OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao

Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành Đối tác Cao cấp và Smartphone Chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp). Có vẻ thương hiệu di động này đang muốn nâng thêm nhận diện ở các phân khúc cao cấp.

OPPO thông cáo rằng, sau hàng loạt những “cách tân” mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu và tiên phong công nghệ, đặc biệt là công nghệ 5G, 10x hybrid zoom, màn hình toàn cảnh panoramic, sạc nhanh VOOC, đây là dấu mốc quan trọng, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong hành trình đổi mới toàn diện và theo đuổi những trải nghiệm khác biệt của OPPO.

OPPO là hãng smartphone đầu tiên trở thành Đối tác Cao cấp của các giải đấu banh quần hàng đầu thế giới này, bên cạnh các thương hiệu xa xỉ khác như Emirates, Lacoste, Peugeot và Rolex. Với thoả thuận này, OPPO và các tổ chức sẽ “bắt tay” nhau trên nhiều lĩnh vực bao gồm tăng cường nhận diện thương hiệu, sản xuất nội dung, trải nghiệm công nghệ và phát triển tài năng trẻ. Những smartphone cao cấp của OPPO – Find X và Reno – sẽ được dùng để ghi lại những khoảnh khắc vàng của giải đấu, sau đó sẽ được lưu giữ và triển lãm đặc biệt. Trong tương lai, OPPO sẽ phối hợp xây dựng các khu trải nghiệm cao cấp để người hâm mộ trên toàn cầu có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất của hãng.

OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao - 2.OPPOvRolandGarosOPPO sẽ xuất hiện trên cả sân cỏ và sân đất nện

OPPO cũng sẽ thúc đẩy chiến lược sân cỏ của AELTC (AELTC’s grass court), phát triển tài năng trẻ trong khuôn khổ Wimbledon. Tại giải đấu Roland-Garros và Rolex Paris Masters, OPPO cũng là Đối tác Danh hiệu của “Junior Wild Card Series by OPPO”, nơi quy tụ các vận động viên trẻ triển vọng hàng đầu tại các giải đấu ở Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil.

OPPO đang có nhiều cải tiến và hoạt động chứng minh sự tiên phong và cao cấp trong công nghệ. Ngày 01/05/2019, OPPO Reno trở thành chiếc smartphone 5G thương mại bán ra đầu tiên tại châu Âu. Cùng thời điểm, tại Việt Nam OPPO Reno được chọn để tiên phong, kết nối thành công cuộc gọi 5G đầu tiên (trong cuộc thử nghiệm thực hiện bởi Tập đoàn Công nghiệp viễn Thông Quân đội Viettel và Tập đoàn Ericsson).

OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao - 4.OPPORenoSmartphone5GThngmiutintiChuuOPPO Reno, điện thoại 5G sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 6

Reno với nhiều tính năng cao cấp xứng tầm như: bộ ba camera 48MP + 13MP + 8MP hỗ trợ zoom 10x, thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic với cấu trúc camera selfie ẩn với hình dáng “vây cá mập”, sẽ được OPPO cho ra mắt tại Việt Nam vào ngày ngày 06/06 sắp tới.

Phan Thành

Choáng với camera quay lén xuất hiện dày đặc, làm sao để tránh?

Rất nhiều trường hợp phát hiện camera quay lén lẫn kẻ quay lén trong thời gian qua, đã đến lúc chúng ta cần phải làm nhiều hơn nữa để đảm bảo tính riêng tư của chính bản thân mình.

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty – theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.

Facebook ra tính năng mới giúp sinh nhật xôm tụ hơn

Tính năng “chúc mừng sinh nhật” là tính năng mới nhất của Facebook cập nhật trên toàn cầu, giúp người dùng có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin để chúc mừng sinh nhật ai đó.

Hoàng Lê Giang mang đồ… mượn, trèo lên đỉnh thế giới

Đã đến hơn 40 quốc gia, 9 lần ghé thăm dãy Hymalaya, chinh phục những ngọn núi cao thế giới, đến Bắc Cực bằng xe chó kéo, ngắm dãy ngân hà…, hành trình chinh phục của chàng du mục Lê Hoàng Giang 31 tuổi này vẫn đang tiếp tục hướng đến những vùng băng giá mới.

“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”

Là tên chương trình khuyến mãi vừa Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố với tổng giải thưởng trên 100 tỷ đồng.

Các ngôi sao hàng đầu Hollywood mặc trang phục in 3D ra

Met Gala luôn một trong những sự kiện được trông chờ nhất với giới hâm mộ thời trang. Sự kiện năm nay, với chủ đề “Camp: Notes on fashion”, Met Gala 2019 chứng kiến loạt trang phục và phụ kiện đặc biệt được làm bởi… công nghệ in 3D.

Bảo tàng MET mang tác phẩm nghệ thuật lên TikTok

Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan (Bảo tàng Met) đã mở tài khoản chính thức trên TikTok. Một loạt thử thách đậm chất nghệ thuật cũng được TikTok thiết kế nhằm khơi gợi, cổ vũ giới trẻ sáng tạo lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật trong bộ sưu tập của Bảo tàng.

Khai mạc triển lãm PLASE Show 2019 – Đại tiệc cho mắt, cho tai đã dọn

Như đã thông báo, sự kiện PLASE Show 2019 vừa chính thức được khai mạc tại Sân vận động Quân Khu 7-TPHCM với quy mô hoành tráng, thu hút hàng trăm nhãn hàng và đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng.

Top 20 ca khúc được chia sẻ nhiều từ Spotify trên Instagram Stories

Đã tròn một năm kể từ ngày Spotify ra mắt tính năng cho phép người dùng chia sẻ nhạc trên Instagram Stories. Dưới đây là top 20 ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram Stories ở quy mô toàn cầu trong năm 2018.

Bosch đồng hành cùng triển lãm Rồng Rắn Lên của nghệ sĩ Ưu Đàm Trần Nguyễn

Triển lãm nổi tiếng Rồng Rắn Lên (Serpents‘ Tails) của Ưu Đàm Trần Nguyễn, sau một hành trình dài trên thế giới, từ ngày 19/04 đến 01/06/2019 tại Galerie Quynh-TPHCM, sẽ được giới thiệu cho giới mộ điệu Việt Nam.