Ông bà cựu Tổng thống Obama sản xuất và phát hành podcast

Cựu Tổng thống và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - ông Barack Obama và bà Michelle Obama vừa công bố quan hệ đối tác giữa công ty Higher Ground của mình với dịch vụ âm nhạc Spotify trong việc sản xuất và phát hành độc quyền những nội dung podcast.

Higher Ground là công ty do gia đình Obama thành lập năm 2018 với mong ước truyền tải những câu chuyện thú vị giúp người nghe nắm bắt thêm thông tin cũng như được thư giãn, giải trí, đồng thời truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho những cá nhân khác nhau làm việc trong ngành công nghiệp giải trí có cơ hội cất lên tiếng nói của mình. Trong khi đó, Spotify là dịch vụ âm nhạc hàng đầu với hơn 217 triệu người dùng, bao gồm 100 triệu người dùng trả phí trên khắp thế giới.

Theo nội dung hợp tác, Spotify sẽ là đơn vị phát hành các nội dung podcast do Higher Ground sản xuất ở quy mô toàn cầu, bao gồm thị trường Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác trong nhiều năm với sự mở rộng của công ty sản xuất Higher Ground dưới cái tên Higher Ground Audio, đánh dấu bước tiến của doanh nghiệp vào lĩnh vực sản xuất podcast. Vợ chồng cựu Tổng thống Hoa Kỳ sẽ trực tiếp phát triển, sản xuất và tham gia lựa chọn những podcast chất lượng và có chủ đề đa dạng để giới thiệu tới người nghe toàn cầu.

Trước đó, công ty của ông bà Obama cũng đã có những bước đầu hợp tác với dịch vụ xem video trực tuyến Netflix, mục tiêu sáng tạo nên những nội dung hấp dẫn giúp người xem giải trí cũng như được truyền cảm hứng. Vì vậy thỏa thuận hợp tác với đối tác dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mới lần này sẽ giúp vợ chồng cựu Tổng thống mở rộng phạm vi chia sẻ, kết nối và tương tác với tập người nghe rộng lớn của Spotify.

Ô Lâu

22 thương hiệu Taiwan Excellence phô diễn ở Vietnam ICT COMM 2019

Trong Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019), lần thứ ba, những thương hiệu hàng đầu Đài Loan đã đưa ra các giải pháp và sản phẩm sáng tạo tham dự.

Chuyển mạng giữ số: Người ơi, người ở đừng đi

Câu chuyện khách hàng được quyền chuyển mạng giữ số (MNP) đã đi qua được gần nửa năm. Dịch vụ này đã dần trở nên quen thuộc, bình thường và không làm thay đổi cán cân thị phần nhiều như nhiều người nghĩ. Một phần trong việc ấy là các nhà mạng liên tục phát triển các gói cước ưu đãi hấp dẫn và tập trung nâng cao công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn có được sự gắn bó dài lâu từ phía người dùng.

“Vây cá mập” OPPO Reno đã giương, giá 12,99 triệu đồng, cho đặt trước đến 14/6

OPPO Việt Nam công bố ngày bán và giá tiền hai mẫu điện thoại Reno phiên bản chuẩn và Reno Zoom 10x “vây cá mập” thu hút. Đây là các điện thoại đầu tiên bán ra sau khi OPPO thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

6 tính năng của iOS 13 có thể đưa Android lên đỉnh

Apple đã khởi động WWDC hàng năm bằng giới thiệu iOS 13 – nền tảng hệ điều hành di động thế hệ tiếp theo, với rất nhiều tính năng mà Android đã có như Dark Mode, bàn phím dựa trên thao tác vuốt và đăng nhập trang web/ứng dụng dễ dàng.

WWDC 2019: Loại bỏ iTunes, ra mắt dịch vụ mới và iPad có hệ điều hành riêng

Bên cạnh việc loại bỏ ứng dụng iTunes, Apple đã giới thiệu những dịch vụ mới cũng như trình làng hệ điều hành iPadOS 13 dành riêng cho dòng máy tính bảng iPad.

Khởi tranh cuộc thi Viettel Advanced Solution Track 2019 toàn cầu

Ngày 4/6/2019, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố khởi động cuộc thi Viettel Advanced Solution Track 2019 quy mô toàn cầu với giải thưởng 50.000 USD dành cho đội thắng cuộc.

Công nghệ camera ẩn dưới màn hình – đừng kỳ vọng quá sớm.

Camera ẩn dưới màn hình đang được kỳ vọng là bước tiến tiếp theo của thiết kế di động, nhưng thậm chí các hãng sản xuất đi theo công nghệ này vẫn còn chưa dám khẳng định được tính thực tiễn của nó

Ngân hàng Việt Nam ít bị tấn công hơn ngân hàng Thái Lan

Theo thống kê của Trend Micro, trong Quý I/2019, Việt Nam đứng trong số những nước bị tấn công bởi nhiều mối đe dọa bảo mật hàng đầu của Đông Nam Á bao gồm mã độc tống tiền (ransomware), mã độc ngân hàng (banking malware), mã độc macro (macro malware), và mối đe dọa email.

Galaxy A80 với camera trượt xoay đặt hàng từ 15/6, bán ra 6/7

Galaxy A80 với camera trượt xoay 180 độ, màn hình vô cực cho người dùng Việt đặt trước từ ngày 15/06/2019.

Lắc xu, săn 66.666 đơn hàng chớp nhoáng giá 1 nghìn đồng trên Shopee

Chương trình khuyến mãi “Lắc Là Sale” của Shopee triển khai trong tháng 6 này sẽ mang đến cho người dùng kho xu khủng đến 6.6 tỷ xu và 66.666 “deal chớp nhoáng” với giá chỉ 1 nghìn VNĐ.