Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2019

Sự kiện Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2019 diễn ra ngày 6/6 tại khuôn viên Tòa nhà “Con tàu tri thức HIU”, quy tụ 34 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, hơn 200 vị trí công việc và trên 1.000 sinh viên tham gia.

Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2019 - QJsewkSI4Jud GVJtKEVr8I16wJbpBb 3rs6n5xbmgtNllSE4OVKdpWSPrLzNdvbUXov zcIkwwV9ZxQDnFF446KZAA8Ost3AleWlMj

Đây là chương trình được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên HIU (thuộc Đại học Quốc tế Hồng Bàng), nhằm tạo cầu nối giữa Nhà trường – Sinh viên – Doanh nghiệp dành cho sinh viên của trường, nhất là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp muốn khẳng định bản thân mình trước các nhà tuyển dụng.

Chương trình năm nay có 34 đơn vị tuyển dụng là các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nhiều lĩnh vực như Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty Cổ phần Công nghệ VinTech, Hệ thống Nhà thuốc Long Châu, Ngân hàng Tiên Phong, Manulife, Circle K…

Kết thúc Ngày hội, theo thống kê, các đơn vị tuyển dụng đã thành công khi thu về gần 1.500 phiếu đăng ký thông tin việc làm và tham gia phỏng vấn trực tiếp tại các gian hàng.

Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2019 - anh7

Bên cạnh mang đến cơ hội việc làm, Ngày hội còn tổ chức các hoạt động bổ ích cho sinh viên thông qua các buổi tọa đàm về kỹ năng phỏng vấn khi xin việc, chương trình phỏng vấn và hướng dẫn viết CV với sự chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự. Tại đây, các sinh viên cũng đồng thời được tìm hiểu về những yêu cầu, tiêu chí tuyển dụng cụ thể của của doanh nghiệp để có thể bổ sung các kỹ năng cần thiết trong công việc tương lai.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà trường HIU đã tiến hành ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong việc kết nối, hỗ trợ các chương trình đào tạo thích hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2019 - anh6

Ô Lâu

Hồng Bàng công bố đào tạo cử nhân CNTT và ATTT hoàn toàn bằng tiếng Anh

Góp thêm vào việc cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao thích ứng với công nghệ 4.0, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố tuyển sinh đào tạo cử nhân ngành Công nghệ thông tin (CNTT) và An toàn thông tin (ATTT) theo chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, bắt đầu từ mùa tuyển sinh năm nay 2019.

Ông bà cựu Tổng thống Obama sản xuất và phát hành podcast

Cựu Tổng thống và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ – ông Barack Obama và bà Michelle Obama vừa công bố quan hệ đối tác giữa công ty Higher Ground của mình với dịch vụ âm nhạc Spotify trong việc sản xuất và phát hành độc quyền những nội dung podcast.

22 thương hiệu Taiwan Excellence phô diễn ở Vietnam ICT COMM 2019

Trong Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019), lần thứ ba, những thương hiệu hàng đầu Đài Loan đã đưa ra các giải pháp và sản phẩm sáng tạo tham dự.

Chuyển mạng giữ số: Người ơi, người ở đừng đi

Câu chuyện khách hàng được quyền chuyển mạng giữ số (MNP) đã đi qua được gần nửa năm. Dịch vụ này đã dần trở nên quen thuộc, bình thường và không làm thay đổi cán cân thị phần nhiều như nhiều người nghĩ. Một phần trong việc ấy là các nhà mạng liên tục phát triển các gói cước ưu đãi hấp dẫn và tập trung nâng cao công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn có được sự gắn bó dài lâu từ phía người dùng.

“Vây cá mập” OPPO Reno đã giương, giá 12,99 triệu đồng, cho đặt trước đến 14/6

OPPO Việt Nam công bố ngày bán và giá tiền hai mẫu điện thoại Reno phiên bản chuẩn và Reno Zoom 10x “vây cá mập” thu hút. Đây là các điện thoại đầu tiên bán ra sau khi OPPO thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

6 tính năng của iOS 13 có thể đưa Android lên đỉnh

Apple đã khởi động WWDC hàng năm bằng giới thiệu iOS 13 – nền tảng hệ điều hành di động thế hệ tiếp theo, với rất nhiều tính năng mà Android đã có như Dark Mode, bàn phím dựa trên thao tác vuốt và đăng nhập trang web/ứng dụng dễ dàng.

WWDC 2019: Loại bỏ iTunes, ra mắt dịch vụ mới và iPad có hệ điều hành riêng

Bên cạnh việc loại bỏ ứng dụng iTunes, Apple đã giới thiệu những dịch vụ mới cũng như trình làng hệ điều hành iPadOS 13 dành riêng cho dòng máy tính bảng iPad.

Khởi tranh cuộc thi Viettel Advanced Solution Track 2019 toàn cầu

Ngày 4/6/2019, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố khởi động cuộc thi Viettel Advanced Solution Track 2019 quy mô toàn cầu với giải thưởng 50.000 USD dành cho đội thắng cuộc.

Công nghệ camera ẩn dưới màn hình – đừng kỳ vọng quá sớm.

Camera ẩn dưới màn hình đang được kỳ vọng là bước tiến tiếp theo của thiết kế di động, nhưng thậm chí các hãng sản xuất đi theo công nghệ này vẫn còn chưa dám khẳng định được tính thực tiễn của nó

Ngân hàng Việt Nam ít bị tấn công hơn ngân hàng Thái Lan

Theo thống kê của Trend Micro, trong Quý I/2019, Việt Nam đứng trong số những nước bị tấn công bởi nhiều mối đe dọa bảo mật hàng đầu của Đông Nam Á bao gồm mã độc tống tiền (ransomware), mã độc ngân hàng (banking malware), mã độc macro (macro malware), và mối đe dọa email.