Phát động cuộc thi “Leadership 4.0 – 2019”

“Leadership 4.0” - cuộc thi dành cho sinh viên, là bệ phóng vững chắc cho những người trẻ giàu đam mê, bản lĩnh, mong muốn phát triển bản thân trong thời đại công nghệ số đã chính thức khởi động.

Phát động cuộc thi "Leadership 4.0 - 2019" - vhGauGTTq1qY7fyyWZsJ2xNemCPC0EK9ZCx4PJaMFeb7FnzLweUuYuKxprmpWnW9hBnDTPQjD5ySPBurBcnvXA6QM2i FX0 G25EoNG79OAoNX0Nmy1w9qZDmpNyprbMteZkRA0Z

Với mong muốn tạo ra một môi trường để sinh viên – lực lượng quan trọng cho nguồn nhân lực chất lượng cao thời cách mạng 4.0 khám phá bản thân, phát hiện trau dồi tố chất lãnh đạo một cách nghiêm túc, bài bản, cuộc thi là sự kết hợp nhuần nhuyễn hai hình thức thi và đào tạo theo triết lý “Thi thực, học thực, lợi ích thực”.

Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô cấp thành phố, cuộc thi tiếp tục được phối hợp thực hiện cùng đơn vị bảo trợ chuyên môn Công ty tư vấn & đào tạo quản trị tinh thần Proself và Công ty cổ phần truyền thông IMAS phụ trách Cố vấn Marketing và Truyền thông.

Sau một tuần khởi động tại 10 trường Đại học trên địa bàn thành phố (Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc tế, ĐH Ngân hàng, ĐH Giao thông vận tải…), cuộc thi đã thu hút gần 300 thí sinh đăng ký tham gia.

Với mục đích tìm kiếm và phát triển thế hệ lãnh đạo có khả năng làm chủ bản thân, có phẩm chất đạo đức cũng như năng lực học hỏi, lãnh đạo, đây là mùa thứ hai Leadership 4.0 được tổ chức bởi CLB Lý Luận Trẻ FTU2. Vào đúng 0h thứ bảy ngày 1/12, vòng 1 của Leadership 4.0 đã được khởi tranh, đánh dấu cột mốc quan trọng: Cuộc thi toàn thành chính thức bước vào giai đoạn thi đấu.

Hội thảo “Nhu cầu nhân lực và lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0” nhằm định hướng cho các bạn thí sinh về cuộc thi cũng đã được tổ chức ngày 1/12 tại hội trường B001 Đại học Ngoại thương Cơ sở II, với sự tham dự của hàng trăm thí sinh và các diễn giả, khách mời uy tín đến từ doanh nghiệp, chia sẻ các phương pháp, bộ kỹ năng cần thiết, giúp các thí sinh thêm phần tự tin trong việc chinh phục những đề bài được đặt ra.

hội thảo “Nhu cầu nhân lực và lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0” nhằm định hướng cho các bạn thí sinh về cuộc thi

, thí sinh sẽ viết luận không quá 1000 từ về chủ đề cho trước. Sau đó tự quay clip thuyết trình, gửi file script và file video cho BTC vào thời điểm tham dự vòng Biết rộng. Thời gian giao chủ đề và hoàn thành là 3 ngày.

Sau Vòng 1, BTC sẽ lựa chọn ra Top 30 thí sinh xuất sắc nhất để training trước khi bước tiếp vào Vòng 2.

Cuộc thi “Leadership 4.0 – 2019” có tổng giải thưởng hơn 800 triệu đồng, bao gồm hiện kim và hiện vật, các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm ươm mầm các tài năng lãnh đạo cấp trung, tiến tới các CEO quản lý cấp cao.

Cuộc thi đã nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của nhiều đơn vị, bao gồm Nhà tài trợ kim cương Perolas Villas Resort – thiên đường nghỉ dưỡng theo lối sống tối giản; Nhà tài trợ vàng Royal Group – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam về sản xuất gạch men với thâm niên 25 năm kinh nghiệm; Nhà tài trợ bạc SOC Institude – mô hình giáo dục kiểu mới là cầu nối giữa sinh viên, giảng viên và doanh nghiệp góp phần xây dựng hệ sinh thái giáo dục hàng đầu Việt Nam…

Ô Lâu

Kích hoạt thành công 30 trạm phát sóng, Viettel bắt đầu triển khai NB-IoT

Viettel trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam và thuộc Top 70 nhà mạng đầu tiên trên thế giới triển khai mạng NB-IoT thương mại. Toàn bộ hệ thống hạ tầng và nền tảng cho IoT của Viettel sẽ sẵn sàng cung cấp cho khách hàng vào nửa đầu năm 2019.

Nhân sự lao động sẽ thay đổi thế nào trong 5 năm tới?

Tự động hóa là nhân tố khoa học, công nghệ sẽ thay đổi thị trường lao động trong 5 năm tới – theo “Báo cáo về triển vọng nghề nghiệp & xu hướng kỹ năng tại Việt Nam – Giai đoạn 2018 – 2022” do Navigos Group vừa công bố.

Realme U1, smartphone đầu tiên chạy Helio P70, sắp lên kệ ở Ấn Độ

Realme U1 là smartphone đầu tiên được trang bị chipset mới nhất với nhiều tính năng mới Helio P70 của MediaTek, ra mắt ngày 28/11 và sẽ lên kệ vào 5/12 ở Ấn Độ với mức giá rất tốt.

Viettel hỗ trợ khách hàng chuyển mạng giữ số tại nhà

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, Viettel sẵn sàng hỗ trợ thực hiện chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao ngay tại nhà.

Vietnamobile sẽ ngừng bán THÁNH SIM từ đầu tháng 1/2019

Thông tin từ Vietnamobile cho hay, bắt đầu từ tháng 1/2019, nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp sản phẩm THÁNH SIM.

12.12 Shopee Sale Sinh Nhật, ưu đãi khủng

Tiếp nối thành công từ sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale, Shopee chính thức khởi động chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật với ưu đãi giảm giá lên đến 95%.

Gói gọi quốc tế của Vietnamobile chỉ 990 đồng/phút

Gói cước Siêu Thoại Quốc tế của Vietnamobile dành cho người thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi thoại quốc tế tại 8 quốc gia, vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia với giá chỉ 990 đồng/phút, tương đương mức cước phí nội địa của Việt Nam.

Chiến dịch #AndOwningIt: giúp người trẻ vượt qua nỗi bất an

Gần một nửa thế hệ Z (những người trẻ từ 13 đến 23) cho biết họ cảm thấy lo lắng về ngoại hình của họ hơn là triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc, khủng bố và bị bắt nạt.

OPPO R17 Pro sạc siêu nhanh, chụp đêm đỉnh, bán ra từ 8/12, giá 16,99 triệu đồng

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone R17 Pro tại Việt Nam, đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nhệ đỉnh nhất của OPPO hiện nay như thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC, vân tay dưới màn hình.

OPPO R17 Pro sạc siêu nhanh, chụp đêm đỉnh, bán ra từ 8/12, giá 16,99 triệu đồng

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone R17 Pro tại Việt Nam, đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nhệ đỉnh nhất của OPPO hiện nay như thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC, vân tay dưới màn hình.