kiện giới thiệu những nâng cấp mới cho các hệ điều hành của Apple, thế nhưng, việc kinh doanh iPhone tại Việt Nam đang trong giai đoạn ế ẩm.

Chương trình Quản trị du lịch và khách sạn RMIT đạt kiểm định quốc tế

RMIT là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam có chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn được Institute of Hospitality – IoH (Vương quốc Anh) công nhận.