Dòng chảy
OPPO F11 Series, kỷ lục 43.000 khách hàng tin tưởng đặt cọc
Hôm nay, gần 40 ngàn máy OPPO F11 Pro đã và sẽ được giao cho các khách hàng đặt trướ. Đây là một chiến dịch thành công lớn của OPPO khi đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng khách hàng tin tưởng đặt cọc.

Các con số thống kê cho đến 0h ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%. Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Việc đặt cọc làm cam kết của người dùng cho mong muốn sở hữu ấy.

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. OPPO tin kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính OPPO xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn trong tuần tiếp theo.

Hàng ngàn khách hàng ở các lứa tuổi và tầng lớp khác nhau đã đến các chuỗi bán lẻ để nhận OPO f11 Pro vào sáng nay

F11 series có đầy đủ sức hút của việc cải tiến sáng tạo ấy khi đem hầu hết các tính năng và thiết kế từ các dòng máy cao cấp phổ vào dòng máy trung cấp dễ tiếp cận hơn. Đó là điều OPPO nhất quán làm trong suốt các thế hệ dòng F của mình. Không chỉ có sức hút từ sản phẩm, mọi dịch vụ khách hàng, dịch vụ hậu mãi của OPPO đều đến từ sự hướng khách hàng như thế.

Kỷ lục đặt cọc, kỷ lục của lòng tin hôm nay là kết quả của quá trình ấy, người dùng nhận ra và đặt niềm tin vào thương hiệu OPPO từ tổng hòa các nỗ lực của hãng trong sản phẩm và dịch vụ như thế. OPPO cho biết, từ niềm tin ấy, OPPO có thể tự tin để tạo ra các sản phẩm đặc biệt hướng đến sự hài lòng của các khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Dòng chảy
Hàng loạt người dùng nhận cảnh báo từ Google

Sáng nay 26/6, hàng loạt người dùng smartphone tại Việt Nam đã bất ngờ nhận email từ Google. Nội dung các email này cảnh báo người dùng sẽ không thể truy cập vào tài khoản Google của mình nếu không cập nhật các chính sách bảo mật mới trước ngày 15/7/2019.

Đi Grab ở nước ngoài vẫn có thể thanh toán bằng tiền tệ nước mình

Theo hợp tác giữa Grab và Splyt Technologies (một startup cung cấp phần mềm kết nối có trụ sở tại London và quy mô hoạt động toàn cầu) vừa công bố hôm nay 26/6, khách du lịch được sử dụng dịch vụ đặt xe ở bất kỳ đâu trên thế giới, thậm chí có thể thanh toán bằng chính tiền tệ của nước mình.

Hợp tác thúc đẩy các trò chơi đám mây 5G

Trước thềm sự kiện MWC Thượng Hải 2019 diễn ra từ ngày 26-28/6, Huawei X Labs và Thunder Fire (thuộc NetEase) đã ký bản ghi nhớ hợp tác thành lập phòng Lab đổi mới sáng tạo (Innovation Lab) về các trò chơi đám mây 5G, nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp game đám mây.

Bàn cách phá vỡ thế độc quyền của Google và Facebook

Tại hội nghị Code Conference 2019 diễn ra trung tuần tháng 6 vừa qua ở Arizona (Mỹ), giới công nghệ đã họp bàn để tìm cách phá vỡ thế độc quyền của những hãng công nghệ lớn Google, Facebook...