OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến

Reno, viết tắt của Renovation (cải tiến, đổi mới) là sản phẩm đầu tiên sau khi OPPO thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, nhắm vào phân khúc cận cao cấp. Sản phẩm có nhiều thiết kế và công nghệ mới đầy sáng tạo nhất là camera vây cá mập độc đáo.

Bên cạnh những cái “lần đầu” như cụm hai cảm biến máy ảnh mặt sau, kèm theo máy ảnh selfie “vi cá mập”, OPPO Reno là một trong số ít các sản phẩm vừa có cổng kết nối Type-C vừa giữ được cổng tai nghe 3.5mm.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9551

Một số điểm mạnh khác của OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn gồm có: Vi xử lý Snapdragon 710, 6GB RAM, 256GB dung lượng bộ nhớ trong, kính cường lực Gorilla Glass 6 ở mặt trước và Gorilla Glass 5 ở mặt sau. Phiên bản cao cấp Reno 10X sẽ xuất hiện sau.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9568

Máy có mức giá dự kiến khoảng trên dưới 13 triệu đồng, thuộc phân khúc cận cao cấp, nên thiết kế của máy rất cao cấp, cứng cáp và nam tính với các nhận diện và màu sắc khác biệt. Để bảo vệ cho mặt kính của cụm máy ảnh, OPPO trang bị thêm một chấm nhựa nổi để nâng mặt lưng máy lên khi đặt trên bàn, không bị va chạm, trầy xước.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9570Chi tiết và tinh tế đến nút kim loại tránh làm trầy mặt lưng

Màn hình của OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn có kích thước 6,4 inch, sử dụng tấm nền OLED và có độ phân giải 2340×1080. Đường viền của máy cực kì mỏng, cho ra tỉ lệ màn hình/thân máy là 93,1%.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9592

Chất liệu màn hình mới (E2) đem lại khả năng hiển thị màu sắc như rạp chiếu nhưng giảm mức năng lượng tiêu thụ của màn hình bớt 8%. Reno bản tiêu chuẩn cũng tích hợp vân tay trên màn hình.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9579

Cụm máy ảnh mặt sau của sản phẩm cho ra những khung hình chất lượng, màu sắc trung thực, và cụm mô-đun “vi cá mập” có thể tự động nâng lên nhanh chóng, chỉ mất 0.8 giây. Sau khi sử dụng, mô-đun tự động thu về, theo OPPO mô-đun này đã trải qua bài thử nghiệm va chạm 200.000 lần, và tự động phát hiện trạng thái của điện thoại, qua đó tự động thu về nếu điện thoại bị rơi.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9582OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9574“Vây cá mập” đã giương, OPPO Reno xé sóng mà tới phân khúc cao hơn?

Máy ảnh selfie có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0, khi thực hiện selfie trong điều kiện ánh sáng yếu, máy tự động bổ sung thêm ánh sáng cho ra nước da tự nhiên hơn khi selfie.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9590OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9586

Trong khi đó, cảm biến chính ở mặt sau của Reno phiên bản tiêu chuẩn có độ phân giải 48MP sử dụng cảm biến Sony IMX586, khẩu độ f/1.7, kích thước 1/2 inch. Các tính năng thế mạnh của OPPO như chế độ siêu chụp đêm 2.0, tối ưu màu sắc, quay video 4K, chế độ chân dung nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của camera đo độ sâu 5MP và AI đều có mặt trong Reno.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9575

Pin của máy có dung lượng 3.765mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 mới qua cổng USB Type-C. Hệ điều hành đi kèm máy là ColorOS 6, được trang bị nhiều tính năng thú vị như HyperBoost 2.0, FrameBoost và TouchBoost.

OPPO Reno, “cá mập” giương vây cải tiến - DSCF9577

OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn cùng OPPO Reno 10X Zoom sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 6/6/2019 tới đây.

Phan Tôn

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019: ưu tiên sản phẩm hoàn thiện và theo xu hướng công nghệ mới

Ngày 28/5, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019 với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo – Từ ý tưởng đến sản phẩm” chính thức được phát động đến đông đảo cộng đồng startup, sinh viên và các bạn trẻ yêu công nghệ tại TP.HCM, sau khi đã tổ chức ở Hà Nội (ngày 18/4) và Đà Nẵng (ngày 26/5).

Apple sẽ mang tính năng bị khai tử sau 2 năm trở lại iPhone 2020

Nhiều khả năng những mẫu iPhone 2020 mới của Apple sẽ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thay vì tính năng thời thượng Face ID. Vậy đâu là lý do gì khiến Táo khuyết mang tính năng bị đánh giá là kém bảo mật hơn Face ID trở lại chiếc điện thoại của mình?

Cách xóa sạch dữ liệu điện thoại Android của bạn trước khi bán hoặc trao đổi

Đây là điều tốt nhất bạn nên làm trước khi “chia tay” chiếc điện thoại Android của mình

Mẫu máy tính 5G đầu tiên thế giới đã được trình làng

Ngày 27/5 tại sự kiện COMPUTEX đang diễn ra ở Đài Bắc, Qualcomm công bố hợp tác với Lenovo ra mắt mẫu máy tính 5G đầu tiên thế giới vận hành trên nền tảng điện toán Qualcomm Snapdragon 8cx 5G.

Wiko trở lại với View 3 Lite, 2,5 triệu đồng, pin 4.000 mAh, chạy Android 9

View3 Lite là mẫu điện thoại mới nhất của Wiko vừa bán ra tại Việt Nam với giá 2,49 triệu đồng, có màn hình tràn viền 6,09 inch, pin 4.000 mAh và chạy Android 9.

Sau Huawei, hai ông lớn sản xuất camera giám sát của Trung Quốc vào “tầm ngắm”

Danh sách đen “Entity List” của Bộ thương mại Mỹ có thể tiếp tục được nới rộng khi nước này đang cân nhắc việc đưa hai công ty chuyên cung cấp các giải pháp an ninh và camera giám sát hàng đầu của Trung Quốc vào danh sách cấm giao thương.

KaiOS đã có mặt trên 100 triệu điện thoại “cục gạch”

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, KaiOS đã có mặt trên 100 triệu điện thoại “cục gạch”. Đây là một thành công vang dội cho nền tảng này, hứa hẹn tạo nên một cuộc cách mạng mới cho thế giới điện thoại phổ thông.

Lệnh cấm Huawei của Mỹ cũng có thể tàn phá đế chế Android

Bất chấp những cân nhắc về mặt chính trị và kinh tế, những ảnh hưởng của lệnh cấm mà Mỹ nhằm vào Huawei sẽ không chỉ gây đau đầu cho nhà sản xuất di động lớn của Trung Quốc mà còn có thể khiến thế giới Android rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Huawei phản đòn, cho rằng các cáo buộc không có căn cứ

Đó là khẳng định của ông Ken Hu, Phó Chủ tịch Huawei tại Hội nghị Potsdam về An ninh mạng quốc gia vừa diễn ra ở Đức ngày 23/5. “Các hạn chế, dựa trên các cáo buộc không có căn cứ đã được áp đặt với Huawei nhằm làm gián đoạn các hoạt động kinh doanh của Huawei là hành động hoàn toàn phi lý” – ông nói.

Viettel nhân đôi băng thông, tăng tốc dịch vụ Internet giá không đổi

Viettel vừa công bố toàn bộ khách hàng sử dụng Internet Viettel sẽ được nâng gấp đôi băng thông hiện tại trong khi giá cước vẫn giữ nguyên không thay đổi, kể từ 1/6.