Connect with us

Dòng chảy

OPPO F11 Series, kỷ lục 43.000 khách hàng tin tưởng đặt cọc

Hôm nay, gần 40 ngàn máy OPPO F11 Pro đã và sẽ được giao cho các khách hàng đặt trướ. Đây là một chiến dịch thành công lớn của OPPO khi đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng khách hàng tin tưởng đặt cọc.

Đăng

vào

Các con số thống kê cho đến 0h ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%. Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Việc đặt cọc làm cam kết của người dùng cho mong muốn sở hữu ấy.

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. OPPO tin kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính OPPO xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn trong tuần tiếp theo.

Hàng ngàn khách hàng ở các lứa tuổi và tầng lớp khác nhau đã đến các chuỗi bán lẻ để nhận OPO f11 Pro vào sáng nay

F11 series có đầy đủ sức hút của việc cải tiến sáng tạo ấy khi đem hầu hết các tính năng và thiết kế từ các dòng máy cao cấp phổ vào dòng máy trung cấp dễ tiếp cận hơn. Đó là điều OPPO nhất quán làm trong suốt các thế hệ dòng F của mình. Không chỉ có sức hút từ sản phẩm, mọi dịch vụ khách hàng, dịch vụ hậu mãi của OPPO đều đến từ sự hướng khách hàng như thế.

Kỷ lục đặt cọc, kỷ lục của lòng tin hôm nay là kết quả của quá trình ấy, người dùng nhận ra và đặt niềm tin vào thương hiệu OPPO từ tổng hòa các nỗ lực của hãng trong sản phẩm và dịch vụ như thế. OPPO cho biết, từ niềm tin ấy, OPPO có thể tự tin để tạo ra các sản phẩm đặc biệt hướng đến sự hài lòng của các khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn.

Ngân Thành

Dòng chảy

Sony Việt Nam tài trợ 3 năm tiếp theo cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo đó, Sony Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021. Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá được đón nhận tình yêu cuồng nhiệt từ hàng triệu người Việt. Vì vậy, Sony Việt Nam rất vinh dự khi hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà. Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”. Những chiến thắng lớn và kết quả tốt năm 2018 giúp tinh thần quyết thắng, sự tự tin của các đội tuyển bóng đá Việt Nam tăng mạnh. Năm 2017, Sony là nhà tài trợ vàng cho SEA Games 29 tại Malaysia và dòng máy ảnh Sony A9 cũng được chọn là máy ảnh chính thức của giải. Sau thành công tại giải đấu Châu lục đầu năm 2018, mỗi thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam được Sony trao tặng 01 TV thế hệ mới BRAVIA OLED A1 55 inch. Nhằm hỗ trợ công tác huấn luyện, đào tạo, giải trí cho các Đội tuyển, Sony trao tặng bộ giải trí cao cấp gồm TV BRAVIA OLED A1 65 inch, máy chơi game Play Station 4 và máy quay
Tiếp tục xem

Dòng chảy

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
KSN là cơ sở tri thức dựa trên điện toán đám mây chứa thông tin về các hạng mục mạng được chia sẻ bởi hàng triệu người dùng trên thế giới. Bằng cách tự động phân tích những dữ liệu nhận được trên đám mây, hệ thống có khả năng phản ứng nhanh trước các mối đe dọa mạng mới xuất hiện, cũng như duy trì mức độ bảo mật cao nhất cho mọi đối tác và khách hàng của Kaspersky Lab. Tại Việt Nam, Kaspersky Lab đã phát hiện được 110.004.727 trường hợp nhiễm mã độc qua internet, tương ứng với 39.20% người dùng bị tấn công vào năm 2018. Số lượng nhiễm mã độc trực tuyến đã tăng 63,16%, từ 67.422.696 trường hợp vào năm 2017. Đối với mã độc ngoại tuyến, Kaspersky Lab đã phát hiện ra 415.592.714 trường hợp, tương ứng với 75.10% người dùng bị ảnh hưởng trong năm 2018. Báo cáo cũng chỉ ra rằng phần lớn các trường hợp đe dọa ngoại tuyến đều liên quan đến DangerousObject, Risktool, NetTool và Adware - là các nhân tố độc hại nằm trong top 5 các mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam. Với hơn 100 triệu trường hợp nhiễm mã độc trực tuyến và hơn 400 triệu trường hợp nhiễm mã độc ngoại tuyến được ngăn chặn bởi Kaspersky Lab, Việt Nam là quốc gia có số lượng mối đe dọa trực tuyến và ngoại tuyến đứng đầu Đông Nam Á. Ông Yeo Siang Tiong, Tổng Giám đốc Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á cho rằng - “Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam phải đối mặt với các mối đe dọa mạng trong năm vừa qua, mà nguyên nhân đến từ hạn chế trong ý thức về phòng
Tiếp tục xem

Dòng chảy

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Buổi họp mặt diễn ra trong bối cảnh Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ VII (2018-2023) và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1988-2018) của HCA vừa diễn ra cuối năm 2018. Sự kiện đón nhận sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin -Truyền thông, Sở Thông tin -Truyền thông TPHCM, Hội Tin học các tỉnh thành, Hiệp hội các ngành nghề và đông đảo doanh nghiệp thành viên. Tại buổi họp mặt, HCA trân trọng đón nhận Trướng lưu niệm của Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Hội Tin học TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (1988 – 2018); Kỷ niệm chương của Hội Tin học Việt Nam tặng các cá nhân đã có nhiều đóng góp “Vì sự phát triển CNTT Việt Nam và hoạt động hội”. Lãnh đạo Bộ và Sở Thông Tin - Truyền thông đánh giá cao vai trò đóng góp của HCA và cộng đồng doanh nghiệp CNTT-TT vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, đặc biệt là sự tham gia, đồng hành nghiên cứu đề xuất những giải pháp trong xây dựng Kiến trúc Chính quyền điện tử thành phố đã ban hành. HCA cũng đồng thời hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp tham gia khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, cũng như làm cầu nối giữa doanh nghiệp và các trường, viện nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Góp phần thúc đẩy tăng trưởng tại TPHCM và phát triển cộng đồng CNTT-TT phía Nam, chương trình hành động năm 2019 của HCA sẽ bao gồm: Phát triển hệ sinh thái CNTT-TT và khởi nghiệp đổi mới - sáng tạo; tổ chức nhiều hội thảo
Tiếp tục xem

Xu hướng

z