OPPO F11 Series, kỷ lục 43.000 khách hàng tin tưởng đặt cọc

Hôm nay, gần 40 ngàn máy OPPO F11 Pro đã và sẽ được giao cho các khách hàng đặt trướ. Đây là một chiến dịch thành công lớn của OPPO khi đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng khách hàng tin tưởng đặt cọc.

Các con số thống kê cho đến 0h ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%. Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Việc đặt cọc làm cam kết của người dùng cho mong muốn sở hữu ấy.

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. OPPO tin kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính OPPO xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn trong tuần tiếp theo.

OPPO F11 Series, kỷ lục 43.000 khách hàng tin tưởng đặt cọc - LMT 6432

Hàng ngàn khách hàng ở các lứa tuổi và tầng lớp khác nhau đã đến các chuỗi bán lẻ để nhận OPO f11 Pro vào sáng nay

F11 series có đầy đủ sức hút của việc cải tiến sáng tạo ấy khi đem hầu hết các tính năng và thiết kế từ các dòng máy cao cấp phổ vào dòng máy trung cấp dễ tiếp cận hơn. Đó là điều OPPO nhất quán làm trong suốt các thế hệ dòng F của mình. Không chỉ có sức hút từ sản phẩm, mọi dịch vụ khách hàng, dịch vụ hậu mãi của OPPO đều đến từ sự hướng khách hàng như thế.

Kỷ lục đặt cọc, kỷ lục của lòng tin hôm nay là kết quả của quá trình ấy, người dùng nhận ra và đặt niềm tin vào thương hiệu OPPO từ tổng hòa các nỗ lực của hãng trong sản phẩm và dịch vụ như thế. OPPO cho biết, từ niềm tin ấy, OPPO có thể tự tin để tạo ra các sản phẩm đặc biệt hướng đến sự hài lòng của các khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn.

Ngân Thành

Vivo bất ngờ trình diện điện thoại APEX 2019 phiên bản concept

Chiều ngày 12/4, các phóng viên công nghệ đã có dịp trải nghiệm dòng điện thoại Vivo APEX 2019 phiên bản concept (tương lai). Máy sở hữu công nghệ và thiết kế mới đáng trải nghiệm, như quét vân tay toàn màn hình, không có bất kỳ nút bấm vật lý nào…

Genesis bán 60.000 tài khoản số bị đánh cắp

Kaspersky Lab vừa công bố kết quả điều tra về Genesis – một cửa hàng điện tử đang giao dịch hơn 60.000 tài khoản số bị đánh cắp, khiến cho tình hình gian lận thẻ tín dụng càng nghiêm trọng.

Nikkei đã rút lại thông tin Viettel sử dụng chủ yếu thiết bị của Huawei

Viettel khẳng định mạng 4G Viettel sử dụng toàn bộ thiết bị được nhập khẩu từ các công ty châu u và thiết bị do chính Viettel sản xuất.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau

Galaxy A80 là chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Samsung, ở mức giá cận cao cấp Galaxy A80 có công nghệ đột phá: màn hình vô cực thế hệ mới, camera trượt xoay 180 độ độc nhất và đầu tiên của Samsung cùng với pin sạc siêu nhanh thông minh.

Asanzo sử dụng giấy tái chế thay bao bì nilon cho toàn bộ sản phẩm của mình

Tất cả các sản phẩm của Tập đoàn Asanzo đưa ra thị trường kể từ giữa tháng 4/2019 sẽ thay thế toàn bộ bao bì bọc trong các sản phẩm từ nilon sang giấy tái chế thân thiện với môi trường.

Samsung ra mắt TV QLED 8K tại Việt Nam

Sau thời gian cho đặt hàng, Samsung Vina chính thức bán ra tại Việt Nam dòng sản phẩm TV QLED 8K có mức giá cao nhất đến 2,3 tỷ đồng.

Trang mua sắm trực tuyến ShopBack sẽ vào Việt Nam?

Trong thông cáo vừa phát đi, sàn thương mại điện tử ShopBack (Singapore) cho biết đã được rót thêm 45 triệu USD từ các nhà đầu tư, đồng thời công bố tìm kiếm những ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ ShopBack Việt Nam.

Galaxy M10 – Màn hình vô cực, camera kép, bán ngày đặc biệt trên Lazada, chỉ 2,79 triệu đồng

Sau Galaxy M20, Samsung bán ra Galaxy M10 với đầy đủ công nghệ màn hình tràn viền, camera kép trên Lazada với mức giá đề nghị là 3,49 triệu đồng, giảm giá ngày đặc biệt 2,79 triệu đồng.

OPPO F11 Pro và F11 nâng tầm giá vẫn đạt gần 35.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày

Theo tổng kết sơ bộ, sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại Việt Nam, OPPO F11 Pro và F11 ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng. Đây là con số đáng chú ý khi lần đầu tiên một smartphone dòng F – Series vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng.

Cách phát hiện có phần mềm gián điệp trên điện thoại

Kaspersky Lab vừa nâng cấp phần mềm Kaspersky Internet Security dành cho điện thoại Android với tính năng Privacy Alert, giúp cảnh báo người dùng khi phát hiện thông tin cá nhân của họ đang bị ngầm theo dõi bởi phần mềm gián điệp.